Những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội có hộp đựng sạch sẽ

Nếu đang mỏi mắt tìm kiếm những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội vừa ngon nghẻ lại có hộp đựng sạch sẽ thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài cái tên nổi tiếng. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua nồi phở điện để mở quán kinh doanh, hãy đọc đến cuối bài viết để được tiết lộ địa chỉ mua hàng chất lượng, giá tốt bạn nhé!

Những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội có hộp đựng sạch sẽ
Những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội có hộp đựng sạch sẽ

Phở Sướng

  • Địa chỉ: Số 36B Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Mở cửa: 05h30 – 11h00 và 16h30 – 21h30

Phở Sướng là một trong những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội đã quá quen thuộc với dân sành phở Hà Thành. Quán được nhiều người yêu thích bởi món phở đặc trưng hương vị cổ truyền, tồn tại đã hàng chục năm không hề thay đổi. Menu của quán chủ yếu là các loại phở bò gồm: phở bò tái, chín, nạm gầu,… Mỗi tô khi mua mang về sẽ được đóng gói kỹ càng, để bánh phở và nước dùng riêng, vừa đảm bảo chất lượng, lại rất sạch sẽ.

Xem thêm thông tin: Giải đáp thắc mắc của khách hàng về nồi nấu phở NEWSUN

Bún Hải Sản 2S – Vũ Trọng Phụng

  • Địa chỉ: Số 94 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Mở cửa: 7h30 – 21h

Bún Hải Sản 2S là thương hiệu bún hải sản được nhiều người yêu thích. Món bún có phần nước dùng chua ngọt, thơm mùi sả gừng và được cho tôm, bề bề, mực tươi rau cải chần khá đầy đặn. Đặc biệt, mỗi phần bún khi mua màng về sẽ được đặt trong hộp giấy, nước dùng và bún để riêng, rất sạch sẽ và ngon miệng. Hiện nay, ngoài cơ sở chính tại Vũ Trọng Phụng, Bún Hải Sản 2S còn có một cơ sở khác tại Văn Quán – Hà Đông.

Bún hải sản
Bún hải sản

Thảo Bún – Bún, Miến & Phở

  • Địa chỉ: Số 46 Lương Ngọc Quyến – Hà Đông – Hà Nội
  • Mở cửa: 7h00 – 14h

Thảo Bún – Bún, Miến & Phở là quán chuyên các loại bún, miến, phở, bánh đa. Menu của quán khá đa dạng với gần 20 món ăn khác nhau, rất phù hợp để đặt đông người mà “mỗi người lại một sở thích”. Điểm đặc biệt nhất của quán chính là mỗi phần ăn chỉ có giá từ 35 – 40 ngàn (đã bao gồm tiền hộp) nhưng lại siêu nhiều bún, một suất bún đủ để ăn tới 2 người. Khi mua mang về, bún cũng thường được để riêng nước dùng, các loại rau ăn kèm và gia vị đầy đủ.

Các món bún, miến & phở tại Thảo Bún đều dùng chung 1 loại nước dùng, chỉ khác nguyên liệu sử dụng. Nước dùng được lấy từ nước luộc ngan và xương ống, do đó có vị ngọt thanh, hơi béo mỡ. Nếu lựa chọn Thảo Bún, bạn nên chọn các món thiên về ngan, ăn sẽ cực hợp và chuẩn vị. 

Quán Trung – Bún Ốc & Bún Riêu Cua

  • Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Mở cửa: 07h00 – 14h00 và 17h30 – 21h30

Nếu thòm thèm món bún ốc hoặc bún riêu cua chuẩn vị mẹ nấu thì Quán Trung – Bún Ốc & Bún Riêu Cua là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Quán chỉ bán bún ốc và bún riêu cua nên nước dùng được nấu từ cua thật, thơm mùi riêu vàng óng màu cà chua và có vị chua rất dịu của giấm bỗng. Các gia vị thơm ngon, được kết hợp cùng đậu rán, các loại rau thơm và ốc nhồi giòn sật sật ăn cực kỳ đã miệng.

Bún riêu cua
Bún riêu cua

Bún riêu Trang

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Siêu – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 06h00 – 14h00

Một trong những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội tiếp theo bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là Bún riêu Trang. So với Quán Trung, menu của Bún riêu Trang đa dạng hơn với đủ các loại bún riêu sườn sụn, bún riêu bò đậu, hoặc bún riêu đậu. Mỗi phần bún ở đây nhìn chung rất đầy đặn, hương vị mới lạ và được cho thêm nhiều hành phi rất thơm ngon, hấp dẫn.

Phở Gà Quán Thánh

  • Địa chỉ: Số 156 Quán Thánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Mở cửa: 06h30 – 21h30

Phở gà Quán Thánh là một trong những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Quán chỉ chuyên một món phở gà, nhưng có khá nhiều “topping” để khách hàng lựa chọn, bao gồm trứng gà non, thịt gà đùi, quẩy,.. Cái ngon của món phở gà của quán chính nằm ở nước dùng được nấu hoàn toàn từ xương gà, vị ngọt thanh và không hề ngấy mỡ.

Phở gà Hà Nội
Phở gà Hà Nội

Bún chả Hà Thành

  • Địa chỉ: Số 5N7A Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Mở cửa: 07h00 – 21h00

Nếu đã chán với với các món bún nước, thì bún chả Hà Thành sẽ là một gợi ý mới mẻ, giúp bạn đổi vị, chống ngấy.  Mỗi suất bún tại Bún chả Hà Thành gồm rất nhiều bún, chả nướng và rau thơm ăn kèm. Trong đó, ngon nhất chính là phần chả được ướp sả kỹ càng sau đó nướng than thơm phức, kết hợp cùng nước chấm chua ngọt, vài lát dưa góp giòn tan ăn cực cuốn.

Trên đây là những quán bún phở ship tận nhà tại Hà Nội bạn có thể tham khảo, lựa chọn đặt hàng để có một bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như bộ nồi nấu phở đôi 20-60L, máy xay thịt làm giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm