7 kênh tuyển dụng đầu bếp quán phở hiệu quả, nhanh chóng

Nếu đang có nhu cầu tuyển dụng đầu bếp quán phở nhưng chưa biết đăng tin ở đâu, kênh tuyển dụng nào hiệu quả, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 7 kênh tuyển dụng uy tín, giúp bạn nhanh chóng tìm được đầu bếp phù hợp. Ngoài ra, nếu đang có dự định mở quán phở kinh doanh và cần tìm mua nồi nấu phở bằng điện để sử dụng, bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua nồi nấu phở uy tín, giá tốt.

7 kênh tuyển dụng đầu bếp quán phở hiệu quả, nhanh chóng
7 kênh tuyển dụng đầu bếp quán phở hiệu quả, nhanh chóng

Tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Vn.indeed.com 

Indeed là một trong những kênh tuyển dụng hàng đầu trên thế giới hiện nay với hơn 3 triệu nhà tuyển dụng khác nhau đang hoạt động. Ở Việt Nam, kênh tuyển dụng này tuy còn khá mới mẻ nhưng cũng được đánh giá là đem lại tiềm năng lớn, giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên gặp nhau dễ dàng. Khi tham gia vào Indeed, bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí hoặc có trả phí.

Tìm hiểu thông tin: Cách nấu phở bò Nam Định thơm ngon, chuẩn vị quán tại nhà

Tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Vietnamworks

Là kênh tuyển dụng được đánh giá cao tại Việt Nam, Vietnamworks cũng là nơi bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí và có trả phí. Đây là kênh có khoảng 3.1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các ứng viên tiềm năng, những người có kinh nghiệm chuyên môn cao. 

Tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Vietnamworks
Tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Vietnamworks

CareerBuilder – Kênh tuyển dụng đầu bếp quán phở 2.7 triệu lượt truy cập mỗi tháng

CareerBuilder tại Việt Nam là kênh tuyển dụng thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ, là kênh tuyển dụng hàng đầu thế giới có hơn 2 triệu việc làm và hơn 200 triệu hồ sơ ứng tuyển. Đây là kênh tuyển dụng được rất nhiều Công ty lựa chọn để tìm kiếm các ứng viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm.

Tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Jobsgo 

Jobsgo là một trong những kênh tuyển dụng mới nổi nhưng đã có sự tăng trưởng liên tục về số lượt truy cập cũng như số lượng hồ sơ và việc làm đăng tải hàng tháng. Điểm nổi bật nhất của Jobsgo chính là định vị trở thành App tìm việc trên di động, phù hợp cho các hệ điều hành Android và iOS. 

Kênh tuyển dụng TopCV

Nhờ vào tính năng tạo CV Online nên dù mới thành lập không lâu nhưng TopCV đã phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong đó, đại đa số các ứng viên trên TopCV là sinh viên mới ra trường, những người có kinh nghiệm 1-2 năm hoặc các Công ty cần tìm ứng viên gấp. Hiện nay đây là kênh tuyển dụng đứng thứ 5 tại Việt Nam. 

Kênh tuyển dụng TopCV
Kênh tuyển dụng TopCV

Tìm đầu bếp quán phở trên Timviec365 

Là một website tìm việc làm thuộc Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà, Timviec365 hiện có lượt truy cập mỗi tháng xấp xỉ 2.5 triệu và đang không ngừng gia tăng. Đặc biệt ở chỗ, website không chỉ cung cấp lượng lớn hồ sơ ứng viên mà còn là nơi giới thiệu việc làm, giới thiệu mẫu CV, đơn xin việc, hướng dẫn tìm việc, so sánh lương,… Website hiện cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí và có trả phí. 

Đăng tin tuyển dụng đầu bếp quán phở trên Timviecnhanh 

Vào năm 2020, website tuyển dụng Timviecnhanh đã bứt phá, vươn lên nằm ở vị trí Top đầu các trang tuyển dụng nổi bật. Timviecnhanh cho phép nhà tuyển dụng đăng tải thông tin tìm ứng viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: lao động phổ thông, bán hàng, sinh viên, thực tập, nhân viên văn phòng,… đến cả các vị trí cao cấp. Quy trình đăng tin và ứng tuyển trên Timviecnhanh tương đối đơn giản, thủ tục nhanh gọn do đó được rất nhiều người lựa chọn.

Ngoài các kênh tuyển dụng mà bài viết vừa nêu, bạn có thể tuyển đầu bếp quán phở trên các hội nhóm và trang tin facebook hoặc đăng thông báo tuyển trực tiếp tại các mặt tiền lớn, đông người qua lại.

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tuyển dụng đầu bếp quán phở. Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán nồi nấu phở và các loại máy móc chế biến thực phẩm uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website dienmaynewsun.com. 

Nồi nấu phở NEWSUN
Nồi nấu phở NEWSUN

NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nồi nấu phở, không qua trung gian nên có giá bán cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, nồi nấu phở NEWSUN đã được kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như nồi nấu phở điện liền nồi 60L, máy xay giò chả, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline chi nhánh gần nhất!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm