Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá lò nướng salamander hiện nay

Tại sao lò nướng salamander nhìn có vẻ thiết kế đơn giản lại có giá thành cao đến vậy? Và vì sao giữa các đơn vị bán thiết bị này lại có sự chênh lệch về giá cả  đến vậy? Những băn khoăn, thắc mắc đó của bạn sẽ được giải quyết trong bài viết sau đây. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá lò nướng salamander này nhé!

7 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá lò nướng salamander

Chất liệu ảnh hưởng đến giá lò nướng salamander

Chất liệu là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến giá lò nướng salamander dùng nhiên liệu điện hay gas. Hiện nay, chiếc lò nướng này, được làm từ rất nhiều chất liệu như thủy tinh, inox, thép…Thông thường inox là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong gian bếp nhà hàng.

Nhiều thiết bị thiết bị được làm từ inox 201 bởi độ sáng bóng, bền khi được vệ sinh đúng cách. Ngoài ra còn có inox 304 cao cấp, đây là dòng inox cao cấp với tính năng chống hao mòn, độ bền đẹp vượt trội. Giá của inox 304 sẽ cao hơn giá của inox 201 trên thị trường. 

Kiểu dáng thiết kế của lò nướng

Mẫu mã, thiết kế đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường đồng thời quyết định giá lò nướng nhà hàng.

Theo đó, lò nướng thực phẩm có mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, công phu, tỉ mỉ sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc lò nướng cùng loại có thiết kế xấu hơn.

Công dụng đa năng của lò nướng salamander cũng ảnh hưởng đến giá thiết bị

Sự đang năng của lò nướng salamander cũng ảnh hưởng đến giá trị của thiết bị. Cụ thể, lò nướng nướng được nhiều loại thực phẩm (đa năng) sẽ có giá cao hơn các loại lò nướng thịt 6 họng nướng được ít các loại thực phẩm hơn.

Cấu tạo, tính năng lò nướng lò nướng salamander

Lò nướng salamander được thiết kế càng hiện đại, với cấu tạo lò nướng, tính năng đa dạng, giúp đỡ nhiều cho người đầu bếp trong quá trình sử dụng sẽ có giá đắt hơn các loại lò nướng khác.

Cấu tạo gồm nhiều bộ phận hiện đại: Bảng điều khiển hiện đại, trang bị các bộ phận giúp tiết kiệm nhiên liệu, bộ phận soi sáng trong lò nướng,…

Một số tính năng hiện đại có thể kể đến như: tính năng nướng nhanh, tính năng hẹn giờ, tính năng nướng đồ theo thiết lập có sẵn.

Kích thước, số lượng khay nướng 

Các lò nướng salamander có dung tích lớn, có thể chứa được nhiều loại thực phẩm khi nướng. Đảm bảo năng suất cao trong khi nướng sẽ có giá thành cao hơn lò nướng dung tích nhỏ. Lí do là dung tích lò nướng càng lớn sẽ tốn nhiều nguyên liệu để tạo nên thiết bị đó hơn.

Công suất hoạt động của mỗi lò nướng salamander

Công suất cao sẽ giúp đồ ăn khi nướng chín nhanh hơn, từ đó giúp tạo nên món ăn một cách nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian nướng. Công suất cao bắt nguồn từ chất liệu tốt của lò nướng hải sản bằng gas, vì vậy lò nướng có công suất càng cao thường sẽ có giá càng đắt.

Đơn vị cung cấp lò nướng salamander

Ngoài những yếu tố trên, đơn vị cung cấp cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá lò nướng salamander. Trong đó, những cửa hàng có quy mô lớn, chuyên bán các thiết bị lò nướng sẽ có giá bán hợp lý hơn là các đơn vị nhỏ, lẻ, buôn bán qua trung gian.

Địa chỉ bán lò nướng salamander ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý hiện nay?

Nếu bạn muốn tìm nơi cung cấp lò nướng salamander, lò nướng cơm niêu, chất lượng, giá cả ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi tốt có thể đến với Điện máy NEWSUN. Đây là một địa điểm cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, NEWSUN cam kết đảm bảo về mặt uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng đến mua sản phẩm tại đây. Hơn nữa các sản phẩm lò nướng tại NEWSUN đều được:

  • Bảo hành trong vòng 12 tháng sử dụng lò nướng salamander nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.
  • NEWSUN hỗ trợ ship hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, các bạn được kiểm tra hàng trước khi nhận và đổi trả miễn phí trong 3 ngày đầu nếu có vấn đề lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Cam kết chất liệu sản phẩm được làm bằng inox cao cấp, không bị han gỉ.

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá của thiết bị lò nướng salamander. Và nếu như các bạn muốn mua sản phẩm lò nướng salamander hay các thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như: máy đun nước sôi, nồi nấu phở, tủ nấu cơm, máy chiên cơm, máy thái thịt, máy xay thịt,… thì hãy liên hệ đến các chi nhánh của NEWSUN gần nhất để được tư vấn hoặc để lại SĐT ở góc phải màn hình các bạn nhân viên, chuyên viên kỹ thuật tại NEWSUN sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn!

Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn mua được chiếc lò nướng salamander thật ưng ý!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm