Nồi nấu nước lẩu điện – Giải pháp cho các quán lẩu lớn nhỏ

Trong khi bạn vẫn đang sử dụng cách nấu nước lẩu truyền thống thì rất nhiều người đã chuyển sang sử dụng nồi nấu nước lẩu bằng điện rồi. Nồi nấu nước lẩu dùng điện với thiết kế tối ưu đem lại cho người dùng nhiều lợi ích hơn. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết hơn về các ưu điểm nồi nấu nước lẩu điện nhé!

Nồi nấu nước lẩu điện NEWSUN
Nồi nấu nước lẩu điện NEWSUN

Ưu điểm của nồi nấu nước lẩu điện?

  • Tiết kiệm công sức: Nồi nấu nước lẩu bằng điện chạy tự động hoàn toàn, và thao tác sử dụng nồi cũng rất dễ dàng nên sẽ giúp tiết kiệm công sức lao động. Giảm lượng nhân viên bạn cần phải thuê so với khi sử dụng phương pháp truyền thống.
  • Đun nấu sạch sẽ: Nồi sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên nấu rất sạch sẽ, không có mùi than hay khói bụi như cách nấu truyền thống.
  • Bền bỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Nồi được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn giúp nồi nấu nước lẩu bền bỉ hơn, có thể sử dụng được tới hàng chục năm. Đồng thời chất liệu này cũng không bị han gỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
  • Bộ điều khiển thông minh hiện đại giúp điều khiển nồi đơn giản hơn. 
  • Gia nhiệt nhanh: Nồi nấu nước lẩu điện sử dụng thanh nhiệt sẽ giúp nồi gia nhiệt nhanh, và đều trong suốt quá trình nồi hoạt động.

Ngoài ra, nồi cũng có ưu điểm lớn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng đó chính là thiết kế thành nồi 3 lớp. Thành nồi thiết kế 2 lớp inox 304 và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa giúp nồi cách nhiệt tốt, đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm vào. Bên cạnh đó, các nồi có dung tích lớn đều được trang bị thêm giỏ đựng xương để hỗ trợ việc hầm xương và lấy xương tiện lợi hơn.

Nồi nấu nước lẩu dùng điện 3 lớp cách nhiệt cực tốt
Nồi nấu nước lẩu dùng điện 3 lớp cách nhiệt cực tốt

Nồi ra đời là giải pháp tốt nhất cho việc nấu nước lẩu số lượng nhiều trong các nhà hàng, quán lẩu. Nồi cũng có ưu điểm nổi bật hơn phương pháp nấu nước dùng truyền thống đó là thiết kế rất gọn gàng kiểu dáng chuyên nghiệp. Nó sẽ giúp không gian bếp của bạn bớt đi các loại nồi xoong lỉnh kỉnh tốn diện tích.

Bạn có thể tham khảo và mua nồi nấu nước lẩu, nồi nấu phở giá rẻ để giúp việc nấu nướng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Lựa chọn nồi nấu nước lẩu phù hợp

Nồi nấu nước lẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung tích khác nhau có đủ loại từ 20-200L và có cả nồi lớn hơn như 500L, 1000L cũng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của khách.

Nếu bạn là các quán lẩu nhỏ, lượng khách không nhiều thì có thể mua nồi 80-100L.

Nếu là các quán lẩu quy mô vừa với lượng khách trung bình thì nên lựa chọn các nồi có dung tích từ trên 100L đến 200L.

Với các nhà hàng chuyên lẩu hay các hệ thống nhà hàng hàng thì nên đặt mua các nồi nấu nước lẩu bằng điện có dung tích lớn như 400-500L hoặc 1000L.

Nồi nấu nước lẩu dùng điện dung tích nhỏ
Nồi nấu nước lẩu dùng điện dung tích nhỏ

Để biết được chính xác nồi mình cần là loại nào thì bạn hãy ước lượng mỗi nồi bán hàng trong ngày, trung bình mỗi bàn bạn thêm nước mấy lần. Bạn cũng cần tính luôn xem nồi lẩu tại bàn mà quán bạn đang dùng là mấy lít/nồi để việc tính toán chính xác nhất.

Nếu bạn sử dụng nồi lớn để hầm xương thì nên mua thêm một nồi có dung tích nhỏ hơn khoảng 20% nồi lớn để nấu nước dùng. Khi hầm xương ở nòi to xong, bạn chiết nước hầm sang nồi bé để thêm gia vị nấu nước lẩu. Nồi hầm xương lớn thì bạn có thể thêm nước vào xương và tiếp tục hầm bởi bản chất xương ống dùng để hầm thường được ninh rất lâu và ninh tới 2 nước là chuyện bình thường.

Nồi nấu nước lẩu tiết kiệm điện

Bởi vì nồi sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên có thể nhiều người sẽ sợ nồi tiêu hao nhiều điện. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, nồi có bảng điều khiển thông minh nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ nấu để tiết kiệm điện.

Khi vừa bắt đầu nấu bạn hãy để nồi hoạt động với công suất tối đa. Sau khi nước đã sôi thì bạn tắt đi một thanh nhiệt và vặn thanh nhiệt thứ 2 nhỏ xuống để nước sôi liu riu. Như vậy thì nước sẽ luôn giữ được độ nóng để bạn có thể thêm nước lẩu cho khách bất cứ lúc nào. Khi bạn để nồi hoạt động với 1 thanh nhiệt như vậy thì nồi đang chạy với 1 nửa công suất và nó cũng sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Nồi nấu phở 3 lớp giúp tiết kiệm điện
Nồi nấu phở 3 lớp giúp tiết kiệm điện

Nhìn chung, các nhà hàng hay chủ quán lẩu hiện nay đều đang sử dụng nồi nấu nước lẩu điện. Đa số chủ nhà hàng đều đặt đơn nồi nấu nước lẩu dung tích lớn để thiết kế riêng và họ cũng đánh giá nồi rất tốt.

Hiện nay, NEWSUN là một trong  những đơn vị cung cấp nồi nấu nước lẩu lớn tại Việt Nam. Hãy tham khảo các dòng mẫu nồi của NEWSUN và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài nồi nấu nước lẩu điện thì NEWSUN cũng có các sản phẩm khác hỗ trợ tốt hơn cho quán lẩu như máy thái thịt tươi sống, máy thái thịt đông lạnh, máy làm chả cá,… Nếu muốn tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn hãy gọi ngay tới hotline của NEWSUN nhé!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm