15 thiết bị cần có của quán phở chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ 5 sao

Thiết bị cần có của quán phở gồm những gì? Nồi nấu phở, máy cưa xương, máy rửa bát,… Nếu đang thắc mắc cùng câu hỏi, hãy đọc bài viết sau để được tiết lộ 15 thiết bị mà các quán phở hiện đại, sang trọng cần có để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Nồi nấu phở bằng điện

Thiết bị cần có của quán phở đầu tiên và không thể thiếu hiện nay chính là nồi nấu phở điện. Đây là thiết bị khá đa năng, sẽ giúp các quán phở ninh hầm xương, nấu nước dùng hoặc nấu nước chần bánh phở nhanh chóng, đảm bảo sạch sẽ và không tốn nhiều công sức.

Nồi nấu phở bằng điện NEWSUN (loại điện liền)
Nồi nấu phở bằng điện NEWSUN (loại điện liền)

Bếp Âu

Bếp Âu cũng là thiết bị xuất hiện rất nhiều trong gian bếp của các nhà hàng, khách sạn 5 sao. Đây là loại bếp có thiết kế đặc biệt, gồm từ 4 đến 12 họng nấu dùng gas, giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau trong cùng 1 thời điểm. Đặc biệt, các họng này được đặt sát nhau, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho gian bếp của bạn.

Bếp Âu là thiết bị không thế thiếu trong gian bếp nhà hàng
Bếp Âu là thiết bị không thế thiếu trong gian bếp nhà hàng

Máy cưa xương

Chặt các loại xương ống là công đoạn tương đối vất vả nếu thực hiện bằng tay thủ công. Chính vì lẽ đó, máy cưa xương là thiết bị cần có của quán phở mà bài viết muốn gợi ý cho bạn. Thông qua thiết bị này, các khúc xương ống sẽ được cắt ngắn dễ dàng một cách nhanh chóng, vết cắt đều đẹp. Đặc biệt, nếu cần phục vụ khách hàng món tủy xương thì máy cưa xương là thiết bị không thể thiếu.

Tủ đông mát công nghiệp

Thay vì sử dụng các loại tủ lạnh gia dụng, hiện nay đại đa số các căn bếp nhà hàng hiện đại đều chuyển sang sử dụng tủ đông mát công nghiệp. để có thể lưu trữ, bảo quản các loại thực phẩm với số lượng lớn trong điều kiện tốt nhất. 

Máy rửa bát

Chỉ với một chiếc máy rửa bát công nghiệp, các quán ăn, nhà hàng sẽ tối giản được từ 2-3 nhân công lao động. Đặc biệt, ngoài rửa sạch bát đĩa với số lượng lớn, thiết bị này còn sấy khô và khử khuẩn vô cùng tiện lợi. Đây chính là thiết bị cần có của quán phở hiện đại.

Chậu rửa công nghiệp

Chậu rửa công nghiệp là thiết bị được thiết kế có kích thước lớn hơn từ 2-3 lần so với các loại chậu rửa gia đình. Chính vì thế, khi sử dụng thiết bị này, các quán ăn, nhà hàng có thể rửa được lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng, không cần chia thành nhiều mẻ hay sợ thực phẩm rơi ra ngoài.

Xe đẩy thức ăn

Xe đẩy thức ăn là thiết bị được thiết kế dạng tủ, gồm nhiều tầng và có bánh xe đẩy linh hoạt, giúp bạn luân chuyển được lượng lớn thực phẩm cùng lúc mà không tốn nhiều công sức. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nhân công lao động cho nhà hàng, giảm thiểu thời gian chờ lên món của khách hàng.

Xe đẩy thức ăn trong nhà hàng
Xe đẩy thức ăn trong nhà hàng

Điều hòa

Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi thưởng thức phở trong những ngày hè oi nóng, điều hòa là thiết bị các quán ăn, nhà hàng không thể thiếu. Một không gian mát mẻ, dễ chịu cũng là cách thu hút khách hàng rất hiệu quả.

Máy thái thịt

Thay vì phải thái thủ công hàng chục kg thịt bò tươi, thịt bò đông lạnh hoặc rau củ quả, các quán ăn nhà hàng nên lựa chọn sử dụng máy thái thịt. Hiện nay, có rất nhiều loại máy thái thịt với các chức năng, công dụng khác nhau, do đó, để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, bạn hãy liên hệ với NEWSUN để được tư vấn kỹ càng nhất.

Máy cắt thịt đông lạnh tự động - Thiết bị không thể thiếu trong mọi gian bếp nhà hàng
Máy cắt thịt đông lạnh tự động – Thiết bị không thể thiếu trong mọi gian bếp nhà hàng

Máy tính tiền

Máy tính tiền là thiết bị mà hầu hết các quán ăn, nhà hàng sang trọng đều sử dụng ở thời điểm hiện tại. Khi có thiết bị này, công việc tính tiền sẽ nhanh chóng hơn, hạn chế nhầm lẫn. Đặc biệt, thanh toán qua thẻ là hình thức thanh toán đang ngày càng phổ biến nên máy tính tiền càng không thể thiếu.

Máy xay giò chả

Máy xay giò chả là thiết bị được sử dụng để xay thịt nhuyễn mịn làm thịt viên, mọc, sủi cảo, nhân bánh bao,… Ngoài ra, thiết bị này còn có thể xay đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hạt tiêu, đậu tương, vô cùng tiện lợi. 

Tủ nấu cơm

Tủ nấu cơm là thiết bị cần có của quán phở, được sử dụng để nấu cơm, hấp đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hải sản, thịt, cá, rau, củ, quả hoặc các loại bánh. Đặc trưng của tủ nấu cơm là có thiết kế nhiều khay hấp, từ 4 – 24 khay do đó có thể hấp cùng lúc lượng lớn thực phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của quán ăn, nhà hàng khi lượng khách tăng cao.

Tủ nấu cơm NEWSUN đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau
Tủ nấu cơm NEWSUN đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau

Bếp chiên phẳng

Bếp chiên phẳng là thiết bị chuyên được dùng để chiên rán các loại thực phẩm. Đây là thiết bị có mặt chiên rán bằng phẳng và rộng, nhờ đó quá trình chiên rán trở nên rất dễ dàng, các quán ăn nhà hàng có thể chiên cùng lúc nhiều món khác nhau hoặc chiên lượng lớn thực phẩm cùng lúc.

Lò nướng

Lò nướng là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ căn bếp hiện đại nào. Sử dụng thiết bị này, quán ăn nhà hàng có thể chế biến được đa dạng nhiều món ăn khác nhau một cách nhanh chóng, đảm bảo không khói bụi.

Bếp chiên tách dầu

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như chiết áp nồi nấu phở (núm vặn to nhỏ), máy xay giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN. Đây là thiết bị có thiết kế đặc biệt, chuyên dùng để chiên ngập dầu thực phẩm mà không gây cặn đen, không gây cháy khét, đảm bảo thực phẩm thơm ngon, an toàn với sức khỏe người dùng.

Trên đây là 15 thiết bị cần có của quán phở bạn có thể tham khảo, lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu cần được tư vấn về bất cứ sản phẩm nào, bạn hãy liên hệ với NEWSUN để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ miễn phí. Bạn có thể liên hệ bằng cách để lại tin nhắn, số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm