Top 5 quán phở gà Hà Nội ngon nổi tiếng bạn nên thử

Nếu như phở bò hấp dẫn thực khách bởi công thức bí truyền cùng hương vị đậm đà. Phở gà lại thu hút bởi vị ngọt thanh và miếng gà chắc, thơm. Phở gà cũng là một món ăn lâu đời của Hà Nội từ xưa. Nếu ở Hà Nội mà chưa từng ăn thử phở gà thì quả là thiếu sót. Hãy cùng nồi phở điện NEWSUN điểm qua 5 quán phở gà Hà Nội ngon nức tiếng nhé!

Tìm hiểu thông tin: Làm thế nào để quán phở đông khách? 5 bí mật “động trời” bạn cần biết!

Phở Gà Nguyệt

Đầu tiên trong các quán phở gà Hà Nội sẽ nhắc tới hôm nay chính là phở gà Nguyệt. Quán nằm ở ngay trung tâm trên phố cổ nên lúc nào cũng đông khách. Thậm chí, nếu đến vào giờ cao điểm thì có thể bạn sẽ phải chờ rất lâu đấy. Quán có 2 món chính là phở nước và phở trộn. Thực khách sau khi đi ăn ở đây thì luôn đánh giá rất cao món phở trộn.

Có lẽ, điểm khác biệt lớn nhất của quán phở gà Hà Nội này chính là có rất nhiều topping. Các loại topping này đa dạng như đùi gà, cánh, lườn, lòng gà, tràng trứng và có cả mọc siêu ngon. Bát phở tại quán có nhiều bánh phở. Thịt gà chắc, thơm khi ăn rất mềm và không bị khô hay bở. Nếu phở gà nước ở đây gây ấn tượng với vị ngọt thanh thì phở gà trộn lại ngon bởi xì dầu đậm đà hòa quyện vào các nguyên liệu.

  • Địa chỉ: 5 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00/17:00 – 06:00
  • Giá khoảng: 35.000đ – 65.000đ
Phở gà Nguyệt Phủ Doãn
Phở gà Nguyệt Phủ Doãn

Phở Gà Châm

Nếu bạn muốn tìm quán phở gà Hà Nội đắt nhất thì xin giới thiệu với bạn quán phở gà Châm. Chắc sẽ có nhiều người thắc mắc quán nhỏ như thế thì vì sao phở lại đắt. Những “đắt xắt ra miếng”, chỉ cần đi ăn một lần là chắc chắn bạn sẽ không thể quên. Một bát phở bình thường tại quán bán 60.000đ/bát. Nếu bạn muốn ăn thêm tim, mề,…thì có thể sẽ lên tới hàng trăm nghìn.

Bát phở gà tại quán đầy ú ụ thịt, Miếng thịt được thái rất dày, chắc và to. Thịt gà được lựa chọn rất khéo, thơm ngọt, dai vừa đủ và cũng mềm. Đặc biệt phần da gà rất giòn, béo ngậy nhưng lại không hề bị ngấy mỡ. Thịt gà lườn đã ngon như thế thì thịt gà đùi càng là thứ tuyệt vời hơn. Ở quán cũng có thêm món phở chân gà rút xương cực độc đáo, bạn có thể thử khi ghé qua quán.

  • Địa chỉ: 64-68 Phố Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h – 13h30
  • Giá khoảng: 60.000đ – 160.000đ/bát
Phở gà Châm
Phở gà Châm

Phở Gà Quán Thánh

Nếu bạn đi dạo trong khu phố cổ thì đừng quên ghé vào quán phở gà Hà Nội ở số 42 Quán Thánh nhé! Tuy tọa lạc ở khu đắt đỏ nhất Hà Nội nhưng giá thành của quán lại khá phải chăng, chỉ từ 35.000đ một bát. Bát phở to vừa nhưng có rất nhiều thịt , Thịt gà được lọc xương, chia thành các phần đùi, cánh, lườn để thực khách dễ chọn. Ngoài ra, nếu bạn đi ăn ở dây vào buổi sáng thì sẽ có cả cả lòng gà và tràng trứng nữa.

Nước dùng phở gà ngọt thanh, không bị béo hay ngấy. Nếu ai có khẩu vị hơi đậm một chút thì khi ăn chắc sẽ phải cho thêm vào chút nước mắm. Không gian quán rất rộng, nếu bạn muốn ăn thoải mái nhất thì nên đi sớm bởi vì buổi sáng và tối quán đều rất đông khách. 

  • Địa chỉ: 42 Quán Thánh, Nguyễn Trung Trực, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h
  • Giá khoảng: từ 35.000đ – 50.000đ

Nếu bạn muốn mở một quán phở gà thì nên mua bộ nồi ninh xương để quá trình luộc gà và nấu nước dùng của bạn nhanh và đỡ vất vả hơn.

Phở Tình - Phở gà gia truyền
Phở Tình – Phở gà gia truyền

Phở Gà Hàng Điếu

Nhắc đến các quán phở gà Hà Nội ngon mà không nhắc đến phở gà Hàng Điếu thì đúng là một thiếu sót lớn. Nước dùng ở đây đặc trưng bởi vị thanh và có vị ngọt tự nhiên. Khi ăn kết hợp với hành lá và lá chanh thái chỉ là bạn sẽ được thưởng thức tô phở đúng vị. Sợi phở ở quán dường như nhỏ hơn so với các hàng khác nhưng vẫn đảm bảo vừa mềm, không bị nát hay trương bánh. Gà có cả đùi, lườn xen kẽ được thái mỏng nên rất dễ ăn.

Quán phở gà Hà Nội này có giá phải chăng nên thực khách yêu thích. Nếu bạn đến vào lúc quá đông thì có thể phải quay đầu vì quán quá đông đấy.

  • Địa chỉ: 1 Hàng Điếu, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 14h
  • Giá khoảng: 30.000đ – 65.000đ/bát
Phở gà Hàng Điếu
Phở gà Hàng Điếu

Phở Gà Hàng Bồ

Phải nói rằng Phố Cổ là khu có nhiều quán phở gà Hà Nội ngon nhất. Và một trong số đó chính là phở gà mọc ở 89 Hàng Bồ. Quán này thì thực khách chủ yếu là khách địa phương nên giá thành rất rẻ. Nếu bạn ăn bát phở thường thì giá chỉ khoảng 30.000đ. Nước phở ngọt tự nhiên, nhiều lá chanh nên rất thơm ngon. Thịt gà ta được chặt thành các miếng to với da giòn thịt không bị khô. Mọc ở quán thơm mùi mộc nhĩ và nấm hương. Khi ăn đừng quên gọi thêm chiếc quẩy để nhâm nhi nhé!

  • Địa chỉ: 89 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00-14:00 & 18:00-21:30
  • Giá khoảng: từ 30.000đ – 45.000đ
Phở gà Hàng Bồ
Phở gà Hàng Bồ

Phở gà là món luôn hấp dẫn. Bởi vậy nên nếu bạn định mở quán ăn thì đây cũng là ý tưởng tốt đấy. Và đừng quên trang bị thêm bộ nồi nấu phở NEWSUN để việc nấu phở tiện lợi hơn. NEWSUN là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp nồi nấu phở với chất lượng tốt và đã được kiểm định.

Ngoài nồi nấu phở thì NEWSUN có thêm các loại máy chế biến thực phẩm như aptomat chống giật cho nồi nấu phở, máy thái thịt, máy làm chả cá,…

Bài viết liên quan

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm

Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu

Bún đỏ là một món ăn dân dã bạn có thể gặp được trên mọi nẻo đường của Buôn Ma … Đọc thêm » “Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu”

Xem thêm