4 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp đang được coi là thiết bị nhà bếp không thể thiếu tại các quán cơm, nhà hàng, khách sạn và nơi tổ chức các sự kiện ngoài trời như đám cưới… Và sau đây, NEWSUN sẽ đưa ra top 4 mẫu tủ nấu cơm được khách hàng đánh giá cao và mua nhiều nhất trong thời gian qua. Cùng NEWSUN  tìm hiểu ngay nhé!. 

(Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN chất lượng cao khi sử dụng)

Đặc điểm chung của các loại tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay

Từ ngày nồi hấp cơm công nghiệp ra đời đã gây được tiếng vang lớn và ngay sau đó chỉ trong thời gian ngắn, tủ nấu cơm đã bằng nhiên liệu gas và điện đã dần thay thế những cách nấu cơm theo kiểu truyền thông bằng than củi. 

Có thể thấy các dòng tủ nấu cơm hiện nay có những đặc điểm giống nhau như: 

  • Có công năng sử dụng cao như có thể hấp cơm, hấp xôi, hấp bánh, hấp thịt, hấp hải sản, hấp các loại rau củ quả… một cách nhanh chóng, số lượng lớn. 
  • Chất liệu inox cao cấp, trong quá trình sử dụng không bị han gỉ, có tuổi thọ cao. 
  • Sử dụng nhiên liệu sạch, không gây độc hại ô nhiễm môi trường.
  • Rất dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Tiết kiệm được thời gian và công sức nấu cơm hàng ngày.

(Sử dụng an toàn tuyệt đối khi dùng)

Top 4 mẫu tủ nấu cơm đang hot hiện nay

Có thể thấy các mẫu tủ nấu cơm hiện nay đều có rất nhiều các đặc điểm giống nhau, chỉ khác nhau về dung lượng, nhiên liệu sử dụng để nấu cơm hàng ngày. 

Tủ nấu cơm 6 khay bằng điện 

Đứng đầu trong các mẫu tủ nấu cơm bán chạy hiện nay đó chính là tủ nấu cơm 6 khay bằng điện. Có thể thấy tủ được thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. 

  • Tủ có thể nấu được lên đến 18kg 
  • Nhiên liệu sử dụng là bằng điện 

Với năng suất này tủ nấu cơm 6 khay phù hợp cho những quán cơm có quy mô vừa và nhỏ sử dụng.

(Tủ nấu cơm mini 4 khay dùng điện Việt Nam có thể nấu cơm nhanh chóng)

Tủ nấu cơm 8 khay bằng gas và điện 

Tiếp theo đến là tủ nấu cơm 8 khay, đây cũng là mẫu tủ đang được các quán cơm ưa chuộng sử dụng. Tủ có thể nấu cơm lên đến 24kg/ mẻ chỉ khoảng 40 – 45 phút là cơm đã chín. So với tủ nấu cơm bằng điện 6 khay thì tủ nấu cơm 8 khay sử dụng cả 2 nhiên liệu là gas và điện, nên rất thuận tiện sử dụng ngay cả khi mất điện. 

Tủ nấu cơm 12 khay 

Tủ nấu cơm 12 khay cũng là một trong những sản phẩm đang được các nhà hàng và khách sạn ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt là tủ có thể nấu được lên đến 36kg gạo/mẻ. Với năng suất như vậy thì tủ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các nhà hàng, khách sạn phục vụ đông khách mỗi ngày.

(Tủ nấu cơm 12 khay nhập khẩu điện và gas nấu cơm tự động, nhanh chóng, thơm ngon)

Tủ nấu cơm 24 khay

Và cuối cùng là tủ nấu cơm 24 khay chuyên dùng cho các cơ sở sản xuất có quy mô lớn. Khác hẳn với các loại tủ nấu cơm ở trên tủ được thiết kế hộp điều khiển ở 2 bên cánh cửa riêng biệt, giúp bạn có thể phân chia 1 ban chuyên dùng để nấu cơm và 1 bên dùng để chế biến các món khác. Ưu điểm nổi bật là tủ có thể nấu được lên đến 72kg gạo/mẻ. Có thể thấy, khi chúng ta so sánh sử dụng tủ nấu cơm bằng điện 24 khay so với cách nấu cơm theo kiểu truyền thống thì năng suất có sự chênh lệch rất lớn. Tủ nấu cơm 24 khay cho năng suất lớn gấp gần 20 lần. 

Nên đây cũng là một lựa chọn đang được rất nhiều các cơ sở chế biến công nghiệp và các nơi chuyên tổ chức sự kiện ưa chuộng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm đúng cách

Bước 1: Kiểm tra nguồn điện đầu vào và hệ thống điện của tủ nấu cơm. Bạn cần đảm bảo tủ cách tường thường trên 20cm để quá trình vận hành đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình nấu cơm.

Bước 2: Kết nối tủ nấu cơm với nguồn điện và để tủ đun sôi nước trước khi cho các khay và nguyên liệu hấp vào bên trong tủ.

Bước 3: Cho gạo đã vo sạch vào khay nấu và đổ vừa đủ nước không nên đổ quá nhiều nước như vậy rất dễ bị nát, nhả cơm. 

Bước 4: Khi cơm đã chín bạn nên tắt hết nguồn điện mà để tủ một lúc rồi hẵng lấy các thành phẩm ra.

Bước 5: Ngắt kết nối nguồn điện và đợi tủ nguội thì bắt đầu vệ sinh tủ.

Lưu ý khi sử dụng các loại tủ nấu cơm

  • Thường xuyên vệ sinh tủ nấu cơm sau mỗi lần sử dụng.
  • Sử dụng nguồn nhiên liệu ổn định.
  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm theo đúng định kỳ của tủ nấu cơm.
  • Kiểm tra tủ, lượng nước ở dưới mỗi lần sử dụng.
  • Khi mở tủ nấu cơm nên đứng về phía cửa mở để tránh tình trạng hơi nóng ở trên trong phả đột ngột ra bên ngoài làm bạn bị bỏng.

Tổng kết 

Như vậy là Điện máy NEWSUN đã giới thiệu đến các bạn TOP tủ nấu cơm công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay của NEWSUN

Tủ nấu cơm bằng điện của NEWSUN có rất nhiều ưu điểm vượt trội như hấp chín cơm nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, hấp đa dạng các món ăn… Các bạn muốn mua sản phẩm tủ nấu cơm của NEWSUN có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0961.555.155 để được mua hàng và các nhân viên tư vấn miễn phí!. 

Ngoài ra hiện nay Điện máy NEWSUN còn đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như máy xay giò chả, máy thái thịt, máy cưa xương, bộ nồi nấu phở… 

Hy vọng những thông tin mà NEWSUN cung cấp ở trên sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!.

Điện máy NEWSUN – Chuyên gia cung cấp, sản xuất, phân phối các loại máy chế biến thực phẩm tốt nhất cho mọi gia đình, chủ quán, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm