3 câu hỏi bạn cần trả lời trước khi mua nồi nấu nấu nước lèo bằng điện

Nồi nấu nước lèo bằng điện còn có tên gọi khác là nồi nấu phở điện, là loại nồi hiện nay được rất nhiều quán bún, phở, bánh canh và nhà hàng lẩu sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại nồi này, hãy cùng đọc bài viết sau để có những thông tin hữu ích nhất nhé!

(Nồi nấu nước lèo bằng điện là thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến)

Nồi nấu nước lèo bằng điện đem đến lợi ích gì?

Nồi nấu nước lèo bằng điện là thiết bị có thể thay thế hoàn toàn các loại nồi nấu dùng than hoặc gas truyền thống, nồi không chỉ giúp bạn nấu nước lèo tự động, không khói, mà còn mang đến nhiều lợi ích rất thiết thực.

Tiết kiệm 1 nửa thời gian nấu nước lèo so với thông thường

(Thanh nhiệt được lắp đặt dưới đáy nồi)

Các loại nồi nấu nước lèo bằng điện hiện nay thường có bộ phận gia nhiệt bằng thanh nhiệt hoặc đĩa nhiệt. Cả hai bộ gia nhiệt này có đặc điểm chung là đều truyền nhiệt trực tiếp vào nước, không gây thất thoát ra bên ngoài, do đó vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm thời gian nấu.

(Cấu tạo thành nồi 3 lớp giữ nhiệt tốt)

Không chỉ thế, với thiết kế thành nồi 3 lớp dày dặn, nồi nấu nước lèo bằng điện còn có khả năng giữ nhiệt siêu tốt, tương tự như nồi áp suất, giúp xương được ninh nhừ tơi, trong khoảng thời gian chỉ bằng 1 nửa so với dùng nồi truyền thống.

Giúp nấu nước lèo trong, không đục

Để nước lèo luôn trong vắt, không bị vẩn đục, nước dùng ninh xương chỉ được phép sôi ở mức liu diu trong suốt quá trình nấu. Chính vì thế, các loại nồi nấu nước lèo dùng điện hiện nay đều có thể điều chỉnh công suất to nhỏ linh hoạt, đảm bảo nước trong nồi không sôi quá lớn. 

(Nồi nấu nước lèo có thể điều chỉnh công suất to nhỏ linh hoạt)

Đặc biệt, một số loại nồi như của NEWSUN còn được trang bị Aptomat có khả năng tự động ngắt khi nồi sôi và bật lại khi nhiệt trong nồi giảm, vừa giúp người dùng không tốn công sức bật đi bật lại nhiều lần, vừa tiết kiệm điện.

Sạch sẽ, đảm bảo vấn về an toàn vệ sinh

Nhờ được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên nồi nấu nấu nước lèo sẽ rất an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với các loại thực phẩm. Bên cạnh đó, nồi cũng hoàn toàn không hoen gỉ, luôn sáng bóng trong suốt vòng đời sử dụng. 

(Inox 304 là chất liệu được cả thế giới tin dùng để chế tạo các loại máy móc thực phẩm)

Nồi có thể sử dụng đa năng

Ngoài sử dụng để nấu nước lèo dùng trong các món bún, phở, lẩu, bạn còn có thể sử dụng nồi nấu nước lèo đa chức năng để nấu lá, luộc bánh chưng, nấu canh, hấp hải sản, hấp bánh, nấu cơm,… cực kỳ tiện lợi.

(Nồi nấu nước lèo dùng điện có thể sử dụng đa năng)

Có bao nhiêu loại nồi nấu nước lèo bằng điện? Ưu nhược điểm từng loại

Việc phân biệt rõ các loại nồi nấu nước lèo trên thị trường, cũng như hiểu rõ ưu nhược điểm của từng nồi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hiện nay, tùy thuộc vào các đặc điểm như: dung tích, hệ điều khiển, bộ phận gia nhiệt, xuất xứ,… người ta lại chia nồi nấu nước lèo thành các loại khác nhau. Tuy nhiên, bài viết sẽ chỉ chia nồi nấu nước lèo thành 2 loại dựa vào hệ điều khiển để bạn dễ hình dung. Đây cũng là cách phân loại nồi nấu nước lèo thông dụng nhất hiện nay.

Nồi nấu nước lèo có hệ điều khiển điện liền

(Nồi nấu nước lèo điện liền các dung tích NEWSUN)

Đây là loại nồi bạn có thể gặp ở cả nồi có xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam. Ưu điểm chung chính là hệ điều khiển của nồi được gắn liền vào thân, do đó bạn có thể di chuyển nồi đến nhiều vị trí khác nhau trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, một nhược điểm nho nhỏ của loại nồi này chính là kém an toàn hơn nồi điện rời, bởi hệ điều khiển khi gắn liền thân có thể bị chập do nước dùng bắn vào trong quá trình sử dụng. 

(Nồi nấu nước lèo nhập khẩu do NEWSUN phân phối)

Ngoài ra, đa số các loại nồi xuất xứ Trung Quốc hiện nay đều có thiết kế gầm thấp để tiết giảm kích thước, dễ dàng vận chuyển và cũng chính vì đặc điểm này nên nồi rất dễ bị ngấm nước khi để ở nơi ẩm ướt hoặc sàn nhà bị ướt.

Nồi nấu nước lèo có hệ điều khiển tủ điện

(Nồi nấu nước lèo sử dụng tủ điện riêng chính hãng NEWSUN)

Đây là loại nồi có hệ điều khiển thiết kế không liền thân mà tách rời thành một tủ điện được lắp đặt cố định. Loại nồi này bạn chỉ có thể tìm thấy ở các mẫu nồi do Việt Nam sản xuất và có nhược điểm là không thể di chuyển linh hoạt đến nhiều vụ trí khác nhau khi sử dụng. Tuy nhiên, ưu điểm chính là hệ điều khiển tách rời sẽ hạn chế tối đa chập cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mua nồi nấu nước lèo bằng điện ở đâu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp nồi nấu nước lèo, tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao, giá tại xưởng, cũng như được trực tiếp giao nhận và lắp đặt bởi nhà cung cấp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Điện Máy NEWSUN.

(Showroom Điện Máy NEWSUN tại Hà Nội)

Điện Máy NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nồi nấu nước lèo ra thị trường, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, sản phẩm nồi nấu nước lèo bằng điện hiện được NEWSUN bảo hành 6 năm các mối hàn inox và 12 tháng cho sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

(Sản phẩm của NEWSUN đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng)

Lựa chọn mua hàng tại NEWSUN, bạn sẽ được đơn vị trực tiếp giao hàng và lắp đặt tại nhà. Bên cạnh đó, Công ty sẽ trao hợp đồng mua hàng có giá trị pháp lý cho bạn, đồng thời có hệ thống dữ liệu của từng khách hàng để thuận tiện theo dõi và đảm bảo quyền lợi cho bạn sau khi mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN.

Một số mẫu nồi nấu nước lèo bạn có thể tham khảo:

[dssanpham td=”NỒI NẤU NƯỚC LÈO TỦ ĐIỆN” id=980,994,996,1002]

[dssanpham td=”NỒI NẤU NƯỚC LÈO ĐIỆN LIỀN” id=9814,7815,806,815]

Để mua nồi nấu nước lèo bằng điện chính hãng NEWSUN, bạn có thể truy cập vào Website, lựa chọn sản phẩm, sau đó đặt hàng, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ lại xác nhận để giao hàng cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin, để lại số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm