Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nhu cầu người dùng ngày càng tăng cao, bạn muốn tăng năng suất, chất lượng rượu, tiết kiệm thời gian, chi phí và công suất? Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết nồi nấu rượu trong bài viết dưới đây!

Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng NEWSUN
Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU NỒI NẤU RƯỢU ĐIỆN LÕI ĐỒNG NEWSUN

Xem thêm thông tin: Lợi ích của nồi nấu rượu bằng điện với các cơ sở sản xuất rượu

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Với thiết kế thông minh, linh hoạt theo từng yêu cầu của khách hàng, nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng:

  • Nấu rượu tự động, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhân công vì chỉ cần 1 người vận hành.
  • Tiết kiệm không gian, diện tích sử dụng vì nồi thiết kế gọn gàng, chỉ cần sử dụng 1 nồi là đạt được sản lượng đề ra, không cần nấu làm nhiều nồi như trước đây.
  • Tăng năng suất và chất lượng rượu gấp nhiều lần so với cách nấu bằng nồi thủ công.
  • Chưng cất rượu cách thủy và kiểm soát nhiệt độ chính xác đảm bảo rượu không khê cháy, sục tràn.
  • Nồi được làm bằng inox 304 cao cấp và lõi đồng nguyên chất, vì thế đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm.
Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu điện lõi đồng
Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu điện lõi đồng

Có thể thấy, nồi nấu rượu đem đến nhiều lợi ích cho cơ sở kinh doanh của bạn. Do đó, để tăng năng suất, chất lượng cũng như tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí thuê nhân công thì nồi nấu rượu bằng điện lõi đồng là lựa chọn không thể thiếu.

Thực tế nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng
Thực tế nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Đặc điểm cấu tạo của nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng tại NEWSUN có cấu tạo gồm 4 phần chính: nồi chưng cất, ống nối dẫn hơi, bồn làm mát (ngưng tụ) rượu và hệ điều khiển.

Cấu tạo nồi nấu rượu lõi đồng
Cấu tạo nồi nấu rượu lõi đồng

Nồi chưng cất thiết kế tối ưu

Phần nồi chưng cất được thiết kế dày dặn gồm: 2 lớp inox, 1 lớp lõi đồng và 1 foam cách nhiệt. Cụ thể:

  • Lớp vỏ ngoài cùng bằng inox 304 cao cấp và lớp foam cách nhiệt giúp nồi giữ nhiệt tốt, đồng thời giữ cho lớp vỏ ngoài cùng không quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tiếp theo là lớp inox thứ 2.
  • Lớp trong cùng là nơi chứa cơm rượu được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Đây là bí quyết giúp rượu thành phẩm nấu ra mang hương vị thơm ngon như vị truyền thống.
  • Khoảng không giữa lớp inox thứ 2 và lớp lõi đồng là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt (nước), nồi chưng cất rượu cách thủy, đảm bảo cơm rượu không khê cháy.
Thành nồi dày dặn có lớp cách nhiệt
Thành nồi dày dặn có lớp cách nhiệt

Ống nối ngưng tụ rượu sang bồn làm mát

Ống nối có nhiệm vụ dẫn hơi rượu từ nồi chưng cất sang hệ thống ống ruột gà bên trong bồn làm mát. Với thiết kế các khớp nối kín chắc chắn, hơi rượu sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài, thu được sản lượng rượu tối đa. Hơn nữa, các chốt có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh hoặc khi cần di chuyển nồi.

Bồn làm mát ngưng tụ rượu

Bên trong bồn làm mát là hệ thống ruột gà thiết kế dạng lò xo xoắn đều có tác dụng ngưng tụ rượu thành phẩm. Bạn có thể cho ngay rượu vào can hoặc chai sau khi thu được. Ngoài ra, hệ thống ruột gà giúp rượu ngưng tụ dễ dàng hơn và lọc cặn bã tốt.

Hệ thống điện thiết kế thông minh và an toàn tuyệt đối

Mỗi sản phẩm nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng được trang bị hệ thống điện trở kết nối trực tiếp với cầu dao, người dùng có thể điều chỉnh công suất nấu linh hoạt. 

Khi bắt đầu quá trình chưng cất, bạn có thể bật cả 3 cầu dao để nồi hoạt động ở công suất tối đa. Khi rượu đã bắt đầu ra thì bạn có thể ngắt bớt 1-2 cầu dao để hạ công suất (giảm nhiệt độ) để rượu không bị ra quá nhanh, đảm bảo chất lượng rượu thành phẩm.

Bên cạnh đó, NEWSUN còn cung cấp hộp điện điều khiển tự động giúp quá trình chưng cất rượu trở nên dễ dàng hơn nhờ có thêm chức năng cài đặt nhiệt độ, cài đặt thời gian, trang bị Aptomat chống giật tự ngắt khi có sự cố về điện.

Vận hành đơn giản qua hệ điều khiển thông minh
Vận hành đơn giản qua hệ điều khiển thông minh

Lưu ý: Hộp điện là linh kiện không đi kèm trong giá nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng, khách hàng có nhu cầu cần đặt hàng thêm.

Các chi tiết thiết kế tối ưu, chất lượng vượt trội

Chi tiết nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Chi tiết nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng
Chi tiết nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng

Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng có nguyên lý hoạt động như sau:

  • Cơm rượu ủ lên men được đưa vào nồi nấu rượu.
  • Dung dịch cách thủy được đun sôi bằng thanh nhiệt công suất cao và truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi làm nóng cơm rượu. Nhiệt độ của nồi được kiểm soát qua hệ thống cài đặt công suất nấu.
  • Hơi rượu bay lên, theo đường ống dẫn sang hệ thống ống ruột gà trong bồn làm mát. Tại đây, hơi rượu ngưng tụ thành chất lỏng rồi rơi xuống đáy bồn ngưng tụ. hơi rượu được ngưng tụ qua đường ống và đi đến bồn làm mát.
Thực tế sử dụng nồi nấu rượu điện lõi đồng
Thực tế sử dụng nồi nấu rượu điện lõi đồng

Xem thêm: Nồi nấu rượu bằng củi 80 kg/mẻ

Đặt hàng nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng tại NEWSUN

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mẫu nồi nấu rượu với dung tích khác nhau, đặc biệt là nồi thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng NEWSUN
Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng NEWSUN

Tuỳ vào điều kiện không gian đặt nồi, nhu cầu nấu để thiết kế nồi có độ nông sâu, độ dài đường ống, thêm bớt các chi tiết nồi sao cho phù hợp nhất cho khách hàng.

Khách hàng sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng NEWSUN
Khách hàng sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng NEWSUN

Nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng NEWSUN đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết và giá thành ưu đãi do chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối không qua trung gian.

Lợi ích mua hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hiện nay NEWSUN có đến 18+ cơ sở trên toàn quốc và cũng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn, trực tiếp sản xuất, phân phối các sản phẩm nồi nấu rượu.

Hãy liên hệ với NEWSUN để mua ngay nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng cho cơ sở kinh doanh của mình nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Chất liệu
  • Công suất
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn