Nồi xửng hấp cơm đa năng tiện lợi dành cho bất cứ quán cơm nào

Giống như một tủ chiếc hấp công nghiệp thu nhỏ, nồi xửng hấp đa năng hay với những tên gọi khác như nồi hấp nóng cơm, nồi hấp cơm tấm…với nhiều tính năng vượt trội phù hợp với bất kỳ quán cơm nào.

Nồi xửng hấp không chỉ trả lời cho câu hỏi làm sao để giữ nóng cơm dẻo thơm ngon không bị khô nguội trong suất quá trình bán hàng. Mà còn được sử dụng đa năng có thể hấp nấu nhiều thực phẩm khác nhau.  

Những lợi ích khi sử dụng nồi xửng hấp cơm

Nồi xửng hấp cơm là nồi hấp điện tuy nhỏ mà có võ, đáp ứng nhu cầu hâm nóng cơm và thực phẩm tốt nhất. Nồi hoạt động theo nguyên lý cách thủy bằng việc sử dụng nguồn nhiệt điện đun nước sôi tỏa nhiệt làm nóng cơm và thực phẩm liên tục. Với đặc điểm thiết kế nồi nhỏ gọn cùng tính năng tiện lợi, nồi hâm nóng cơm phù hợp cho nhiều quán cơm từ quán bình dân đến quán cơm, nhà hàng khách sạn.

Một trong những yếu tố quyết định đến thành công của quán chính là độ thơm ngon của các món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và nhiều lúc chỉ đơn giản là độ thơm ngon, nóng dẻo của các món cơm. Khi mà khách hàng ngày càng lo sợ về vấn đề an toàn vệ sinh, độ dinh dưỡng, yêu cầu khắt khe hơn về độ tươi ngon thì bài toán đặt ra cho nhiều chủ quán cần giải quyết chính là vấn đề an toàn thực phẩm, đảm bảo độ nóng hợp lý, thơm ngon để thực khách có được cảm giác vừa miệng nhất.

1. Nồi xửng hấp nóng cơm giữ cơm nóng và dẻo phục vụ thực khách

Thật khó để tìm được thiết bị nào có thể giúp giữ nóng cơm được lâu và sử dụng tiện lợi, nhanh chóng. Bình thường cơm sau khi nấu xong nhiều chủ quán sẽ sử dụng các loại thiết bị ủ giữ nóng thủ công hoặc để nguyên trong nồi để tránh thoát nhiệt. Tuy nhiên với hình thức này thì khả năng giữ nhiệt không lâu, chỉ nóng được thời gian ban đầu và gặp khá nhiều bất tiện.

Nồi hâm cơm là giải pháp hữu hiệu số 1 dành cho giữ cơm luôn nóng, dẻo suốt thời gian phục vụ thực khách nhờ nguyên lý tỏa nhiệt từ hơi nóng nước sôi. Với kích thước nhỏ gọn có thể đặt nồi ở bất cứ vị trí nào tiện cho quá trình sử dụng.

2. Nồi hấp cơm tấm thơm ngon dành cho các quán cơm tấm nổi tiếng

Bên cạnh chức năng hâm nóng cơm, nồi hấp cơm được sử dụng là thiết bị không thể thiếu cho món cơm tấm giản dị đặc biệt thơm ngon của người miền Nam.

Cơm tấm là món ăn đặc trưng được nấu từ các hạt gạo vỡ. Việc nấu cơm tấm từ các nồi nấu thông thường khó giữ được độ nguyên hạt, thơm dẻo của cơm. Nồi hấp cơm tấm sẽ là sự lựa chọn để nấu món cơm tấm nguyên hạt, không nhão và đạt tiêu chuẩn chín thơm dẻo.

3. Nồi hấp cơm đa năng được sử dụng hấp chín nhiều thực phẩm khác nhau

Nồi hấp cơm ngoài sử dụng chính để hâm nóng cơm, hấp chín cơm còn dùng để hấp chín các loại thực phẩm khác như hấp há cảo, bánh bao, hải sản, hấp xôi, hấp rau củ quả và nấu các loại nước khác nhau.

(Nồi hấp cơm đa năng)

Ưu điểm nổi bật về đặc điểm thiết kế tính năng giúp nồi hoạt động hiệu quả

Với những lợi ích trên, kết hợp với nhiều ưu điểm nổi bật, nồi hấp điện được khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng bên cạnh chất lượng, dễ dàng sử dụng và giá thành phải chăng.

1. Đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn một trong những mẫu nồi hấp cơm đường kính 40cm, 45cm, 50cm hoặc đặt theo yêu cầu.

(Nồi xửng hấp đa dạng kích thước để quý khách lựa chọn)

[dssanpham td=”NỒI HẤP CƠM ĐA NĂNG, TIỆN LỢI” id=9072,9073,9070]

2. Nồi hấp cơm nóng nhanh chóng tiết kiệm thời gian

Với nồi hấp điện bạn sẽ không phải mất thời gian hấp cơm lại hoặc phải nấu cơm khác trộn chung để làm cơm nóng cho thực khách. Nồi xửng hấp cơm bằng điện với công suất và thiết kế đặc biệt sẽ giúp cơm nóng nhanh và tiết kiệm thời gian đun nấu. Bộ mâm nhiệt công suất lớn có chức năng đun sôi nước tạo nhiệt hâm nóng cơm và thực phẩm.

(Bộ phận mâm nhiệt công suất lớn cho giúp hấp chín thực phẩm nhanh)

3. Khả năng giữ nhiệt tốt

Nồi hấp cơm luôn đáp ứng yêu cầu giữ nhiệt tốt, cơm và thực phẩm luôn nóng hổi, tơi xốp không bị khô. Thân nồi được thiết kế bằng 2 lớp inox 304 không gỉ, lớp bảo ôn cách nhiệt dày 3 cm vừa giữ nhiệt lâu vừa tiết kiệm điện khi sử dụng với thời gian dài và liên tục.

4. Thiết kế nồi tiện lợi dễ sử dụng

Nồi hâm nóng cơm được thiết kế đơn giản tiện lợi gồm 1 nồi điện và xửng hấp hoặc giỏ đựng cơm.

(Bộ phận nồi điện chứa nước và mâm sinh nhiệt)

(Xửng chứa cơm và thực phẩm)

Xửng hấp cơm hay còn gọi là giỏ đựng cơm rộng chứa nhiều cơm, thực phẩm được thiết kế với những lỗ nhỏ ti li dễ dàng nhận nhiệt từ dưới lên và giữ nóng cho toàn bộ thực phẩm bên trên. Sự kết hợp của 2 bộ phận tạo nên hệ thống nồi khép kín mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

(Bộ phận xửng hấp rộng, thiết kế lỗ li ti dễ dàng nhận nhiệt)

5. Sử dụng nồi đơn giản và an toàn

Một trong những ưu điểm của nồi giữ nóng cơm được người tiêu dùng đánh giá cao là sử dụng đơn giản và an toàn. Chỉ cần cho nước vào nồi dưới và thức, cơm vào xửng hấp, cấp điện và cài đặt nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ trong nồi luôn được duy trì cho cơm nóng hổi.

Hộp tủ điện thiết kế riêng với các núm điều khiển linh hoạt, không lo hiện tượng cháy chập trong quá trình sử dụng. Các núm vặn chiết áp điều khiển nhiệt độ hâm nóng cơm phẩm theo ý muốn.

Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng nồi hấp cơm

Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động, cấu tạo cũng như những lợi ích mà nồi hấp nóng cơm mang lại sẽ giúp bạn sử dụng nồi hiệu quả nhất. Một số lưu ý khi sử dụng giúp nồi luôn bền mới và hoạt động hiệu quả.

  • Không nấu, luộc, hấp thực phẩm khi trong nồi chưa đổ nước, mực nước tối thiểu phải ngập mâm nhiệt.
  • Tắt nguồn điện khi không sử dụng, tránh tình trạng để lâu quên không thêm nước sẽ làm cạn nước sẽ làm cháy phần thanh nhiệt bên trong nồi.
  • Vệ sinh sạch sẽ và lau khô sau khi dùng, để đảm bảo an toàn vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo.

Nồi xửng hấp cơm NEWSUN – Đồng hành cùng lợi ích của người tiêu dùng

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất, NEWSUN luôn nghiên cứu đưa ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất.

Nồi hâm nóng cơm NEWSUN luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng giá thành và hài lòng trong quá trình sử dụng. Lấy tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp các mẫu nồi hấp nấu chất lượng chính hãng, giá thành hợp lý.

(Nồi xửng hấp cơm khách hàng sử dụng)

Không chỉ chú trọng chất lượng, NEWSUN còn mang đến sự hài lòng bởi các dịch vụ chăm sóc khách hành và chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo.

Một đổi một trong 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng. Tặng miễn phí hoàn toàn nồi nếu phát hiện lớp trong ngoài nồi không phải inox 304 như cam kết.

(Lợi ích mua hàng và cam kết bán hàng tại NEWSUN)

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm