So sánh máy thái rau củ quả máy thái rau củ quả VC65 và VC65N

Minh Ánh
Ngày đăng: 23-05-2024-Cập nhật: 23-05-2024

Máy thái rau củ quả VC65 và VC65N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái rau củ quả bán chạy nhất tại Điện máy NEWSUN. Đây đều là loại máy chuyên dùng để thái cắt rau củ quả với nhiều hình dạng khác nhau. Vậy đâu là điểm giống và khác giữa 2 loại máy này, các bạn hãy cùng NEWSUN phân tích, so sánh để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhé.

So sánh máy thái rau củ quả máy thái rau củ quả VC65 và VC65N
So sánh máy thái rau củ quả máy thái rau củ quả VC65 và VC65N

Xem thêm: Tổng hợp các loại máy thái rau củ quả phổ biến trên thị trường

Điểm giống nhau giữa máy thái rau củ quả VC65 và VC65N là gì?

Máy thái rau củ quả VC65 và VC65N là 2 dòng máy giống nhau hoàn toàn về thiết kế, tính năng, chức năng, nguyên lý hoạt động và công suất/sản lượng. Cụ thể:

  • Cả 2 máy đều có cấu tạo gồm các bộ phận chính: ống đẩy, tay cầm, hộc chứa, chốt lật, đầu ra sản phẩm, nút bật/tắt, nắp máy, động cơ, chân đế. Ngoài ra, máy cũng được trang bị thêm 6 bộ lưỡi dao thái đa năng (thái lát, hạt lựu, sợi tròn, sợi con chì) giúp người dùng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
  • Chức năng và năng suất của máy: Chuyên dùng để thái các loại rau củ quả như cà rốt, khoai tây, khoai lang, su hào, củ cải,… với các nhiều hình dáng khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu chế biến. Công suất của máy thái rau củ quả VC65 và VC65N đều là 750W, cho ra sản lượng trung bình mỗi giờ khoảng 120kg, đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở sản xuất nông sản, hoa quả sấy, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp.
  • Tính năng: Bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt hình dáng kích thước khác nhau: thái sợi tròn (∅2mm), thái lát (2mm, 4mm, 10mm), thái sợi vuông (3mm x 3mm), thái hạt lựu (10x10x10mm).
  • Nguyên lý hoạt động: Máy vận hành rất đơn giản. Sau khi sơ chế xong, bạn chỉ cần cho rau củ vào họng cắt và lưỡi dao của máy sẽ tự động cắt tùy theo các hình dạng đã cài đặt. Cứ như vậy, máy sẽ tự động cắt cho đến hết.
Máy thái rau củ quả NEWSUN
Máy thái rau củ quả NEWSUN

Điểm khác biệt nằm ở chất liệu thân vỏ máy

Có thể thấy, hai mẫu máy thái rau củ quả VC65 và VC65N gần như giống nhau hoàn toàn, có cùng công suất, sản lượng, cấu tạo.

Tuy nhiên, máy thái rau củ VC65N là phiên bản cao cấp hơn, được cải tiến ở phần chất liệu. Nếu phiên bản VC65 cũ được làm từ hợp kim nhôm thông thường thì VC65N bản cao cấp có thân vỏ được chế tạo từ hợp kim nhôm đã qua xử lý bằng công nghệ Anode nhôm, tạo thành một lớp mạ chống oxi hóa, cứng cáp và bền bỉ hơn gấp nhiều lần so với hợp kim nhôm thông thường.

Điểm khác biệt giữa máy thái rau củ quả VC65 và VC65N
Điểm khác biệt giữa máy thái rau củ quả VC65 và VC65N

Ngoài ra, dòng máy VC65N được thiết kế tinh xảo, các góc cạnh vuông vắn, đẹp mắt hơn dòng máy VC65 bản thường. Máy thái rau củ quả VC65N đã được cải tiến đáng kể so với phiên bản VC65 thông thường. Tuy nhiên, giá của VC65N chỉ chênh lệch từ 200.000đ đến 500.000đ so với VC65.

Đặc biệt, tháng 5/2024, NEWSUN có chương trình ưu đãi giảm giá cho dòng máy VC65N nhằm tri ân khách hàng, từ giá gốc 13.200.000đ xuống còn 12.500.000đ. Đây là mức giá còn tốt hơn cả giá của VC65 hiện tại. (Lưu ý: Giá này được cập nhật trong tháng 5/2024 và có thể thay đổi tùy theo chính sách bán hàng).

Trên đây là những điểm giống và khác nhau giữa máy thái rau củ quả VC65 và VC65N. Có thể thấy, VC65N là phiên bản cao cấp hơn, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn so với VC65 thông thường. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đầu tư mẫu máy thái rau củ quả VC65N với mức giá hời ngay hôm nay.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Minh Ánh

    Bài viết liên quan

    Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024

    Máy thái rau củ quả NEWSUN là dòng thiết bị được đông đảo khách hàng trong ngoài nước tin tưởng … Đọc thêm » “Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024”

    Xem thêm

    Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn

    Su hào là một loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Khi chế biến kết … Đọc thêm » “Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn”

    Xem thêm

    Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65

    Sẽ không nói ngoa khi cho rằng, sử dụng máy cắt rau củ quả VC 65 là cách “đuổi khéo” … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65”

    Xem thêm