Tư vấn dây chuyền sản xuất thịt viên chiên cho cơ sở quy mô nhỏ

Hiện nay, thịt viên chiên là một trong những mặt hàng rất dễ tiêu thụ và có đầu ra rộng mở nên có rất nhiều người đang dần chuyển hướng sang kinh doanh mặt hàng này. Nếu bạn đang muốn mở một cơ sở sản xuất thịt viên chiên để kinh doanh với quy mô nhỏ, bài viết dưới đây Điện máy NEWSUN sẽ tư vấn cho bạn dây chuyền làm viên chiên phù hợp với mức chi phí thấp nhất.

Dây chuyền sản xuất thịt viên chiên cho hộ kinh doanh nhỏ

Bất kỳ một mô hình kinh doanh thịt viên, dù nhỏ dù lớn cũng cần trang bị tối thiểu 4 loại máy gồm: máy thái thịt, máy xay thịt, máy viên thịt và máy hút chân không. Trong đó, mỗi loại máy sẽ có mức năng suất khác nhau tùy thuộc vào quy mô từng cơ sở chế biến.

Với những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ mong muốn sản lượng đạt từ 60-150 kg viên chiên thành phẩm một ngày (tương ứng mức doanh thu từ 3.6 triệu đến 15 triệu đồng) thì có thể tham khảo dây chuyền làm viên chiên chuẩn dưới đây:

Máy thái thịt mini SS-90

Máy thái thịt tự động SS-90 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc thái thịt thủ công bằng tay. Dòng máy này sở hữu bộ lưỡi dao đa dạng với động cơ khỏe khoắn, chuyên dùng để thái các loại thịt nạc, thịt mỡ thành miếng đều và nhỏ, giúp quá trình xay nhuyễn trở nên dễ dàng, thịt mịn hơn và đặc biệt không vón cục.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 3,3-3,5 triệu đồng, máy cho ra sản lượng thái lên đến 30-40kg thịt mỗi giờ. Năng suất và tốc độ cao hơn 95% so với thái bằng tay, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.

Việc sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần bật công tắc và cho miếng thịt vào, máy sẽ tự động thái thành những miếng nhỏ. Hơn nữa, trong trường hợp mất điện máy vẫn có thể sử dụng bằng hình thức quay tay, giúp chủ động hơn trong công việc.

Máy xay nhuyễn thịt 2kg/mẻ

Nguyên liệu để làm thịt viên cần phải được xay nhuyễn, mịn nếu không bộ lưỡi dao sẽ không thể cắt đứt được từng viên và viên cũng sẽ dễ bị vỡ. Đó là lý do vì sao máy xay nhuyễn thịt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quy trình sản xuất viên chiên.

Máy xay thịt công suất 1100W có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ nên sẽ đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng máy này với lưỡi dao đảo cuộn bằng thép rất sắc – cứng – ít bị ăn mòn, sẽ cho ra năng suất 1,5-2kg thịt xay nhuyễn mỗi mẻ, phù hợp với những hộ kinh doanh viên chiên quy mô nhỏ.

Máy tạo viên thịt

Tiếp đến là máy tạo viên thịt cá tự động, đây là thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ một dây chuyền làm viên chiên nào, quy mô từ nhỏ đến lớn. Chiếc máy này đóng vai trò biến hỗn hợp thịt đã xay thành những viên tròn nhỏ có kích thước đều nhau.

Máy viên thịt được trang bị phần cối có dung tích lớn, chứa tối đa lên đến 5kg. Hơn nữa, năng suất của máy có thể lên tới 200 viên/phút, tương đương với 5-6 nhân công làm việc cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và nguồn lực.

Máy tạo viên có 3 kích cỡ 2cm, 2.5cm và 3cm để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu.

Máy hút chân không DZQ 400

Sau khi chế biến xong sẽ đến công đoạn đóng gói thực phẩm, để giúp thực phẩm có thể bảo quản được lâu, không bị ôi thiu.

Với năng suất hút từ 2-4 lần/phút và mỗi lần 3-4 túi thực phẩm, máy hút chân không đóng gói 1 buồng DZQ 400 sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ.

Máy có thể bọc thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian, công sức như cách đóng gói kiểu truyền thống.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ cung cấp dây chuyền làm viên chiên uy tín, chất lượng hàng đầu

Sản phẩm chất lượng cao

Từng thiết bị máy móc trong dây chuyền làm viên chiên đều được NEWSUN sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, không gỉ và có độ bền chắc cao, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Giá thành phải chăng

NEWSUN dành thời gian nghiên cứu thị trường thật kỹ để đưa ra mức giá phù hợp, chất lượng tương xứng với giá tiền đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng. Hơn nữa, các sản phẩm đều do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối không  thông qua bất kỳ một bên trung gian thương mại thứ 3 nào, nên mức giá khi đến tay người tiêu dùng sẽ là tốt nhất, cạnh  tranh nhất trên thị trường.

Dây chuyền phù hợp với mọi cơ sở sản xuất

Để thuận tiện cho người sử dụng, NEWSUN đã thiết kế riêng các dây chuyền làm viên chiên chuẩn có mức năng suất khác nhau, phù hợp với từng quy mô sản xuất từ nhỏ đến lớn.

Chính sách hậu mãi tốt nhất

Đối với tất cả sản phẩm do NEWSUN sản xuất và phân phối, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì và hỗ trợ sửa chữa 24/7 cho người sử dụng. Thêm vào đó, khi mua hàng NEWSUN, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí ship nội thành, ưu đãi lên đến 20%, tặng thẻ tiền mặt trị giá 500.000đ,…

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua được dây chuyền làm viên chiên chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm