5 lý do nên đầu tư máy hàn miệng túi có in date

Máy hàn miệng túi ngày nay ngoài chức năng hàn túi thông thường còn được tích hợp thêm chức năng in date (in ngày sản xuất và hạn sử dụng) lên trên mép túi, rất tiện lợi. Chỉ với 1 chiếc máy mà có thể giải quyết được 2 công đoạn khác nhau, do vậy, dòng máy này vô cùng bán chạy trên thị trường. Trong bài viết sau, NEWSUN sẽ chỉ ra 5 lý do thuyết phục bạn nên đầu tư máy hàn miệng túi có in date.

Máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980W cao cấp
Máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980W cao cấp

Tại sao nên đầu tư máy hàn miệng túi có in date?

  • Tiện lợi và tối ưu chi phí

Tại sao sử dụng máy hàn miệng túi có in date lại tiện lợi? Vì máy kết hợp cả 2 chức năng hàn túi và in date luôn nên không cần chia riêng thành 2 công đoạn.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn được thiết kế với các nút điều chỉnh nhiệt độ hàn, tốc độ hàn, nhiệt độ in date, vị trí in date, độ đậm mực in,… nên bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài tính tiện lợi, khi sử dụng loại máy này còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Điển hình như việc không cần mua riêng máy in date và thuê thêm nhân công sử dụng. Đồng thời, rút ngắn thời làm việc để hoàn thành kịp tiến độ công việc.

  • Đóng gói liên tục, năng suất cao

Máy hàn miệng túi in date có thể hoạt động liên tục với băng tải tự động, tốc độ lên đến 16m/phút. Chỉ cần đặt túi lên băng tải và dẫn hướng đi vào con lăn đầu tiên là sẽ nhanh chóng thu được thành phẩm ở đầu bên kia, năng suất cao gấp 2 đến 3 lần các loại máy hàn dập tay, dập chân thủ công.

Đặc biệt, máy không bị giới hạn đường hàn, có thể xử lý những túi hàng khổ lớn, chiều dài lên đến cả mét.

Chức năng đóng gói liên tục
Chức năng đóng gói liên tục
  • In date mực sắc nét và chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ là chức năng phụ nhưng hiệu quả không khác gì một chiếc máy in date thực thụ. Máy hàn miệng túi có in date sử dụng công nghệ in chìm hiện đại giúp mực in mau khô và độ dính mạnh mẽ. Hơn nữa, máy có thể in 1 hoặc 2 dòng kí tự, có cảm biến in date đúng vị trí cài đặt.

Chức năng này có thể sử dụng đồng thời với chức năng hàn túi hoặc không, linh hoạt tùy nhu cầu người sử dụng.

Chức năng in date mực
Chức năng in date mực
  • Máy chắc chắn, bền bỉ và dễ vận hành

Đối với những dòng máy hàn miệng túi in date cao cấp của thương hiệu Kunba, thiết kế máy rất chắc chắn. Lớp vỏ ngoài được làm bằng inox 201 dày 1,5mm. Chính vì thế nên độ bền cao, sử dụng được trong suốt thời gian dài.

Động cơ lõi đồng chất lượng, có thể hoạt động liên tục, đóng gói số lượng lớn. Ngay đến các bộ phận như thanh hàn, thanh làm mát cũng được làm bằng đồng nguyên chất; băng tải PVC dày dặn tải trọng lên đến 5kg; hệ thống truyền động bằng dây curoa răng cưa, con lăn thép cứng chống mài mòn,…

Mặt khác, cách sử dụng máy cũng rất đơn giản và không cần phải mày mò gì nhiều. Chỉ xem qua hướng dẫn là đã có thể dùng được ngay.

Máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980LW cao cấp
Máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980LW cao cấp
  • Không hề kén chất liệu túi

Máy hàn miệng túi in date có thể hàn được nhiều loại túi khác nhau nhờ tính năng điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ hàn và tốc độ băng tải. Đối với loại túi dày, cần chỉnh nhiệt độ hàn cao và băng tải chạy chậm. Ngược lại, nếu hàn túi mỏng thì cài nhiệt độ thấp và tốc độ tải nhanh. Do vậy, nếu bạn cần hàn đa dạng loại túi thì chiếc máy này hoàn toàn phù hợp.

Thiết bị hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều dây chuyền sản xuất và đóng gói các mặt hàng như thực phẩm, dược phẩm, đồ gia dụng, điện tử,…

Xem thêm: Máy hút chân không sát da có gì đặc biệt?

NEWSUN – Địa chỉ bán máy hàn miệng túi có in date chính hãng uy tín

Điện máy NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy hàn miệng túi chất lượng với giá phải chăng. Trong đó có dòng máy hàn miệng túi có in date cao cấp đến từ thương hiệu Kunba nổi tiếng.

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu máy, từ công năng, cách sử dụng đến giá thành để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, tránh bị lãng phí tiền bạc mà dùng không hiệu quả.

Máy hàn miệng túi in date Kunba cao cấp
Máy hàn miệng túi in date Kunba cao cấp

Đặc biệt, NEWSUN sẽ bảo hành máy cho bạn trong thời gian ít nhất 12 tháng (tùy từng loại máy) và bảo trì hỗ trợ sửa chữa trọn đời sử dụng.

Hãy liên hệ đến hotline NEWSUN hoặc ghé địa chỉ chi nhánh gần bạn nhất để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan

Cách sử dụng máy hàn miệng túi đơn giản, chính xác

Máy hàn miệng túi là thiết bị đóng gói bao bì hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đang được … Đọc thêm » “Cách sử dụng máy hàn miệng túi đơn giản, chính xác”

Xem thêm

Các dòng máy hàn miệng túi phổ biến nhất hiện nay

Máy hàn miệng túi không chỉ giúp niêm phong túi một cách đẹp mắt và nhanh chóng, mà còn tăng … Đọc thêm » “Các dòng máy hàn miệng túi phổ biến nhất hiện nay”

Xem thêm