Làm thế nào để quán phở đông khách? 5 bí mật “động trời” bạn cần biết!

Làm thế nào để quán phở đông khách? là câu hỏi mà rất nhiều chủ quán kinh doanh bún phở thắc mắc. Chính vì vậy, trong bài viết sau NEWSUN sẽ tiết lộ cho bạn 5 bí mật “động trời” biến quán phở vắng hoe trở nên đông nghìn nghịt khách. Đặc biệt, để biết địa chỉ mua nồi nấu phở bằng điện uy tín, chất lượng, giá tốt hãy theo dõi đến cuối bài viết bạn nhé!

Phở là món ăn "quốc hồn quốc túy" của Việt Nam
Phở là món ăn “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam

Xem thêm thông tin: Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản nồi nấu phở NEWSUN

Bí mật số 1: Khách hàng luôn muốn ăn phở ngon 

“Ăn ngon, mặc đẹp” là những nhu cầu hết sức cơ bản của con người. Chính vì vậy, điều kiện cốt tủy đầu tiên để khách hàng luôn lựa chọn quán phở của bạn chính là hương vị phở.

Ở Việt Nam, phở là món ăn đã quá quen thuộc, chỉ một dãy phố đã có tới hơn 10 quán cùng kinh doanh món ăn này, do đó tỷ lệ cạnh tranh giữa các quán phở tương đối cao. Vậy làm thế nào để quán phở đông khách? Câu trả lời chính là tạo nên sự khác biệt trong hương vị. Bởi không thể phủ nhận rằng, các quán phở bình dân thì rất nhiều, nhưng quán phở ngon, có hương vị đặc trưng khiến người ta nhớ mãi thì lại rất thiếu và đó chính là cơ hội để bạn thể hiện thế mạnh, tạo ra món phở “lạ” khiến khách hàng ăn một lần là nhớ mãi.

Tuy nhiên, muốn tạo ra được “món phở gây thương nhớ” của riêng mình, bạn sẽ cần bỏ rất nhiều công sức và thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Có đầu tư, chắc chắn ấn tượng của bạn sẽ khác hẳn những quán phở có hương vị bình dân.

Cần bỏ nhiều thời gian và công sức để có công thức nấu phở ngon
Cần bỏ nhiều thời gian và công sức để có công thức nấu phở ngon

Bí mật số 2: Không chỉ phải ngon phở còn phải sạch

Sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh là điều kiện tiên quyết mà các đầu bếp luôn luôn phải tuân thủ. Trong đó, khái niệm sạch không chỉ nằm ở vẻ ngoài của bát phở trông thơm ngon, mà còn nằm ở nguyên liệu sạch, một quy trình chế biến an toàn và các dụng cụ ăn uống được sử dụng cũng cần đảm bảo.

Muốn làm được điều đó, bạn phải có một nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, đồng thời thường xuyên vệ sinh gian bếp và các dụng cụ ăn uống, đảm bảo mọi thứ luôn luôn sạch sẽ, sáng bóng. Đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng bếp than tổ ong, bếp củi để nấu phở. Khói than và các loại khí thoát ra trong quá trình nấu có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến ngộ độc cho thực khách.

Bạn có thể tham khảo sử dụng các loại nồi nấu phở để quy trình nấu phở nhanh chóng, đảm bảo sạch sẽ. Đây là loại nồi rất tiện lợi, vừa giúp nấu phở nhanh, tiết kiệm công sức, vừa đảm bảo gian bếp của bạn sạch sẽ, không khói bụi độc hại.

Nồi nấu phở là thiết bị được sử dụng rất phổ biến
Nồi nấu phở là thiết bị được sử dụng rất phổ biến

Bí mật số 3: Khách hàng là thượng đế

“Bún mắng, cháo chửi” được coi là một trong những đặc sản của Việt Nam. Tuy nhiên, bạn đừng dại mà làm theo nếu không muốn nhanh chóng dẹp tiệm sớm. Ở thời buổi hiện tại, chỉ một “clip” được tung lên mạng là quán ăn của bạn có thể toang ngay lập tức bởi sức mạnh của “giang cư mận”. Chính vì thế, hãy luôn coi khách hàng là thượng đế, phục vụ chu đáo, giải quyết thỏa đáng và chịu thiệt về mình khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Muốn là được điều này, bạn cần tuyển chọn và đào tạo nhân viên kỹ càng, đồng thời có phương án và quy trình giải quyết cụ thể khi có vấn đề với khách hàng. Khách hàng có thể chỉ đến ăn một lần, nhưng bạn còn kinh doanh mãi mãi.

Bí mật số 4: Có một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo

Với 3 bí mật vừa được hé lộ, câu hỏi “Làm thế nào để quán phở đông khách?” đã dần được tiết lộ. Tuy nhiên, từng đó bí mật là chưa đủ, bởi khách hàng không thể tự kéo đến quán của bạn nếu không được quảng cáo. Chính vì thế, quảng cáo là khâu vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng và muốn thực hiện bạn có thể áp dụng các cách sau:

  • Tổ chức sự kiện khai trương quán.
  • Thực hiện phát tờ rơi quanh khu vực quán ăn.
  • Lập fanpage cho quán trên mạng xã hội, liên tục đăng bài và chạy quảng cáo.
  • Giới thiệu quán ăn của mình trên các hội nhóm ẩm thực.
  • Đưa ra chương trình khuyến mãi.

Có vô số phương thức quảng cáo vì vậy tùy thuộc vào ngân sách, bạn nên lựa chọn phương thức quảng cáo phù hợp.

Quảng cáo sẽ khiến khách hàng chú ý và biết đến quán ăn nhiều hơn
Quảng cáo sẽ khiến khách hàng chú ý và biết đến quán ăn nhiều hơn

Bí mật số 5: Chọn vị trí đắc địa để được chú ý

Bí mật cuối cùng giúp bạn trả lời câu hỏi “Làm thế nào để quán phở đông khách?” chính là lựa chọn vị trí quán phù hợp. Phù hợp không có nghĩa là quán ăn của bạn phải nằm ở mặt tiền đường lớn với chi phí thuê mặt bằng mỗi tháng cao ngất ngưởng. Phù hợp tức là nằm gần “khách hàng tiềm năng”. Đó có thể là trong một con hẻm nhỏ, hay ngay sân một khu chung cư, tuy nhiên cần đảm bảo rằng các khách hàng của bạn có thể tìm đường dễ dàng và có không gian thoải mái để thưởng thức món ăn.

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đưa ra đã giúp bạn trả lời được câu hỏi:”Làm thế nào để quán phở đông khách?”. Nếu còn bất cứ thông tin nào muốn chia sẻ, bạn đừng ngại bình luận bên dưới bài viết. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm hiểu sử dụng nồi nấu phở điện liền nồi 60L, nồi nấu phở, máy xay giò, máy móc thực phẩm,… hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách để lại tin nhắn góc bên phải màn hình hoặc trực tiếp gọi điện vào số Hotline: 0961.555.155 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm