Máy cán và cắt sợi mì AG25

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cán bột cắt sợi AG25 là thiết bị chuyên dùng để cán mỏng bột và cắt sợi bột mì với nhiều kích thước, độ dày mỏng khác nhau, năng suất khoảng 25kg/giờ. Máy rất phù hợp dùng trong trong các tiệm bánh, tiệm mì, nhà hàng, quán ăn, các cơ sở sản xuất quy mô vừa và nhỏ.

Máy cán bột cắt sợi AG25 NEWSUN
Máy cán bột cắt sợi AG25 NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CÁN VÀ CẮT SỢI MÌ AG25

Lợi ích khi sử dụng máy cán bột cắt sợi AG25

Đúng như tên gọi, máy cán bột cắt sợi AG25 được tích hợp cả 2 chức năng, đó là cán bột và cắt sợi mì tự động.

Thay vì phải dùng chày cán đi cán lại nhiều lần cho bột mỏng mịn rồi sau đó cuộn lại, dùng dao cắt sợi vừa vất vả vừa tốn nhiều thời gian. Người dùng có thể điều chỉnh cho máy cán mịn tấm bột với nhiều độ dày mỏng khác nhau để làm bánh mì, vỏ bánh bao, há cảo, đế pizza, bánh tart, bánh sừng bò (bánh croissant),… Hoặc cũng có thể cắt bột mì thành sợi sau khi vừa cán xong để làm mì tươi, bánh canh,… bằng cách lắp thêm bộ dao có kích cỡ phù hợp.

Với khả năng cán bột nhanh, cắt sợi mì dai dài, mỏng đều trong tích tắc, máy cán bột cắt mì AG25 (năng suất 25kg/h) sẽ giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều thời gian lao động, chi phí thuê nhân công. Hơn thế nữa, thành phẩm làm ra có chất lượng đồng đều và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ứng dụng trong nhiều dây chuyền làm mì sợi và các loại bánh
Ứng dụng trong nhiều dây chuyền làm mì sợi và các loại bánh

Đặc điểm thiết kế của máy cán bột cắt sợi AG25

Máy cán bột cắt sợi AG25 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sở hữu thiết kế tối ưu nhằm mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao nhất.

Cấu tạo máy cán bột cắt mì AG25
Cấu tạo máy cán bột cắt mì AG25
  • Kiểu dáng gọn gàng, chất liệu inox cao cấp

Máy cán bột cắt sợi AG25 có thiết kế dạng đứng, chân đế cao nên không làm tốn nhiều diện tích.

Các mẫu máy cán và cắt sợi mì công nghiệp NEWSUN
Các mẫu máy cán và cắt sợi mì công nghiệp NEWSUN

Khung vỏ máy được chế tạo từ chất liệu inox cứng cáp, chắc chắn, hạn chế tối đa han gỉ. Riêng các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bột được làm bằng inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
  • Con lăn mịn, điều chỉnh độ dày bột theo ý muốn

Đối với thiết bị cán bột, bộ phận quan trọng nhất chính là các con lăn cán bột. Máy AG25 trang bị 2 lô cán bằng inox cao cấp, chiều dài 184mm và đường kính 89mm cho khả năng cán bột mềm mịn, đồng đều, không còn bọt khí. Bột cán xong không bị rách hay dính lại trên con lăn.

Con lăn inox cán bột phẳng mịn, kết dính tốt
Con lăn inox cán bột phẳng mịn, kết dính tốt

Hơn nữa, khoảng cách giữa 2 con lăn có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép người dùng cán bột với độ dày từ 1-10mm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng máy cán bột làm bánh mì, vỏ bánh bao, vỏ bánh trung thu,…

Điều chỉnh độ dày bột linh hoạt từ 1-10mm
Điều chỉnh độ dày bột linh hoạt từ 1-10mm
  • Cắt sợi bột mì đều đẹp, chuẩn kích cỡ

Bên dưới lô cán là bộ phận lưỡi dao để cắt bột sau khi cán mỏng thành những sợi đều nhau như một. Khách hàng có thể đặt mua loại lưỡi dao phù hợp để cắt sợi mì vuông hoặc sợi mì tròn, độ dày từ 1-10mm, phù hợp với loại mì mà mình mong muốn.

