5 lý do bạn nên sắm ngay nồi nấu bánh canh điện NEWSUN để sử dụng

admin
Ngày đăng: 24-01-2021-Cập nhật: 24-01-2021

Nồi nấu bánh canh và nồi nấu phở bằng điện là những thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn ở thời điểm hiện tại. Vậy, loại nồi này mang đến những lợi ích gì? Cùng đọc bài viết sau để được tiết lộ chi tiết bạn nhé!

Nồi nấu bánh canh là thiết bị được sử dụng ngày càng phổ biến
Nồi nấu bánh canh là thiết bị được sử dụng ngày càng phổ biến

Tại sao nên sử dụng nồi nấu bánh canh điện thương hiệu NEWSUN? 

Nồi nấu bánh canh NEWSUN là thiết bị sử dụng điện, gia nhiệt thông qua 2 thanh nhiệt độc lập được lắp đặt dưới đáy nồi. Chính nhờ cơ chế hoạt động tự động, nên nồi nấu bánh canh điện ngày càng được sử dụng phổ biến, là thiết bị thay thế hoàn hảo cho các loại nồi nấu than củi, than tổ ong truyền thống.

Nồi nấu bánh canh điện – Giải pháp cho một căn bếp hiện đại, không khói 

Sử dụng bếp than, bếp gas để nấu bánh canh là phương pháp được áp dụng phổ biến trước đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại phương pháp này đã bộc lộ nhiều nhược điểm như: thải ra khí CO độc hại, ô nhiễm môi trường, khói muội than tích tụ lâu ngày và bám mảng dày trên thành nồi gây mất thẩm mỹ cho gian bếp. 

Không chỉ thế, các loại nồi sử dụng than tổ ong hoặc gas truyền thống còn thoát ra lượng nhiệt lớn trong quá trình hoạt động, khiến căn bếp trở nên nóng nực, tạo cảm giác bức bối cho người dùng. 

Trái ngược với nhược điểm của nồi nấu sử dụng than, gas, nồi nấu bánh canh dùng điện vượt trội hơn, do hoạt động hoàn toàn tự động, không tạo ra khói bụi ô nhiễm. Người dùng cũng không tốn công thay than, không lo nóng bức do nồi có kết cấu dày dặn với khả năng hạn chế thoát nhiệt tối đa.

Nồi nấu bánh canh điện
Nồi nấu bánh canh điện

Muốn tiết kiệm thời gian, nhất định phải sử dụng nồi nấu bánh canh

Như đã nói, nồi nấu bánh canh điện NEWSUN có kết cấu thành nồi dày, gồm 2 lớp inox 304 và 1 lớp foam cách nhiệt. Chính vì vậy, nồi có khả năng giữ nhiệt tương tự như một nồi áp suất, giúp xương được ninh nhừ nhanh chóng.

Đặc biệt, với cơ chế gia nhiệt thông qua thanh nhiệt ở đáy nồi, nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào nước mà không thoát ra bên ngoài lãng phí, giúp nước sôi nhanh hơn 1.5 lần, rất tiết kiệm thời gian.

Nước dùng bánh canh trong ngọt, thơm ngon hơn

Để đảm bảo nước dùng trong, không bị vẩn đục, thông thường người dùng phải hạ nhỏ lửa và đun sôi liu diu trong quá trình ninh xương. Đây là một điều cực kỳ khó thực hiện khi sử dụng các loại bếp than truyền thống.

Tuy nhiên, nồi nấu bánh canh NEWSUN đã được trang bị Aptomat có khả năng tự động ngắt điện khi nồi sôi và bật lại khi nhiệt độ nước trong nồi giảm, tính năng này vừa đảm bảo nước dùng luôn trong vắt, hoàn toàn không bị vẩn đục, vừa giúp tiết kiệm điện. Đặc biệt, hệ điều khiển của nồi cũng cho phép người dùng tăng giảm công suất linh hoạt, sao cho phù hợp với nhu cầu nấu.

Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm

Không chỉ giúp bạn có một căn bếp luôn sạch sẽ, không khói bụi, nồi nấu bánh canh NEWSUN còn hoàn toàn không hoen gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm và các loại gia vị nấu ăn, do được chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền bỉ, luôn sáng bóng như mới.

Chất liệu inox 304 cao cấp không hoen gỉ trong suốt vòng đời sử dụng
Chất liệu inox 304 cao cấp không hoen gỉ trong suốt vòng đời sử dụng

Sử dụng đa năng, đa dạng dung tích để lựa chọn 

Hiện nay, nồi nấu bánh canh được phân phối với đa dạng nhiều loại dung tích khác nhau, từ 20 lít – 200 lít do đó có thể đáp ứng nhu cầu của các quán ăn, nhà hàng quy mô từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt, nồi không chỉ dùng để ninh xương nấu bánh canh, mà bạn có thể sử dụng nồi với nhiều mục đích khác nhau như: luộc bánh, nấu cơm, luộc rau củ quả,… vô cùng tiện lợi.

Lưu ý gì khi sử dụng nồi nấu bánh canh điện?

Tùy thuộc và quy mô kinh doanh, bạn có thể sử dụng 1, 2 hoặc 3 nồi nấu bánh canh sao cho thuận tiện nhất. Trong đó, với các quán kinh doanh quy mô nhỏ, bạn có thể chỉ sử dụng 1 nồi nấu kèm hộc trụng hoặc hộc ngăn, để chia nồi thành các khoang riêng biệt. Với quy mô lớn hơn, bạn có thể sử dụng từ 2-3 nồi, gồm 1 nồi dùng để ninh xương, 1 nồi dùng để nấu nước dùng hoặc nấu nước trụng bánh canh.

Bạn chỉ nên sử dụng nồi nấu bánh canh điện để nấu hoặc trụng bánh canh làm từ bột gạo. Loại bánh canh làm từ bột lọc hoặc bánh canh trong thành phần có bột năng thường sẽ gây bết dính khi nấu, làm giảm tuổi thọ của thanh nhiệt.

Để nấu các loại bánh canh bột năng, bạn nên tham khảo sản phẩm nồi điện nấu bằng dung dịch truyền nhiệt của NEWSUN (thường được gọi là nồi nấu cháo). Các loại nồi nấu sử dụng dung dịch truyền nhiệt sẽ đảm bảo không gây bết dính ở đáy nồi, đảm bảo độ bền cho thanh nhiệt.

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về nồi nấu bánh canh dùng điện thương hiệu NEWSUN. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò chả, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

    Xem thêm

    5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

    Xem thêm

    Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

    Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

    Xem thêm