Cần lưu ý điều gì khi chọn mua nồi nấu có cánh khuấy công nghiệp?

Với những tiện ích mà nồi nấu có cánh khuấy công nghiệp mang lại, rất nhiều người dùng quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc nồi này. Việc chọn mua nồi nấu cánh khuấy không quá khó, nhưng làm sao để chọn được chiếc nồi chất lượng, phù hợp với nhu cầu và có mức giá thành hợp lý thì không hề đơn giản.

Bài viết sau đây NEWSUN sẽ chỉ ra cho bạn một số lưu ý cần thiết khi chọn mua nồi nấu cánh khuấy.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua nồi nấu có cánh khuấy công nghiệp

Tùy thuộc vào nhu cầu, đặc trưng của dung dịch cần nấu, dung tích nồi,….sẽ cho ra những chiếc nồi khác nhau về thiết kế, số cánh khuấy trộn, tốc độ đảo vét,…. Nhưng đều nhằm mục đích là phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chọn mua nồi nấu cánh khuấy phù hợp với dung dịch cần nấu

Hiện nay có 2 loại dung dịch phổ biến cần sử dụng đến nồi nấu cánh khuấy đó là:

– Dung dịch loại 1: Dung dịch đặc ít bám dính như: cháo, tương ớt – tương cà, hóa chất,….

– Dung dịch loại 2: Dung dịch đặc nhanh, rất dễ đóng cặn sinh cháy như: nấu kẹo đắng, mạch nha, keo dán, nấu cao, cô đặc dược liệu,….

Nếu nhu cầu của bạn cần đun những dung dịch loại 1 thì nồi nấu có 1 cánh khuấy là đủ dùng và tiết kiệm. Còn nếu bạn cần đun dung dịch loại 2 thì nồi nấu cánh khuấy trộn mới đáp ứng được nhu cầu của bạn và cho hiệu quả đun nấu cao nhất.

Bạn cần biết rằng, không phải loại nồi nào cũng có cả cánh khuấy và cánh trộn, mỗi cánh được điều khiển bằng một động cơ riêng. Do đó, thêm một cánh thì giá thành sẽ cao hơn, điện năng cũng tiêu tốn hơn.

Thêm nữa, tùy vào loại đặc trưng dung dịch và dung tích nồi mà trang bị động cơ có công suất và thiết kế tốc độ quay phù hợp.

Chọn mua nồi nấu cánh khuấy có dung tích phù hợp

Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp hiện nay có dung tích từ 80L – 500L. Nồi có dung tích càng lớn thì quá trình khuấy trộn càng dễ dàng hơn nồi nhỏ. Ngoài ra, còn có dòng nồi đặt hàng dung tích và thiết kế theo yêu cầu. Tùy thuộc vào mức năng suất cần có trong mỗi ngày mà bạn lựa chọn cho mình loại nồi với dung tích phù hợp.

Ngoài ra, các dòng nồi dung tích lớn từ 300-500L hoặc hơn khi khuấy trộn sẽ sinh lựa cản rất lớn. Do đó, khi đặt hàng nhà sản xuất sẽ giới thiệu thêm cho bạn bộ biến tần hoặc nếu không, bạn nên yêu cầu trang bị thêm biến tần để điều khiển động cơ dễ dàng hơn, hỗ trợ động cơ không bị quá tải.

Cân nhắc lựa chọn nồi 2 lớp hoặc 3 lớp

Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp có thiết kế thành nồi 2 lớp hoặc 3 lớp. Thông thường nồi có dung tích lớn từ 300L trở lên sẽ có 3 lớp. Tuy nhiên, khách hàng dùng dung tích nhỏ dưới 300L vẫn có thể yêu cầu thiết kế 3 lớp khi cảm thấy cần thiết.

– Với nồi thiết kế 2 lớp, khi vận hành một phần nhiệt sẽ bị thất thoát ra ngoài nên thời gian đun sôi khá lâu, tiêu tốn nhiều điện năng.

– Với nồi thiết kế 3 lớp, có thêm lớp foam cách nhiệt ở giữa nên khi vận hành nồi giữ nhiệt rất tốt, thời gian đun nấu giảm đi nên tiết kiệm điện năng đáng kể.

Và đương nhiên, thiết kế vượt trội như vậy thì nồi nấu cánh khuấy 3 lớp sẽ có giá thành cao hơn nồi 2 lớp cùng dung tích. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu, tiện ích,….và ngân sách hiện có để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Thương hiệu uy tín

Bên cạnh dung tích và thiết kế thì thương hiệu cũng là một yếu tố quyết định lớn đến chất lượng sản phẩm cần mua và chế độ bảo hành, hậu mãi về sau.

Với những sản phẩm chi phí không nhỏ như nồi nấu cánh khuấy công nghiệp thì bạn nên đầu tư cho “tới” để tránh những thiệt hại không đáng có sau này. Lựa chọn một thương hiệu uy tín, có thâm niên lâu năm trên thị trường, được phần đông khách hàng tin dùng là điều rất quan trọng. Khi mua sản phẩm tại những đơn vị này, bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều về chất lượng, giá thành và dịch vụ chăm sóc, bảo hành.

Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, giá tốt thì hãy tìm đến xưởng sản xuất hoặc đơn vị sản xuất phân phối trực tiếp nồi nấu có cánh khuấy.

Với những lưu ý trên đây mong rằng đã phần nào giúp bạn dễ hình dung, xác định nhu cầu để đặt hàng nồi nấu cánh khuấy phù hợp. Thực tế sẽ đơn giản hơn nhiều khi bạn lựa chọn một đơn vị uy tín, tin cậy như NEWSUN.

Đến với NEWSUN, bạn sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. NEWSUN sẽ bám sát vào nhu cầu của bạn để thiết kế ra dòng sản phẩm phù hợp nhất. Với chính sách bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đặt hàng nồi nấu cánh khuấy công nghiệp thương hiệu NEWSUN.

Chúc bạn mua nồi nấu có cánh khuấy công nghiệp ưng ý!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm