Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn

Cứ 10 quán cơm, nhà hàng, bếp ăn tập thể thì có đến 6-7 nơi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn. Vậy chiếc tủ này có gì đặc biệt, có nên đầu tư hay không? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn
Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn cho quán ăn, nhà hàng

  • Giữ thức ăn nóng lâu, thơm ngon mà không cần chế biến lại

Thưởng thức đồ ăn khi vừa chế biến xong còn nóng hổi là ngon miệng và hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, đặc thù của lĩnh vực kinh doanh quán ăn, nhà hàng là thường phải chế biến sẵn vì lượng khách đông, nếu vào mùa đông thức ăn sẽ nhanh nguội và làm giảm đi độ ngon vốn có. Tâm lý chung của khách hàng cũng không muốn ăn những món đã nguội lạnh. Vậy phải xử lý như thế nào?

Tủ hâm nóng thức ăn với khoang chứa nước có thanh nhiệt đun sôi tạo hơi nóng bốc lên. Phía trên là các khay inox chứa đồ ăn được xếp theo từng ô để món ăn luôn giữ được độ ấm vừa đủ mà không làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng như khi đun nấu lại.

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn - Giữ ấm bằng hơi nóng
Những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn – Giữ ấm bằng hơi nóng
  • Hâm nóng thức ăn số lượng lớn

Một trong những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn là có thể hâm nóng số lượng lớn trong một lần sử dụng, tùy thuộc vào loại tủ và số lượng khay. Đối với những chiếc tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp kích thước lớn, lượng thức ăn chứa được mỗi mẻ không hề nhỏ. Nhờ vậy có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn có menu đa dạng. Món ăn luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách ngay cả khung giờ cao điểm.

  • Trưng bày đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Mỗi một khay đựng thức ăn đều có nắp đậy riêng sạch sẽ. Hơn nữa, một số mẫu tủ hâm nóng còn thiết kế thêm tấm kính trong suốt để chắn bụi bặm bay vào thức ăn, vừa dễ cho khách hàng quan sát và chọn món.

  • Cơ chế vận hành thông minh, tiết kiệm điện năng

Một trong những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn mà ít ai ngờ tới, đó là thiết bị hoạt động rất tiết kiệm điện. Tủ không gia nhiệt liên tục mà được trang bị rơ le cảm biến nhiệt độ nước. Khi nước đã sôi hoặc đạt đến nhiệt độ cài đặt, thanh nhiệt sẽ tự ngắt và khi mức nhiệt giảm xuống thấp sẽ tự động bật trở lại. Làm vậy vừa để duy trì nhiệt độ ổn định, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bàn hâm nóng thức ăn trong cửa hàng tiện lợi
Bàn hâm nóng thức ăn trong cửa hàng tiện lợi

Có nên đầu tư tủ hâm nóng thức ăn hay không?

Với rất nhiều những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn, chắc hẳn bạn đã thấy rằng đây là thiết bị cần thiết cho mọi nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là các nhà hàng buffet. Trong khi đó bạn đầu tư thiết bị 1 lần có thể sử dụng trong nhiều năm liền, không hề lãng phí mà ngược lại còn rất tiết kiệm. Tủ hâm nóng thức ăn có nhiều mẫu, giá thành chỉ từ 2.500.000 đồng.

Một số mẫu tủ hâm nóng thức ăn phù hợp với nhu cầu nhà hàng, quán ăn như bàn hâm nóng 3 khay, 4 khay, 6 khay, 8 khay, 2 tầng 10 khay,… Tất cả các mẫu này đều được Điện máy NEWSUN phân phối với giá thành phải chăng, chất lượng cao cấp. Tuyệt đối không có hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Vì sao các nhà hàng, quán ăn nên sử dụng tủ giữ nóng thức ăn?

NEWSUN cung cấp đa dạng các mẫu bàn hâm nóng thức ăn
NEWSUN cung cấp đa dạng các mẫu bàn hâm nóng thức ăn

Trên đây là những lợi ích nổi bật khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn cho quán ăn, nhà hàng. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn về thông tin sản phẩm thiết bị giữ nóng thức ăn, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại bình luận nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao các nhà hàng, quán ăn nên sử dụng tủ giữ nóng thức ăn?

Vào những ngày thời tiết lạnh, thức ăn chế biến xong rất nhanh nguội và ngược lại, khi trời nóng … Đọc thêm » “Vì sao các nhà hàng, quán ăn nên sử dụng tủ giữ nóng thức ăn?”

Xem thêm