Mở quán phở cần chuẩn bị những gì để đạt hiệu quả nhanh chóng?

Bạn đang có ý định khởi nghiệp bằng việc kinh doanh quán phở? Bạn thắc mắc mở quán phở cần những gì để đạt hiệu quả nhanh chóng? Sau đây NEWSUN – thương hiệu uy tín chuyên cung ứng nồi nấu phở bằng điện chất lượng cao trên thị trường sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích trước khi bạn chuẩn bị mở quán phở.

Tất cả những gì bạn cần để mở quán phở là một kế hoạch cụ thể

(Lập kế hoạch là bước quan trọng để kinh doanh hiệu quả)

Để có thể đầu tư vốn hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh cụ thể trước đó, bản kế hoạch này cần cho biết chi tiết những công việc sẽ phải làm và làm như thế nào.

  • Đầu tiên, bạn nên tham khảo các khu vực quanh nơi bạn định mở quán xem đã có bao nhiêu quán phở, bạn cũng nên chú ý đến những quán phở nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Từ đó, bạn có thể tư duy và đưa ra sự lựa chọn về vị trí kinh doanh phù hợp.
  • Sau khi đã tham khảo kỹ, bước tiếp theo bạn cần làm là lên thực đơn. Bạn nên bán nhiều loại phở khác nhau để phục vụ được đa dạng hơn nhu cầu người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các món phở với cơm, thông thường các quán kinh doanh phở hiện nay thường bán thêm cơm rang dưa bò. Khi đã có thực đơn hoàn chỉnh, bạn cần xem xét đối tượng khách hàng mà quán phở hướng đến, so sánh tương quan với chất lượng món ăn, từ đó đưa ra mức giá phù hợp.
  • Với các dự định về vị trí kinh doanh, thực đơn và giá cả các món ăn, bạn sẽ lên được kế hoạch kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn cụ thể.

Bạn cần hoàn thiện những thủ tục gì để mở quán phở hợp pháp?

(Bạn cần có đầy đủ giấy tờ kinh doanh trước khi quán hoạt động chính thức)

Để mở quán phở nhanh chóng bạn có thể thuê dịch vụ đăng ký kinh doanh bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể tự đăng ký kinh doanh bằng việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh cá thể
  • Bản sao photo giấy CMND hoặc hộ chiếu của các cá nhân tham gia vào hộ kinh doanh
  • Bản sao biên bản họp về việc thành lập hộ kinh doanh cá thể

Đối với trình tự thủ tục đăng ký, sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sợ, bạn có thể nộp tại UBND quận, huyện nơi bạn đặt trụ sở kinh doanh. Nhanh nhất sau 3 ngày làm việc bạn sẽ nhận được giấy biên nhận và giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cá thể.

Cần những dụng cụ gì để mở quán phở?

(Bạn cần có một khoản chi cho các tài sản cố định)

Bàn ghế

Tùy thuộc vào lượng khách có thể phục vụ cùng một lúc, bạn sẽ lên kế hoạch mua số lượng bàn ghế phù hợp. Thông thường, nếu có thể phục vụ khoảng 40 khách cùng 1 lúc thì bạn nên chuẩn bị từ 6- 8 bộ bàn ghế, mỗi bộ có thể ngồi 6 người. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc vào tình hình tài chính, từ đó chọn loại gỗ cũng như mẫu mã bàn ghế thích hợp với quán ăn của mình.

Bát, đũa, thìa và các vật dụng cần thiết

Đương nhiên để có thể phục vụ thực khách thì bát, đũa, thìa, và các loại gia vị ăn kèm là không thể thiếu. Đây cũng là những dụng cụ dễ mua, dễ kiếm vì vậy bạn có thể mua sắm vô cùng dễ dàng.

Nồi nấu phở

So với sử dụng bếp than tổ ong hoặc bếp gas thì việc sử dụng nồi nấu phở sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ hơn, bản thân bạn cũng được thảnh thơi hơn trong việc nấu ăn. Khi mua nồi nấu phở bạn nên chú ý không lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng vì những thiết bị kém chất lượng thường sẽ gây ám mùi phần nước phở ở đáy nồi. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, tỉ lệ xảy ra các vấn đề cháy nổ trên những chiếc nồi này là khá cao.

Để mua nồi nấu phở chất lượng, bạn có thể tham khảo nồi nấu phở NEWSUN. Đây là loại nồi nấu phở cao cấp đang được các chủ nhà hàng, quán ăn sử dụng cực kỳ phổ biến bởi nó có nhiều đặc điểm nổi trội.

(Nồi nấu phở NEWSUN)

+ Nồi nấu phở NEWSUN được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp không gỉ, không ám mùi và rất dễ dàng làm sạch.

+ Được trang bị hệ thống thanh nhiệt công suất cao cùng các núm chỉnh nhiệt linh hoạt, sử dụng nồi nấu phở NEWSUN bạn sẽ nấu nước dùng nhanh chóng và có thể tăng giảm nhiệt lượng tùy thích.

+ Với hệ thống Aptomat thông minh, nồi nấu phở NEWSUN có thể hạn chế tối đa rủi ro xảy ra cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hi vọng rằng, qua bài viết, bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: “mở quán phở cần những gì để đạt hiệu quả nhanh chóng”. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu sử dụng đĩa nhiệt, mâm nhiệt nồi nấu phở NEWSUN, bạn hãy gọi cho NEWSUN theo số Hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại Website, Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm