Top 5 quán bún cá chấm Hà Nội siêu ngon “ăn là ghiền”

Bún cá chấm Hà Nội – đã bao giờ bạn nghe đến món ăn này chưa. Ngoài bún cá chan thông thường thì bún cá chấm cũng là một món siêu hấp dẫn của Hà Nội. Ngay dưới đây, NEWSUN sẽ chia sẻ với bạn 5 quán bún cá chấm ngon nhất ở Hà Nội. Đừng bỏ qua những địa chỉ siêu “hot” này nếu đến Hà Nội nhé!

Bún cá chấm Hà Nội
Bún cá chấm Hà Nội

Bún cá chấm gốc đa

Phải nói rằng, trong những quán bún cá chấm Hà Nội thì đây chính là địa chỉ được yêu thích nhất. Quán nổi tiếng đến mức mà có rất nhiều hội review đồ ăn trên Facebook đến các Food Blogger trên Instagram review rất nhiều trên mạng. 

Bún cá chấm ở đây hấp dẫn, có lẽ là do những miếng cá đã được lọc sạch xương, tẩm ướp gia vị vừa miệng và chiên vàng. Cá được chọn thường là cá rô phi to có vị ngọt và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm và thơm. Nước chấm của quán chính là một điểm được thực khách đánh giá vô cùng cao. Miếng cá giòn giòn, chấm cùng nước mắm chua chua, ngọt ngọt thì còn gì hấp dẫn bằng.

  • Địa chỉ: 33 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ
Bún cá chấm Gốc Đa - Vũ Thạnh ở Hà Nội
Bún cá chấm Gốc Đa – Vũ Thạnh ở Hà Nội

Bún cá chấm bà Tâm

Bún Cá Chấm Bà Tâm cũng là một địa chỉ để ăn bún cá chấm Hà Nội ngon. Quán năm ngay trên mặt được Láng Hạ, không gian quán khá rộng rãi và mát mẻ. Cá được sử dụng ở đây là cá rô đồng to được chiên vàng. Bên ngoài giòn rụm, bên trong lại mềm mềm, thơm mùi cá mà lại không bị tanh. 

Nước chấm của quán cũng là một điểm đặc biệt. Nước chấm chua chua, ngọt ngọt chấm với cá chiên và bún rối vô cùng đưa miệng. Ngoái bún cá chấm thì ở đây cũng có bánh đa cua cá rô cũng ngon không kém. Giá mỗi suất bún cũng rất phải chăng, mà bún lại hấp dẫn nữa.

  • Địa chỉ: 80 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 50.000đ.

Nếu bạn muốn kinh doanh bún cá chấm thì nên đầu tư thêm một nồi điện nấu phở để nấu nước dùng bún nhanh và đỡ tốn công sức hơn.

Bún cá chấm Bà Tâm Láng Hạ
Bún cá chấm Bà Tâm Láng Hạ

Bún cá chấm Hạnh Béo

Bún cá chấm Hạnh Béo đã là một cái tên không hề xa lạ đối với những tín đồ yêu thích bún cá chấm Hà Nội. Cá rán ở đây được chọn cá tươi được phi lê và cắt thành các miếng và chiên trong nhiệt độ chuẩn. Để có được một đĩa cá rán ngon thì chủ quán sử dụng dầu ăn chiên một lần vừa đảm bảo lại ngon.

Đặc biệt quán rất đông khách nên muốn đi ăn ở đây được thoải mái nhất thì bạn nên đi sớm hoặc tránh các khung giờ cao điểm. 

Nước chấm của quán cũng có nét đặc biệt riêng. Nó có chút cay nhẹ của tỏi, ớt cùng với vị đậm của mắm và vị chua của chanh. Thêm vào đó là vị ngọt của đường tạo nên thương hiệu “Bún cá chấm Hạnh Béo” ngon nức tiếng Hà Thành.

  • Địa chỉ:
    • CS1: 30 Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: Ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 50.000đ.
Bún cá chấm Hạnh Béo
Bún cá chấm Hạnh Béo

Quán bún cá chấm Số 1 Trưng Nhị Hà Đông

Phải nói rằng nước chấm chính là điểm quan trọng làm nên món cá chấm Hà Nội ngon. Và bún cá chấm Hà Đông đang tạo ra nước chấm rất hấp dẫn. Chấm cá chiên giòn vào bát nước chấm thêm một chút bún rối nữa thì đúng là ngon tuyệt vời. Đó là chưa kể quán có nước dùng ăn kèm cũng được đánh giá rất cao. Rau trong nước dùng cũng được thay đổi theo mùa.

Khi ăn ở quán, bạn sẽ ngạc nhiên bởi đĩa bún ú ụ, cá chiên cũng nhiều. Và cũng là một quán bún cá chấm Hà Nội nổi tiếng nên quán rất đông khách. Quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Bạn sẽ không phải đợi quá lâu đâu.

  • Địa chỉ: 1 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 50.000đ
Quán bún cá chấm Số 1 Trưng Nhị Hà Đông
Quán bún cá chấm Số 1 Trưng Nhị Hà Đông

Bún cá chấm 9B Phạm Tuấn Tài 

Dây cũng là một quán bún cá chấm Hà Nội rất được yêu thích. Mặc dù mới chỉ nổi lên trong thời gian gần đây nhưng Bún Cá Chấm 9b Phạm Tuấn Tài đã làm hài lòng được không ít các vị khách khó tính. Không quán quán không lớn lắm, được bài trí đơn giản và rất gọn gàng sạch sẽ. Bún cá chấm ở đây cũng mang một hương vị riêng nhưng lại không làm đi nét đặc trưng của bún cá chấm Hà Nội. Hay ghé qua và nên thử một lần nhé! chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 9B Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ
Bún cá chấm 9B Phạm Tuấn Tài
Bún cá chấm 9B Phạm Tuấn Tài

Trên đây là những quán bún cá chấm Hà Nội ngon và được thực khách đánh giá cao nhất. Nếu có dịp thì bạn hãy ăn thử nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn kinh doanh bún cá chấm hoặc bún cá chân thì hãy đầu tư nồi nấu phở để nấu nước dùng dễ hơn. Bạn có thể tham khảo các dòng nồi nấu phở mà hiện tại NEWSUN đang cung cấp. Nồi nấu phở NEWSUN cũng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. NEWSUN cũng có các loại máy thực phẩm khác như máy làm chả cá, máy thái thịt,..

Hãy liên hệ tới Hotline NEWSUN để được tư vấn hoặc tới các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để trực tiếp tham khảo sản phẩm.

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm