Tư vấn chọn mua máy trộn bột và đánh kem trứng phù hợp với nhu cầu

Máy trộn bột và đánh kem trứng là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, cơ sở làm bánh hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu cách chọn máy trộn bột và đánh kem trứng phù hợp nhé!

Tư vấn chọn mua máy trộn bột và đánh kem trứng phù hợp với nhu cầu
Tư vấn chọn mua máy trộn bột và đánh kem trứng phù hợp với nhu cầu

1. Chọn công suất và dung tích phù hợp

Khi mua máy trộn bột và đánh kem trứng, việc đầu tiên là lựa chọn loại máy có công suất và dung tích phù hợp với nhu cầu sản lượng bánh cần mỗi ngày. Điều này đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, tạo ra thành phẩm chất lượng tốt nhất, đồng thời giảm thiểu tình trạng máy bị quá tải và nhanh hỏng.

– Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy trộn bột và đánh kem trứng trong thời gian lâu và cường độ cao thì nên lựa chọn những loại máy có công suất 1,1kW trở lên (tương ứng với máy có dung tích từ 20 lít trở lên)

– Ngược lại nếu bạn ít sử dụng hơn trong ngày cũng như có nhu cầu làm bạn số lượng vừa phải thì nên chọn những loại máy có công suất thấp, từ 370W-500W (tương ứng với máy có dung tích từ 10-15 lít)

2. Chất liệu cối trộn

Bên cạnh công suất máy thì chất liệu cối trộn cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn mua. Bạn nên chọn những loại máy trộn bột có chất liệu cối được làm từ inox cao cấp hoặc thép không gỉ để đảm bảo độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, cũng cần xem xét vật liệu của khung thân máy. Khung thân làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn tốt nhất, vì không chỉ chống han gỉ hiệu quả mà còn tăng độ chắc chắn khi vận hành.

Vật liệu cối trộn chất lượng cao
Vật liệu cối trộn chất lượng cao

3. Các tốc độ đánh trứng của máy

Hiện nay các loại máy trộn bột và đánh kem trứng đều trang bị 3 loại càng đánh chuyên biệt và sử dụng ở những tốc độ tương ứng để phù hợp đánh các loại nguyên liệu khác nhau. Cụ thể:

– Càng lồng: sử dụng ở tốc độ cao chuyên dùng để đánh bông kem trứng.

– Càng chân vịt: sử dụng ở tốc độ trung bình chuyên dùng để đánh kem bơ, bột loãng, trộn nhân.

– Càng móc câu: sử dụng ở tốc độ thấp chuyên dùng cho việc trộn nhào bột đặc.

4. Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Khi mua máy trộn bột đánh kem trứng hay bất kì một sản phẩm nào khác, bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng, sử dụng bền bỉ lâu dài và có chế độ bảo hành – bảo trì tốt.

NEWSUN thương hiệu cung cấp thiết bị làm bánh hàng đầu thị trường. Đơn vị đã có trên 12 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 100.000+ khách hàng.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, có nhãn mác, thương hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ thì bạn hãy cân nhắc đến cửa hàng Điện máy NEWSUN trên toàn quốc hoặc mua online trên hệ thống bán hàng trực tuyến chính thống của NEWSUN.

Khi mua máy trộn bột và đánh kem trứng tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được những chính sách hấp dẫn như:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm phần điện và motor, 3-6 năm phần inox.
  • Miễn phí vận chuyển 15km tại các chi nhánh.
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

5. Giá thành đa dạng nhiều phân khúc

Tại Điện máy NEWSUN hiện nay phân phối nhiều loại máy trộn bột và đánh kem trứng với các mức giá khác nhau, dao động từ 7.500.000đ – 30.000.000đ (cập nhật tháng 04/2024, có thể thay đổi theo thời gian). Tùy theo nhu cầu và tài chính, bạn có thể chọn loại máy trộn bột đánh trứng với mức giá phù hợp.

Xem thêm:

4 lý do nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng

Máy trộn bột là gì? Có những loại máy trộn bột nào?

6. Một số mẫu máy đánh trứng có trộn bột tại Điện máy NEWSUN

– Máy trộn bột đánh kem trứng NEWSUN: Đây là mẫu máy trộn bột đánh kem trứng thương hiệu Hongling được phân phối bởi NEWSUN. Sản phẩm có hiệu năng cao bởi sở hữu động cơ mạnh mẽ, chất liệu tốt (cối trộn và càng đánh đều được làm bằng inox cao cấp dày dặn; khung thân bằng thép phủ sơn tĩnh điện) đảm bảo hoạt động hiệu quả, sử dụng bền bỉ. 

– Máy trộn bột đánh kem trứng mẫu LC: Đây là dòng máy thuộc phân khúc phổ thông, chất lượng chưa sánh bằng máy trộn bột đánh trứng NEWSUN nhưng vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả, sử dụng ổn định. Với mức giá thành rẻ hơn, sản phẩm này phù hợp cho các tiệm bánh mới mở hoặc đơn vị muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Máy đánh trộn bột đánh trứng mẫu LC
Máy đánh trộn bột đánh trứng mẫu LC

Trên đây là những tư vấn chi tiết cách chọn mua máy trộn bột và đánh kem trứng phù hợp với nhu cầu. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ đến Hotline NEWSUN để được hỗ trợ nhé!

Miền Bắc: 0961.997.355 

Miền Trung: 0963.997.355 

Miền Nam: 0965.997.355

Bài viết liên quan

4 lý do nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng

“Có nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng không?” là vấn đề được nhiều người dùng quan … Đọc thêm » “4 lý do nên đầu tư máy trộn bột có đánh kem trứng”

Xem thêm

Bật mí lý do nên đầu tư máy trộn bột công nghiệp

Máy trộn bột là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng hay các cơ sở làm bánh. Nếu … Đọc thêm » “Bật mí lý do nên đầu tư máy trộn bột công nghiệp”

Xem thêm

Máy trộn bột là gì? Có những loại máy trộn bột nào?

Hiện nay các công đoạn trộn bột mì theo phương pháp thủ công bằng tay, khiến bạn cảm thấy mệt … Đọc thêm » “Máy trộn bột là gì? Có những loại máy trộn bột nào?”

Xem thêm