Trọn bộ dây chuyền sản xuất bánh trung thu NEWSUN

Dây chuyền sản xuất bánh trung thu mà NEWSUN giới thiệu đến các bạn gồm các trang thiết bị hiện đại, cho năng suất cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và trong dây chuyền này gồm những thiết bị gì, thì chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Trọn bộ dây chuyền sản xuất bánh trung thu NEWSUN
Trọn bộ dây chuyền sản xuất bánh trung thu NEWSUN

6 thiết bị có trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu

Máy trộn bột

Khi làm bánh trung thu thì yếu tố quyết định đến độ mềm, dẻo, thơm ngon bánh thì đó chính là công đoạn nhào bột! Máy trộn bột NEWSUN giúp các bạn trộn bột siêu nhanh, đều, mịn, bột mềm có sự kết dính và hạn chế tối đa bột không bị vón cục. Ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm thời gian trộn bột, tiết kiệm nhân công cho các bạn.

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp các dòng  máy trộn bột mì 7kg, 10kg, máy trộn bột nằm ngang mini,… Nên tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu của các bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy trộn bột - Trộn bột khỏe, năng suất cao
Máy trộn bột – Trộn bột khỏe, năng suất cao

Máy làm vỏ bánh

Thiết bị hỗ trợ làm vỏ bánh trung thu gồm máy cán bột, máy chia bột trong đó:

  • Máy cán bột mì: Giúp cho bột được cán đều, mềm, mịn, dai hơn, tránh hiện tượng nứt vỡ trong quá trình nướng bánh trung thu.
  • Máy chia bột: Giúp bạn chia đều bột mì trăm cái như một một cách nhanh chóng.

Máy định hình bánh trung thu

Đây là thiết bị giúp các bạn tạo hình hoa văn sắc nét cho bề mặt bánh thu theo các hình dạng mà bạn đã định sẵn. Thay vì các bạn phải sử dụng các khuôn thủ công truyền thống, cần nhiều nhân công để ép khuôn bánh thì máy định hình bánh trung thu lại cho năng suất cao, không bị vỡ bánh, hình dạng đẹp mắt, đều nhau.

Từ đó các bạn chỉ cần lấy lớp bột vỏ bánh bọc lấy nhân, đưa lên băng tải của thiết bị và chờ lấy bánh đã được dập tạo hình đẹp mắt.

Lò nướng bánh trung thu

Để có thể làm được bánh trung thu ngon thì không thể thiếu được chiếc lò nướng bánh trung thu, lò nướng bánh mì chuyên dụng. Các bạn có thể loại chọn chiếc tủ sử dụng nhiên liệu là điện hoặc gas.

Mỗi tầng của lò nướng bánh trung thu đều được trang bị hệ điều khiển có chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong lò, giúp các bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt khi nướng bánh ở bên ngoài mà không lo bánh bị cháy, khét.

Lưu ý đối với loại lò nướng bánh trung thu dùng điện từ 8 khay trở lên thì các bạn cần phải chuẩn bị nguồn điện 3 pha( 380V) nếu không có thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm tủ hấp bằng gas như vậy thì sẽ an toàn hơn khi sử dụng.

Lò nướng bánh trung thu - Nướng bánh vàng đều, đẹp mắt
Lò nướng bánh trung thu – Nướng bánh vàng đều, đẹp mắt

Chảo xào nhân bánh trung thu NEWSUN

Một chiếc bánh trung thu ngon thì không thể thiếu được nhân bánh. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một chiếc chảo xào nhân trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu là vô cùng quan trọng và không thể thiếu.

Chảo xào nhân bánh trung thu NEWSUN là dòng chảo công nghiệp với dung tích lớn mỗi mẻ có thể xào được số lượng nhân nhiều, tốc độ xào nhanh khoảng 20-30 phút. Ngoài ra, sử dụng chiếc chảo này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân công dễ dàng sử dụng nhờ bảng điều khiển thông minh tự động bên ngoài chảo,

Thiết bị rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh hàng ngày sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa bạn có thể sử dụng chiếc chảo này một cách đa chức năng để rang cơm, rang thịt, chế biến các món xào nấu,… một cách rất nhanh chóng.

Chảo xào nhân bánh trung thu NEWSUN
Chảo xào nhân bánh trung thu NEWSUN

Thiết bị đóng gói bảo quản bánh trung thu

Hiện nay sử dụng máy hút chân không để đóng gói bánh trung thu là giải pháp nhanh gọn, tối ưu nhất hiện nay giúp bánh có thể bảo quản được lâu hơn.

Bên cạnh công năng chính dùng để hút chân không thì thiết bị này, còn được thiết kế bảng điều khiển tích hợp chức năng vừa hút chân không, vừa dập miệng túi và in date trên bao bì các loại sản phẩm một cách nhanh chóng.

Nhờ có 3 tính năng này mà các cơ sở, chế biến sản xuất bánh trung thu đã được tối ưu hóa các công đoạn đóng gói thực phẩm, cho ra năng suất cao cao vượt trội, tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như bảo quản bánh ra thị trường được lâu hơn mà không lo bị hỏng bánh.

Tổng kết

Đầu tư các thiết bị máy móc làm bánh trung thu chuyên nghiệp giúp các bạn gia tăng năng suất làm bánh, giảm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm được thời gian công sức làm việc mỗi ngày.

Bên cạnh dây chuyền sản xuất bánh trung thu thì hiện nay NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các máy móc chế biến thực phẩm khác như: bộ nồi nấu phở, dây chuyền sản xuất thịt, các loại máy xay đậu nành, tủ nấu cơm, bếp chiên công nghiệp,….

Và để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu, cũng như giá cả của các loại máy các bạn hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của NEWSUN để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm