Có nên dùng máy đun nước nóng NEWSUN 30L công nghiệp?

Để có được 1 lít nước sôi để sử dụng thì sẽ có rất nhiều cách, như đun nấu thủ công, dùng ấm siêu tốc,… nhưng với vài chục, vài trăm lít nước thì sao? Máy đun nước nóng công nghiệp ra đời và đã trở thành lựa chọn tối ưu cho những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều và thường xuyên. Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn máy đun nước NEWSUN 30L hay không thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Máy đun nước nóng NEWSUN 30L công nghiệp là gì?

Máy đun nước nóng công nghiệp là thiết bị chuyên dụng có công suất lớn, dùng để đun sôi nước. Máy sử dụng 100% nhiên liệu điện, thông qua hệ thống thanh nhiệt chuyển hóa thành nhiệt năng, truyền vào trong máy để làm nóng nước. Mỗi lần có thể đun sôi từ vài chục đến vài trăm lít nước.

Máy đun nước nóng 30L công nghiệp là một trong những dòng máy đun nước đang được NEWSUN cung cấp ra thị trường. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị đun nước số lượng lớn có thể sản xuất hàng trăm lít nước nóng mỗi ngày một cách nhanh chóng. Ở lượt đun đầu tiên, máy chỉ mất từ 40-60 phút để đun sôi 30 lít nước. Sau đó nếu cần dùng lại bạn chỉ cần bật đun lại nước hoặc cài đặt sẵn từ trước chế độ đun lại tự động, nước sẽ được làm nóng trở lại một cách nhanh chóng.

Khi sử dụng máy đun nước công nghiệp NEWSUN, việc bạn cần làm chỉ là kết nối máy với nguồn nước, thiết lập nhiệt độ mong muốn và bật công tắc, máy sẽ vận hành tự động hoàn toàn từ khâu đun nấu, cấp nước vào khoang chứa, bật đun lại khi nhiệt độ nước giảm dưới mức cài đặt và ngắt điện khi nước đun đến nhiệt độ yêu cầu, rất thông minh và tiết kiệm điện. Do vậy, nước nóng sẽ luôn có sẵn để sử dụng.

Đánh giá ưu nhược điểm máy đun nước nóng NEWSUN 30L

Ưu điểm của máy nước nóng NEWSUN 30L

– Đun sôi nước nhanh chóng, năng suất cao: chỉ mất từ 40-60 phút cho lượt đun đầu tiên, đun lại mất 2-3 phút, cung cấp hàng chục, hàng trăm lít nước nóng mỗi ngày.

– Tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng: Máy vận hành hoàn toàn tự động từ đun đến cấp nước, ngắt điện mà không cần phải canh để cho thêm nước vào hay canh khi nước sôi để ngắt điện nên sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, thiết bị còn tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các loại máy đun nước nóng thông thường.

– Sử dụng đa năng: Cài đặt linh hoạt mức nhiệt mong muốn từ 30-100 độ C, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nước uống, pha trà, pha mì, pha cà phê,…

– Nước sôi đạt chuẩn: Nhiệt độ nước đun đạt đến 100 độ C, diệt sạch mọi vi khuẩn. Dây chuyền đun khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh khi không có mùi hay khói bụi như đun bếp truyền thống.

– Thiết kế gọn gàng, hiện đại, dễ lau chùi vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

– Chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt, chống han gỉ tốt cho máy có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nhược điểm của máy nước nóng NEWSUN 30L

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy đun nước NEWSUN 30L cũng có một số nhược điểm như: giá thành cao hơn so với các phương pháp đun thủ công, nguồn nước đầu vào yêu cầu cao về độ sạch và độ tinh khiết của nước,… Về vấn đề nguồn nước đầu vào, đó cũng là vấn đề chung của mọi lại máy đun nước hiện nay, khắc phục bằng cách lắp thêm bộ lọc cho nguồn nước đầu vào.

Ứng dụng của máy đun nước nóng NEWSUN 30L công nghiệp

Máy đun nước nóng NEWSUN 30L công nghiệp thường được lắp đặt ở những đơn vị sản xuất hay các khu vực công cộng cung cấp nguồn nước nóng miễn phí có thể kể đến như:

– Trường học, bệnh viện: là những nơi tập trung nhiều người và có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Rêng đối với môi trường như bệnh viện, nhu cầu sử dụng nước nóng sạch sẽ, đảm bảo trong ăn uống, sinh hoạt đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân là rất quan trọng, nhất là những người phải nội trú tại bệnh viện.

– Nhà hàng ăn uống, quán cà phê: đây là những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn với độ tinh khiết cao để pha chế đồ ăn, thức uống. Do vậy, việc lắp đặt máy đun nước nóng công nghiệp 30 lít sẽ rất phù hợp cũng như giúp ích được rất nhiều.

– Khách sạn, cửa hàng tự phục vụ: việc có một chiếc máy cung cấp nước nóng tự động là rất cần thiết cho khách hàng, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân công phục vụ lại vừa chuyên nghiệp hóa mô hình kinh doanh.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm