Top 3 địa chỉ bán máy viên thịt có nhân chất lượng, uy tín 

admin
Ngày đăng: 12-11-2021-Cập nhật: 12-11-2021

Máy vò viên thịt có nhân trở thành cánh tay đắc lực cho các cơ sở sản xuất thịt viên, cá viên, hải sản viên,… Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán máy viên thịt có nhân nên bạn phân vân chưa biết phải mua ở đâu. Để giúp bạn lựa chọn được chiếc máy viên thịt có nhân chất lượng trên thị trường, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 3 địa chỉ bán máy viên thịt có nhân uy tín, chất lượng nhé. Đừng bỏ qua bài viết này để không bỏ lỡ nhiều thông tin hữu ích!

Những tiêu chí để lựa chọn mua máy viên thịt có nhân chất lượng

Chất liệu

Bạn nên lựa chọn máy có thiết kế vỏ bằng inox, động cơ bằng đồng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó chất liệu này sẽ giúp máy của bạn có độ bền bỉ, không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại inox khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại inox cho phù hợp. 

  •  Inox 430 thì có giá thành rẻ nhưng nó sẽ cứng và dễ bị han gỉ.
  • Inox 201 giá thành cao hơn một chút nhưng vẫn giữ được độ sáng bóng nếu như bạn vệ sinh đúng cách thường xuyên
  • Inox 304 giá thành cao nhất và đây cũng là chất liệu bền lâu nhất, với chất liệu này thì máy sẽ hạn chế được tối đa tình trạng bị han gỉ.

 Về động cơ máy: Nên chọn các dòng máy có động cơ dây đồng 100% công suất lớn đảm bảo tải trọng tốt, vận hành trơn tru liên tục, đảm bảo an toàn điện cho người dùng.

Chế độ bảo hành

Về chế độ bảo hành cũng là một trong những tiêu chí bạn nên đặt ra khi mua máy viên thịt có nhân. Bạn nên cẩn thận với những địa chỉ có thái độ lấp lửng, lảng tránh những câu hỏi liên quan đến chế độ bảo hành, chính sách bảo hành không rõ ràng. Hãy loại bỏ những địa chỉ đó ra khỏi danh sách địa chỉ uy tín, chất lượng. Chế độ bảo hành cho sản phẩm từ 6-12 tháng là bạn có thể cân nhắc và mua được. 

Chất lượng của máy

Trước khi quyết định mua, bạn phải đảm bảo máy mới 100% bằng việc kiểm tra kỹ tình trạng máy còn nguyên bản trong thùng hàng, kiện gỗ, các chi tiết máy không bị móp méo và đầy đủ các linh kiện đi kèm. Máy phải có đầy đủ tem, nhãn mác từ nhà sản xuất và tem đảm bảo chất lượng an toàn.

Bạn nên chạy thử máy từ 10 – 15 phút để kiểm tra độ ổn định của máy khi hoạt động. Bạn cũng nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất để quan sát, đánh giá cũng như thử nghiệm trực tiếp tại đó.

Top 3 địa chỉ bán máy viên thịt có nhân chất lượng, uy tín

Top 1. Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn – Thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN

NEWSUN là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy chế biến thực phẩm như máy tạo viên thịt, máy buộc chỉ xúc xích, máy hút chân không, máy thái rau củ quả, máy xay giò chả,….. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hiện tại NEWSUN có 11 chi nhánh trên toàn quốc, với hơn 10.000 khách hàng lựa chọn và tin dùng sản phẩm của NEWSUN. Khi mua máy tạo viên thịt có nhân tại NEWSUN bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 20% + phiếu mua hàng trị giá 500.000đ
  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày đầu mua hàng nếu bạn phát hiện thấy có lỗi từ phía nhà sản xuất. 
  • Chính sách bảo hành 1 năm đối với phần điện và 3 năm đối với mối hàn inox.
  • Chính sách bảo trì, bảo dưỡng trọn đời.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng đã được tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp giấy chứng nhận. 

Banner-cong-ty-co-phan-san-xuat-va-xuat-nhap-khau-Tan-Thai-Son-NEWSUN

 

Hiện NEWSUN có 11 chi nhánh trên toàn quốc trải dài 3 miền Bắc- Trung- Nam nên bạn có thể truy cập vào website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và có thể đến trực tiếp showroom của NEWSUN để tham khảo thêm về các sản phẩm khác. 

Top 2. Công ty thiết bị Hà Bắc 

Đây là một công ty được vận hành lâu dài và uy tín luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn. Khi bạn mua sắm thiết bị bất kì nào đó tại công ty thiết bị Hà Bắc, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi gồm:

  • Được tư vấn chọn lựa sử dụng, hướng dẫn vận hành cũng như vệ sinh và bảo dưỡng máy đúng cách nhất. Nó sẽ là nền tảng cho chiếc máy được bền lâu, hữu ích nhất cho sản xuất.
  • Đa dạng mẫu mã để bạn có thể lựa chọn
  • Được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên các tỉnh thành có chi nhánh , ngoài ra là các mức giá ưu đãi như cam kết.
  • Các chính sách sách về bảo hành sản phẩm giúp bạn luôn an tâm sử dụng, an tâm chọn mua cho gia đình với sự an toàn, độ bền tối ưu nhất.

Địa chỉ liên hệ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn, Long Biên, TP. Hà Nội

Top 3: Công ty TNHH xúc tiến thương mại XNK Hoa Nam

Mặc dù mới thành lập tháng 9 năm 2018, với những gì công ty đã làm được, Hoa Nam xứng đáng nằm trong top những công ty cung cấp máy tạo viên thịt tốt nhất trên thị trường. Máy tạo viên thịt do Hoa Nam luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi. Chính sách bảo hành ở đây là 24 tháng tính từ ngày khách hàng bắt đầu nhận hàng. Chính sách bảo hành này bao gồm những công việc sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế phụ tùng mới cho những hư hỏng xảy ra do sai sót trong nguyên vật liệu hoặc do quá trình lắp ráp của nhà sản xuất trong suốt quá trình bảo hành.

Địa chỉ liên hệ: Số 46,47 – Lô A10 Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (ngay cổng chính khu đô thị Nam An Khánh SUDICO, Thiên đường bảo sơn) 

Trên đây là top 3 địa chỉ bán máy viên thịt có nhân uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để đặt niềm tin, gửi gắm. Nếu bài viết hữu ích thì đừng ngần ngại giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng biết nhé ! 

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm