Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024

Máy thái rau củ quả NEWSUN là dòng thiết bị được đông đảo khách hàng trong ngoài nước tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu chất lượng vượt trội và có giá bán cực kỳ hợp lý. Hơn nãy, dòng máy này còn có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, tính năng và năng suất khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tham khảo thêm top máy thái rau củ quả bán chạy nhất trong tháng 3/2024 tại Điện máy NEWSUN thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024
Top máy thái rau củ quả NEWSUN bán chạy nhất tháng 3/2024

Máy cắt rau củ công nghiệp MG-608

Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-608 hiện đang là mẫu máy cắt củ quả bán chạy nhất NEWSUN tháng 3/2024. Đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng máy cắt củ quả cao cấp, thế hệ mới, ra đời sở hữu nhiều chi tiết thiết kế tối ưu hơn các dòng máy cũ nên đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng hiệu quả cắt thái vượt trội.

Máy được trang bị 2 đầu cắt và 3 cửa tiếp nguyên liệu kết hợp với bộ nhiều lưỡi dao cắt sắc bén nên có thể cắt thái được đa dạng nhiều loại rau củ quả như rau bina, hành lá, cần tây, đậu cove, khoai tây, bí xanh, bắp cải, ớt, cà rốt, dưa chuột,… thành các hình dạng khác nhau như dạng khúc, dạng lát, dạng sợi, dạng hạt lựu,…

Ngoài ra, máy còn được thiết kế với hệ thống động cơ dây đồng nguyên chất vỏ gang công suất cao 1,37kW có khả năng vận hành êm ái, ổn định và cho năng suất cắt thái rau củ quả ở mỗi đầu lên tới 800kg/h.

Máy cắt rau củ công nghiệp MG-608
Máy cắt rau củ công nghiệp MG-608

MG-835 – Top máy thái rau củ quả bán chạy

Mẫu máy bán chạy tiếp theo tại NEWSUN mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc tham khảo chính là máy thái củ quả lát sợi MG-835. Mẫu máy này hiện đang được rất nhiều các cơ sở chế biến dưa chua, cơ sở sản xuất các loại mứt, cơ sở chế biến rau củ quả, bếp ăn công nghiệp,… ưa chuộng sử dụng.

Máy sở hữu 2 loại dao cắt phôi thép nhập khẩu đức sắc bén, cứng cáp cho phép người dùng có thể sử dụng để thái lát, thái sợi đa dạng các loại củ quả như su hào, cà rốt, khoai tây, táo, lê, gừng,… Cụ thể:

  • Dao thái lát: Đi cùng máy là 1 dao cắt lát có độ dày lát cắt cố định và tùy theo nhu cầu về kích thước thành phẩm mà khách hàng có thể mua thêm các loại lưỡi dao có độ dày thái lát khác nhau.
  • Bộ dao thái sợi: Gồm 3 lưỡi dao cố định, không điều chỉnh được và mỗi lưỡi có 10 răng thái.
MG-835 - Top máy thái rau củ quả bán chạy
MG-835 – Top máy thái rau củ quả bán chạy

Máy thái rau củ quả nát vụn MG-766S

Máy thái rau củ quả nát vụn MG-766S là mẫu máy được rất nhiều khách hàng của NEWSUN săn đón trong thời gian gần đây. Mẫu máy này được thiết kế chuyên dùng để đáp ứng nhu cầu thái vụn và nghiền nát nhiều lại rau củ quả như tỏi, ớt, gừng, riềng, rau bina, hành tây, đậu phộng,… phục vụ việc chế biến sản xuất của nhiều siêu thị, bếp ăn công nghiệp, cơ sở chế biến rau củ quả, cơ sở làm nước mắm nước tương, cơ sở làm tương cà tương ớt, …

Máy được trang bị sử dụng 1 bộ 10 lưỡi cao phôi thép 6 cánh siêu sắc, siêu bền kết hợp với động cơ dây đồng nguyên chất vỏ gang công suất cao nên có khả năng nghiền nát và thái vụn rau củ quả nhanh chóng, mịn đều, năng suất cao lên đến 500kg mỗi giờ.

Máy thái rau củ quả nát vụn MG-766S
Máy thái rau củ quả nát vụn MG-766S

VC60N – Top máy thái rau củ quả bán chạy

Mẫu máy thái rau củ quả NEWSUN thuộc top bán chạy nhất tháng 3/2024 cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc tham khảo chính là máy cắt rau củ quả đa năng VC60N. Máy thái rau củ quả VC60N đa năng là dòng máy cắt củ quả để bàn có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Máy được trang bị động cơ công suất cao cho khả năng cắt thái số lượng lớn rau củ quả nhanh chóng, lên tới 120kg mỗi giờ.

Máy có 2 đầu tiếp nguyên liệu trong đó hộc tròn to dùng để tiếp các loại củ quả lớn như su hào, bắp cải,… còn hộc tròn nhỏ chuyên dùng để tiếp các loại củ quả thon dài như ớt sừng, cà rốt, dưa chuột,…

VC60N - Top máy thái rau củ quả bán chạy
VC60N – Top máy thái rau củ quả bán chạy

Xem thêm: Máy thái rau củ đa năng cao cấp mới ra mắt NEWSUN có gì đặc biệt?

Bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn đọc tham khảo top máy thái rau củ quả bán chạy nhất tháng 3/2024 tại Điện máy NEWSUN. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu máy ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

Bài viết liên quan

Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn

Su hào là một loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Khi chế biến kết … Đọc thêm » “Bỏ túi ngay 6 cách thái su hào phù hợp cho từng món ăn”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65

Sẽ không nói ngoa khi cho rằng, sử dụng máy cắt rau củ quả VC 65 là cách “đuổi khéo” … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng máy thái rau củ quả đa năng VC 65”

Xem thêm