Máy cán và cắt sợi mì AG35

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cán bột cắt sợi AG35 là dòng máy cán bột và cắt sợi mì công nghiệp được NEWSUN nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với khả năng cán bột mỏng mịn, cắt sợi nhanh chóng, tùy chỉnh nhiều kích cỡ, thiết bị hiện đang rất được ưa chuộng trong các cơ sở làm bánh và sản xuất mì tươi.

Máy cán bột cắt sợi AG35 NEWSUN
Máy cán bột cắt sợi AG35 NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CÁN VÀ CẮT SỢI MÌ AG35

Lợi ích khi sử dụng máy cán bột cắt sợi AG35

Thay vì làm theo cách thủ công, cán đi cán lại nhiều lần cho bột mỏng mịn rồi dùng dao cắt sợi vừa vất vả vừa tốn thời gian. Giờ đây đã có máy cán mì sợi AG35, chuyên cán bột và cắt sợi mì tự động.

Với khả năng cán bột nhanh, cắt sợi dài, mỏng đều trong tích tắc, máy cán bột cắt mì AG35 (năng suất 35kg/giờ) sẽ giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm được nhiều thời gian lao động và chi phí nhân công. Hơn thế nữa, thành phẩm làm ra có chất lượng cao, đồng đều và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Người dùng có thể điều chỉnh cho máy cán bột với nhiều độ dày mỏng khác nhau để làm bánh mì, vỏ bánh bao, bánh trung thu, há cảo, pizza, bánh tart, bánh croissant,… Đồng thời cũng có thể cắt bột thành sợi sau khi vừa cán xong để làm mì tươi, bánh canh,… bằng cách lắp thêm bộ dao phù hợp.

Ứng dụng trong nhiều dây chuyền làm mì sợi và các loại bánh
Ứng dụng trong nhiều dây chuyền làm mì sợi và các loại bánh

Thiết kế nổi bật của máy cán bột cắt sợi AG35

Máy cán bột cắt sợi AG35 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tối ưu nhằm mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy cán bột cắt mì AG35
Cấu tạo máy cán bột cắt mì AG35
  • Kiểu dáng công nghiệp, cứng cáp và chắc chắn

Máy cán mì sợi công nghiệp AG35 có thiết kế dạng đứng, chân đế cao nên không làm tốn nhiều diện tích.

Các mẫu máy cán và cắt sợi mì công nghiệp NEWSUN
Các mẫu máy cán và cắt sợi mì công nghiệp NEWSUN

Khung thân máy được chế tạo bằng inox dày dặn, tăng thêm độ cứng cáp và chắc chắn. Riêng các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu được làm bằng inox cao cấp không han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
  • Con lăn cán bột mỏng mịn, không còn bọt khí

Đối với các thiết bị cán bột, bộ phận quan trọng nhất chính là con lăn bột. Máy AG35 trang bị bộ 2 lô cán bằng inox cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, dài 284mm và đường kính 89mm cho khả năng cán bột phẳng mịn, đồng đều và không còn bọt khí. Bột cán xong cũng không bị rách hay dính lại trên con lăn.

Con lăn inox cán bột phẳng mịn, kết dính tốt
Con lăn inox cán bột phẳng mịn, kết dính tốt
  • Điều chỉnh độ dày cán bột theo ý muốn

Khoảng cách giữa 2 con lăn có thể điều chỉnh linh hoạt từ 1-10mm, cho phép người dùng cán bột với nhiều mức độ dày mỏng khác nhau để làm bánh mì, đế pizza, vỏ bánh bao, bánh trung thu,…

Điều chỉnh độ dày bột linh hoạt từ 1-10mm
Điều chỉnh độ dày bột linh hoạt từ 1-10mm
  • Cắt sợi bột dài, đều và chuẩn kích cỡ

Ngay bên dưới lô cán là vị trí để lắp lưỡi dao cắt bột sau khi cán xong. Khách hàng có thể đặt riêng loại lưỡi dao phù hợp để cắt sợi mì vuông hoặc sợi mì tròn, độ dày từ 1-10mm.

Dao cắt sợi mì dài, đều nhau như một
Dao cắt sợi mì dài, đều nhau như một
Đa dạng lựa chọn bộ dao cắt phù hợp
Đa dạng lựa chọn bộ dao cắt phù hợp
  • Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe và liên tục

Điểm nổi trội của máy cán bột cắt mì AG35 so với các dòng mini công suất 400-500W là máy được trang bị động cơ dây đồng mới 100%, công suất cao 2200W. Nhờ đó, máy cán bột khỏe và có thể hoạt động liên tục, năng suất lên đến 35kg/h mà không hề bị quá tải. Máy sử dụng puly đai đôi để truyền động làm quay con lăn bột, tốc độ khoảng 60 vòng/phút.

Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe
Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe

Hướng dẫn sử dụng máy cán mì sợi công nghiệp AG35

Bước đầu tiên, bạn kết nối máy với nguồn điện 220V và bật công tắc cho các con lăn hoạt động. Sau đó, xoay núm chỉnh khoảng cách giữa các con lăn để điều chỉnh độ dày cán bột. Tiếp theo, tùy vào việc bạn dùng máy để cán bột hay cắt sợi mà thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Để cán bột: Thả khối bột đã nhào lên máng trượt cho con lăn cuộn vào máy và cán mỏng. Lấy tấm bột ở đầu ra, lặp lại thao tác khoảng 4-5 lần cho bột mỏng mịn.
  • Để cắt sợi: Sau khi tấm bột được cán mỏng thì bạn lắp lưỡi dao vào máy. Kiểm tra lại khoảng cách con lăn đúng với độ dày mong muốn của sợi mì. Sau đó, đặt tấm bột lên khay để cán và cắt sợi. Trường hợp chỉ sử dụng máy AG35 để cán bột làm vỏ bánh thì không cần lắp dao cắt bột.

Sau khi sử dụng xong, bạn tháo rời dao cắt, máng thả và khay hứng bột ra để vệ sinh sạch sẽ. Dùng khăn ẩm để lau con lăn, dao gạt bột và các bộ phận khác. Cuối cùng, lau khô lại một lượt rồi bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Thực tế khách hàng sử dụng máy cán và cắt sợi mì NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng máy cán và cắt sợi mì NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ uy tín bán máy cán bột cắt sợi AG35 chính hãng

Máy cán bột cắt sợi AG35 là dòng sản phẩm do NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng nên đảm bảo cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Đặc biệt, khi mua hàng máy cán mì sợi AG35 của NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Công ty hiện có 18+ chi nhánh trên khắp cả nước. Mọi nhu cầu về mua hàng, lắp đặt và bảo hành sản phẩm của khách hàng sẽ được NEWSUN đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm máy cán bột, quý khách hãy liên hệ tới hotline hoặc ghé trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!