Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho cách nấu bằng nồi trước đây bởi năng suất và chất lượng cơm tốt hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng thiết bị này và muốn tham khảo địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Lưu ngay địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội
Lưu ngay địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Đặc điểm chung của những mẫu tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp hay thực chất là tủ hấp thực phẩm đa năng là thiết bị có kiểu dáng giống như một chiếc tủ, gồm nhiều khay hấp xếp cách đều nhau và có khoang gia nhiệt tạo hơi nóng bốc lên từ phía dưới.

So với cách nấu cơm bằng các nồi nhỏ thì nấu bằng tủ sẽ cho năng suất cao hơn, tùy số lượng khay có thể nấu được tới cả trăm kilôgam gạo mỗi mẻ. Hơn nữa, cơm nấu chín đều, không có hiện tượng khô nhão hay bị khê cháy.

Tủ nấu cơm năng suất cao, cơm chín đều thơm ngon
Tủ nấu cơm năng suất cao, cơm chín đều thơm ngon

Ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ còn có thể nấu hấp xôi, hấp thịt, rau củ, hải sản, giò chả, xúc xích,… rất đa năng và tiện dụng.

Toàn bộ quá trình hoạt động của tủ được tích hợp trong một bảng điều khiển thông minh, người dùng chỉ cần điều chỉnh công suất thanh nhiệt hoặc núm vặn gas đơn giản. Hơn nữa, trong khoang tủ có van phao cấp nước tự động, kết nối với nguồn nước van sẽ tự bơm vào khi nước cạn và ngắt khi đủ, duy trì mực nước ổn định, không cần thêm nước thủ công.

Đa số các mẫu tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được làm từ chất liệu inox, tuy nhiên inox cũng có rất nhiều loại, cao cấp nhất là inox 304 rồi đến inox 201, inox 430,… Các chất liệu inox kém hơn vẫn sẽ bị han gỉ, xuống cấp sau một thời gian sử dụng, độ bền thấp hơn inox 304.

Tủ nấu cơm được chia thành các dòng dùng điện, dùng gas, dòng tích hợp cả điện và gas, hay chia theo chất liệu chế tạo, số khay sử dụng, tủ Việt Nam, tủ nhập khẩu,… do đó giá thành cũng rất đa dạng.

Xem thêm: Chú ý khi sử dụng thanh nhiệt trong tủ nấu cơm công nghiệp

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội đầy đủ mẫu mã
Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội đầy đủ mẫu mã

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội, giá cả phải chăng

Ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo các mẫu tủ cơm công nghiệp của Điện máy NEWSUN, đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành máy móc thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp. Các sản phẩm tủ cơm NEWSUN đều là hàng do công ty trực tiếp nghiên cứu sản xuất và phân phối ra thị trường nên chất lượng lẫn giá thành đều đảm bảo.

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN – Hàng Việt Nam chất lượng cao

Sản phẩm tủ cơm NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, thuộc TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN
Kết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN

Toàn bộ bên trong và bên ngoài tủ được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp dày dặn, sáng bóng đẹp mắt. Khóa cửa tủ dạng cài 2 nấc chắc chắn nhưng không cần dùng nhiều lực để đóng/mở. Viền tủ có gioăng cao su để tủ luôn kín khít khi đóng, không làm thoát hơi nhiệt ra bên ngoài.

Bên trong khoang hấp là các khay inox sâu lòng được xếp các rãnh khoảng cách đều nhau, được tính toán để nấu được nhiều gạo nhất mà vẫn đủ khoảng trống lưu thông nhiệt cho cơm chín đều.

Phía dưới tủ là khoang chứa nước, có hệ thống gia nhiệt và phao cấp xả nước tự động. Ngoài ra, tủ còn được trang bị van xả áp tự động khi áp suất trong tủ tăng cao, đồng hồ báo nhiệt, van xả đáy, chân bánh xe nhỏ để di chuyển tủ,…

Đặc biệt, với dòng tủ cơm điện và tủ cơm điện gas, NEWSUN còn thiết kế riêng hộp điện điều khiển rời cho khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt thêm. Chiếc hộp này có thêm các tính năng đèn báo, cài đặt thời gian và nhiệt độ hấp giúp người dùng chủ động hơn trong công việc.

Điện máy NEWSUN hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu tủ cơm công nghiệp:

  • Tủ cơm điện 4-6-810-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp và dòng inox 201 giá rẻ.
  • Tủ cơm gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp và dòng inox 201 giá rẻ.
  • Tủ cơm điện gas 6-8-10-12-24 khay chất liệu inox 304 cao cấp và dòng inox 201 giá rẻ.

Khách hàng có thể liên hệ số hotline hoặc ghé trực tiếp cửa hàng NEWSUN tại Hà Nội để được tư vấn chọn mẫu tủ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem thêm: So sánh tủ nấu cơm nhập khẩu và tủ nấu cơm Việt Nam

NEWSUN - Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội
NEWSUN – Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Ở Hà Nội, đến đâu để mua tủ cơm công nghiệp NEWSUN?

NEWSUN hiện có tất cả 18 chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng ở Hà Nội có thể đặt hàng online hoặc ghé cửa hàng số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân để xem tủ.

Toàn bộ sản phẩm tủ nấu cơm đều do công ty sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng nên không bị đội giá như các bên mua đi bán lại. Hơn nữa, quá trình bảo hành, bảo trì máy cũng diễn ra thuận tiện và nhanh gọn hơn bởi NEWSUN có đội ngũ kỹ thuật riêng tay nghề cao. Họ sẽ trực tiếp giao lắp máy và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ.

Sản phẩm tủ cơm được bảo hành 12 tháng phần điện và 3-6 năm các mối hàn inox. Sau đó, công ty vẫn sẽ bảo trì và hỗ trợ sửa chữa, thay lắp linh kiện trọn đời sử dụng tủ.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tủ  cơm sử dụng hiệu quả, lâu dài với mức chi phí phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm