Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang có dự định kinh doanh quán cơm hay nhà hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và cần tìm mua tủ nấu cơm công nghiệp nhưng chưa biết ở đâu bán hàng chính hãng mà giá rẻ? Hãy cùng NEWSUN khám phá ngay địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh trong bài viết sau đây nhé!

Gợi ý địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Gợi ý địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN – Thương hiệu tủ cơm cao cấp dành cho người Việt

Điện máy NEWSUN là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu phân phối các thiết bị bếp nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc. Trong đó, nồi hấp cơm công nghiệp là dòng sản phẩm do công ty trực tiếp nghiên cứu sản xuất, đã được TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN
Kết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN

Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN có ưu điểm gì đặc biệt?

Thiết kế chung của những mẫu tủ cơm NEWSUN rất hiện đại và bắt mắt. Tủ cao, chất liệu inox cao cấp sáng bóng càng tăng thêm sự chuyên nghiệp cho gian bếp.

Cửa tủ có tay cầm chống nóng thiết kế dạng cài 2 nấc nên chỉ cần dùng một lực nhỏ là có thể đóng mở dễ dàng. Xung quanh viền tủ là lớp gioăng cao su dày dặn, hút chặt cửa tủ, đóng kín không bị thất thoát hơi nóng ra bên ngoài.

Tay khóa gập 2 nấc chắc chắn
Tay khóa gập 2 nấc chắc chắn

Toàn bộ khoang hấp bên trong cũng được chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống chịu nhiệt tốt và hoàn toàn không bị han gỉ trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao. Trong khoang có các rãnh xếp khay được bố trí cách đều nhau sao cho vừa xếp được nhiều khay nhất mà vẫn đủ khoảng hở cho cơm chín đều thơm ngon.

Khoang hấp có các rãnh xếp khay cách đều nhau
Khoang hấp có các rãnh xếp khay cách đều nhau

Phía dưới khoang tủ là bộ phận gia nhiệt và van phao cấp nước. Chỉ cần kết nối tủ với nguồn cấp nước, phao sẽ kiểm soát lượng nước bơm vào khoang (bơm vào khi thiếu và ngắt khi đủ), duy trì mực nước ổn định. Người dùng không cần phải mở tủ ra thường xuyên để tiếp thêm nước.

Khi tủ hoạt động, bộ phận gia nhiệt sẽ làm nóng nước trong khoang, tạo hơi nước bốc lên làm chín các khay cơm bên trên. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục, đảm bảo lượng hơi lên đều, nấu chín cơm nhanh chóng và không bị sống gạo.

Thanh nhiệt và phao cấp nước tự động
Thanh nhiệt và phao cấp nước tự động

Ngoài ra, tủ còn được trang bị các bộ phận như van xả áp tự động khi áp suất trong tủ tăng cao, van xả đáy hỗ trợ quá trình vệ sinh tủ, đồng hồ báo nhiệt chính xác gắn trên mặt tủ,… NEWSUN còn đặc biệt thiết kế riêng các mẫu hộp điện rời cho các dòng tủ điện và tủ điện gas cho khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt thêm. Với chiếc hộp điện này, người dùng có thể cài đặt chính xác thời gian và nhiệt độ nấu hấp, chủ động hơn trong công việc.

Bên cạnh đó, vì có kích thước và trọng lượng khá lớn nên những chiếc tủ cơm công nghiệp NEWSUN đều được lắp thêm 4 cánh xe nhỏ để di chuyển dễ dàng hơn.

Xem thêm: Tổng hợp các loại tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN

Kiểu dáng gọn gàng, trang bị bánh xe di chuyển
Kiểu dáng gọn gàng, trang bị bánh xe di chuyển

NEWSUN cung cấp những mẫu tủ cơm công nghiệp nào?

Hiện nay, Điện máy NEWSUN đang cung cấp đa dạng các mẫu tủ cơm công nghiệp như:

  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện 4-6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện 4-6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 201 giá rẻ
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 201 giá rẻ
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 201 giá rẻ.

Khách hàng có thể gọi đến số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết, chọn được mẫu tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh đầy đủ mẫu mã
Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh đầy đủ mẫu mã

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh (thương hiệu NEWSUN)

Điện máy NEWSUN hiện có tất cả 18 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp đầy đủ các thiết bị máy móc thực phẩm cho khách hàng.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể ghé xem tủ cơm công nghiệp tại 2 chi nhánh:

  • CN1: Số 719 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (cách chợ Tân Bình 500m)
  • CN2: Số 16, Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức (Cách nhà máy Cân Nhơn Hòa 200m)

So với các đơn vị bán qua trung gian hay mua đi bán lại thì khách mua trực tiếp tại hệ thống chi nhánh NEWSUN sẽ không bị đội giá. Sản phẩm tủ cơm công nghiệp do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Đặc biệt hơn, NEWSUN còn bảo hành các sản phẩm tủ nấu cơm lâu dài, 12 tháng phần điện và 3-6 năm phần inox. Sau khi hết bảo hành, công ty vẫn tiếp tục bảo trì, hỗ trợ sửa chữa trọn đời sử dụng.

NEWSUN có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẽ trực tiếp đến lắp đặt và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ. Mọi trường hợp gặp khó khăn hay trục trặc máy móc, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, tránh mất thời gian gây gián đoạn công việc.

Xem thêm: So sánh tủ nấu cơm nhập khẩu và tủ nấu cơm Việt Nam

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tủ nấu cơm sử dụng hiệu quả với mức chi phí phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm