Máy hút chân không NEWSUN có những loại nào?

Hút chân không đang là xu hướng mới trong đóng gói bảo quản thực phẩm. Do vậy, ngày càng có nhiều mẫu máy hút chân không ra đời với các tính năng chuyên biệt hơn, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người sử dụng. Vậy máy hút chân không NEWSUN có những loại nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút chân không NEWSUN có những loại nào?
Máy hút chân không NEWSUN có những loại nào?

Máy hút chân không mini cho gia đình

Máy ép chân không mini là những mẫu máy có công suất và kích thước nhỏ gọn, thích hợp dùng trong gia đình và các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ.

Mặc dù chỉ bé như chiếc bàn phím máy tính nhưng các loại máy này đều có đầy đủ các chức năng hút chân không và hàn túi, hiệu quả đóng gói không thua kém bất kỳ chiếc máy công nghiệp nào. Một số mẫu máy cao cấp còn có thêm chức năng thổi khí để đóng gói các đồ khô giòn như bim bim, đậu phộng,…

Đặc biệt, máy hút chân không mini NEWSUN đều là những mẫu máy đa năng, điều chỉnh được thời gian hút, thời gian hàn nên có thể dùng với nhiều loại thực phẩm và túi đóng gói khác nhau. Đó chính là sự khác biệt so với các loại máy giá rẻ trên thị trường không điều chỉnh được lực hút và kén túi.

Máy hút chân không gia đình MS300
Máy hút chân không gia đình MS300

Máy hút chân không công nghiệp 1 buồng, 2 buồng

Máy hút chân không công nghiệp là dòng máy chuyên dùng trong các nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm. Máy có thiết kế lớn gồm buồng hút, thanh hàn đôi, động cơ, bảng điều khiển,… có thể làm việc liên tục nhiều giờ liền, đóng gói nhiều túi cùng lúc cho năng suất hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày.

NEWSUN hiện đang cung cấp 2 dòng máy ép chân không công nghiệp, đó là máy 1 buồng và máy 2 buồng. Trong đó, máy buồng đôi có thể sử dụng gối nhau liên tục giữa 2 buồng hút nên năng suất cao gấp 1,5 lần máy buồng đơn.

Cụ thể hơn, máy hút chân không công nghiệp NEWSUN còn được chia thành dòng máy phổ thông, máy NEWSUN Promax cao cấp và máy Kunba cao cấp.

Máy hút chân không Kunba
Máy hút chân không Kunba

Máy hút chân không vòi ngoài

Đây là dòng máy chuyên dùng để hút chân không và đóng gói các sản phẩm có kích thước quá khổ như chăn gối, gấu bông, thực phẩm,… Thay vì sở hữu buồng hút thì máy có vòi hút ngoài và bàn kê đồ cỡ lớn.

Ngoài 2 chức năng chính là hút chân không và đóng gói thì máy còn có thêm chức năng thổi khí để đóng gói các đồ khô giòn, dễ vỡ.

Máy hút chân không vòi ngoài VS600
Máy hút chân không vòi ngoài VS600

Máy hút sát da skinpack (đóng gói trên khay cứng)

Khác với các loại máy trên đóng gói bằng túi, máy hút sát da skinpack sử dụng khay cứng và màng bọc nilon để hút chân không và niêm phong trực tiếp lên bề mặt khay. Phương pháp này vừa giúp cho thực phẩm bên trong không bị hư hỏng, vừa giữ được nguyên vẹn cách bày trí ban đầu, mang tính thẩm mỹ cao.

Do vậy, máy hút sát da rất được ưa chuộng trong các nhà hàng, siêu thị, cơ sở sản xuất chế biến các mặt hàng thực phẩm cao cấp như thịt, cá, sushi, hải sản, tôm, cua, rau củ, trái cây,…

Máy hút sát da skinpack HVT-320TS
Máy hút sát da skinpack HVT-320TS

Máy hút chân không chè, gạo

Dòng máy này có thiết kế khá giống với máy hút chân không công nghiệp 1 buồng nhưng buồng hút được làm sâu hơn. Bên trong là các khay nhựa có tác dụng định hình sản phẩm trong quá trình hút để đóng gói vuông vắn, không bị xô lệch.

Ngoài công dụng chính là hút đóng gói chè, gạo thì máy vẫn có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác như rau, củ, hải sản, thịt, cá,… chỉ cần túi đồ có kích thước tương thích với buồng hút.

Máy hút chân không chè LD600
Máy hút chân không chè LD600

Máy hút chân không chăn ga gối, quần áo

Đây là dòng máy chuyên dùng để hút chân không các sản phẩm vải vóc, dệt may như gấu bông, chăn màn, quần áo,… Phương pháp này không chỉ tránh ẩm mốc, hư hại vải mà còn tạo sự gọn nhẹ, dễ cất trữ.

Máy ép chân không chăn ga gối NEWSUN
Máy ép chân không chăn ga gối NEWSUN

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy hút chân không giò chả, xúc xích tốt nhất

Trên đây là các dòng máy hút chân không mà NEWSUN đang cung cấp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về các loại máy này.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm này, hãy gọi đến hotline hoặc ghé trực tiếp cửa hàng NEWSUN gần nhất nhé!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không mini loại nào tốt? Top 3 đáng mua nhất

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được cả xã hội quan tâm. Nhiều chị em nội … Đọc thêm » “Máy hút chân không mini loại nào tốt? Top 3 đáng mua nhất”

Xem thêm

Máy hút chân không sát da có gì đặc biệt?

Chắc hẳn khi nhìn thấy những khay thực phẩm được hút sát da đẹp mắt bạn sẽ không khỏi thắc … Đọc thêm » “Máy hút chân không sát da có gì đặc biệt?”

Xem thêm

Kinh nghiệm mua máy hút chân không giò chả, xúc xích tốt nhất

Phương pháp hút chân không ngày càng được ứng dụng nhiều trong sản xuất kinh doanh giò chả, xúc xích … Đọc thêm » “Kinh nghiệm mua máy hút chân không giò chả, xúc xích tốt nhất”

Xem thêm

Cách bảo quản nấm rơm tươi ngon lâu ngày không hỏng

Nấm rơm là loại thực phẩm được sử dụng rất nhiều trong các bữa cơm hàng ngày. Nhu cầu sử … Đọc thêm » “Cách bảo quản nấm rơm tươi ngon lâu ngày không hỏng”

Xem thêm

Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh

Để mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh, bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, không thể … Đọc thêm » “Thiết bị cần đầu tư khi mở cửa hàng thực phẩm đông lạnh”

Xem thêm