Dao cắt sợi mì dài, đều nhau như một
Dao cắt sợi mì dài, đều nhau như một
Đa dạng lựa chọn bộ dao cắt phù hợp
Đa dạng lựa chọn bộ dao cắt phù hợp
  • Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe và liên tục

Khác biệt với các mẫu máy cán và cắt sợi bột mì mini công suất chỉ 400-500W, máy cán bột cắt mì AG25 được trang bị động cơ dây đồng mới 100%, công suất 1500W. Nhờ đó, máy cán bột khỏe, hoạt động liên tục mà không có biểu hiện quá tải. Trung bình mỗi giờ máy cán được khoảng 25kg bột, tương đương mức năng suất của 2-3 thợ lành nghề làm cùng lúc.

Máy sử dụng puly đai đôi, dày dặn và chắc chắn. Thông qua đó, động cơ truyền chuyển động làm quay con lăn cán bột, chạy ổn định, trơn tru với tốc độ 60 vòng/phút.

Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe
Động cơ công suất lớn, cán bột khỏe

Hướng dẫn sử dụng máy cán bột cắt sợi AG25

Để sử dụng máy, đầu tiên bạn phải kết nối máy với nguồn điện 220V. Sau đó bật công tắc máy cho các con lăn cán bột quay. Điều chỉnh độ dày cán bột bằng cách xoay núm vặn chỉnh khoảng cách giữa 2 con lăn. Tiếp theo, để cán bột làm vỏ bánh hoặc cắt sợi mì, bạn làm theo các hướng dẫn sau:

  • Để cán bột: Thả khối bột đã nhào lên khay để con lăn cuộn vào máy và cán mỏng. Hứng bột ở đầu ra, lặp lại quá trình cán bột 4-5 lần để bột mỏng mịn và mềm. Có thể điều chỉnh ban đầu khoảng cách con lăn lớn, sau đó giảm dần để cán bột hiệu quả hơn.
  • Để cắt sợi: Sau khi tấm bột được cán mỏng, đạt yêu cầu thì bạn lắp lưỡi dao cắt vào máy. Kiểm tra lại khoảng cách con lăn đúng với độ dày mong muốn của sợi mì. Sau đó, cho tấm bột lên khay để cán và cắt sợi, chỉ vài giây là thu được các sợi mì dài, kích cỡ đều nhau như một. Trường hợp chỉ sử dụng máy AG25 với mục đích cán bột làm vỏ bánh thì không cần lắp lưỡi dao cắt bột.

Sau khi sử dụng xong, bạn tháo rời lưỡi dao cắt, máng thả bột và khay hứng thành phẩm ra để vệ sinh sạch sẽ. Dùng khăn ẩm để lau con lăn cán bột và các bộ phận khác, sau đó lau khô lại, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Thực tế khách hàng sử dụng máy cán và cắt sợi mì NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng máy cán và cắt sợi mì NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ uy tín bán máy cán bột cắt sợi AG25 chính hãng

Máy cán bột cắt sợi AG25 là dòng sản phẩm do NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng nên đảm bảo cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Đặc biệt, khi mua hàng máy cán mì sợi AG25 của NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Công ty hiện có 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, có mặt từ Bắc vào Nam. Mọi nhu cầu về mua hàng, lắp đặt và bảo hành sản phẩm của khách hàng sẽ được NEWSUN đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm máy cán bột, quý khách hãy liên hệ tới hotline hoặc ghé trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Kích thước con lăn
  • Tốc độ con lăn
  • Chiều dài dao cắt
  • Chất liệu chính
  • Kích thước máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn