Tổng hợp các mẫu máy thái thịt phù hợp với quán phở, nhà hàng

admin
Ngày đăng: 28-03-2020-Cập nhật: 28-03-2020

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc phải thái thịt bò từ sáng sớm đến tối khuya thì tại sao không tự thưởng cho mình một thiết bị có thể thay thế hoàn toàn công việc ấy? Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán kinh doanh phở đã thay thế hoàn toàn công đoạn thái thịt bằng tay bằng những chiếc máy xắt thịt tự động vô cùng tiện lợi và sạch sẽ. Sau đây, bài viết sẽ tổng hợp các mẫu máy thái thịt phù hợp với quán phở, nhà hàng để bạn tham khảo nhé!

SS – 70 dòng máy thái thịt phù hợp với quán phở nhỏ

(Máy thái thịt SS – 70)

SS – 70 là dòng máy thái thịt tươi sống mini rất thích hợp với các quán phở, nhà hàng quy mô không quá lớn. Chiếc máy này có thiết kế nhỏ nhẹ nên có thể đặt bất cứ đâu để sử dụng. Khi sử dụng máy thái thịt SS – 70, người dùng có thể thái được 1kg thit trong vòng 2 phút, nhanh hơn gấp 10 lần so với thái thủ công. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức khi chế biến món ăn.

Máy thái thịt SS – 70 sử dụng sở hữu hệ thống lưỡi dao thái thịt sống được lắp đặt xen kẽ, cố định vì thế có thể thái thịt đều, đẹp mà không làm vụn thịt. Cách sử dụng chiếc máy này cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần bật công tắc khởi động sau đó cho thịt vào cửu tiếp thịt để máy thái tự động. 

Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy cắt thịt tai mũi heo QX 260

ES – Dòng máy thái thịt đông lạnh, thịt chín

(Máy thái thịt ES 300)

ES là dòng máy chuyên dùng để thái thịt đông lạnh, thịt chín và nhiều thực phẩm khác nên rất thích hợp với các quán lẩu hoặc quán phở cần thái thịt nạm bò. Dòng máy này này gồm 2 loại là ES 300 và ES 250. Các loại máy thuộc dòng ES nhìn chung đều có cấu tạo và chức năng giống hệt nhau, duy chỉ có đường kính lưỡi dao là có một chút khác biệt. Dòng máy thái thịt ES nhìn chung có thiết kế hiện đại với phần lưỡi dao dạng đĩa tròn bằng thép cứng, sắc bén nên có thể sử dụng lâu bền. Bên cạnh đó, máy cũng rất tiện lợi khi có thể thái đa năng nhiều loại rau củ quả như: khoai lang, khoai tây, cà rốt,..

Khi sử dụng máy thái thịt ES, bạn có thể tùy chỉnh độ dày mỏng của lát cắt thịt linh hoạt từ 1 – 12mm thông qua núm vặn trên thân máy. Đây là chiếc máy bán tự động, vì vậy, bạn cần trực tiếp tham gia vào quá trình thái thịt, bằng cách dùng tay đẩy thịt trong quá trình thái. 

Xem thêm bài viết: Mua máy thái thịt thanh lý có thực sự tiết kiệm như bạn nghĩ?

JZ dòng máy thái thịt phù hợp với quán phở lớn

(Máy thái thịt JZ)

JZ là dòng máy chuyên dùng để thái thịt bò sống có năng suất cao, lên đến 50 – 60kg/giờ nên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức trong quá trình sơ chế thực phẩm. Chiếc máy này vận hành bởi một mô tơ công suất cao, lên đến 750W và sở hữu bộ lưỡi dao cố định được làm từ thép tôi cứng không gỉ nên vừa thái nhanh, thái mạnh lại vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Điểm đặc biệt nhất của máy thái thịt bò JZ chính là khả năng thái thịt linh hoạt, máy có thể thái được thịt dạng lát dày, lát mỏng hoặc dạng sợi. Ngoài ra, với thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại, chiếc máy này chắc chắn sẽ khiến giân bếp của bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Để mua các loại máy thái thịt phù hợp với quán phở, nhà hàng của mình, bạn có thể truy cập vào website của NEWSUNNEWSUN hiện cung cấp rất nhiều mẫu máy khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn hãy gọi hoặc nhắn tin ngay cho NEWSUN để được tư vấn miễn phí một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm