Top 5 tủ nấu cơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

admin
Ngày đăng: 07-05-2021-Cập nhật: 07-05-2021

Tủ nấu cơm công nghiệp đang được coi là thiết bị nhà bếp không thể thiếu tại các quán cơm, nhà hàng, khách sạn, nơi tổ chức các sự kiện,… Sau đây, NEWSUN sẽ đưa ra top 5 mẫu tủ cơm điện công nghiệp được khách hàng đánh giá cao và mua nhiều nhất trong tháng 4/2021 vừa qua. Các bạn cùng đọc hết đến cuối bài viết để có thể mua được chiếc tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Top 5 tủ nấu cơm công nghiêp thương hiệu NEWSUN
Top 5 tủ nấu cơm công nghiêp thương hiệu NEWSUN

Đặc điểm chung của top 5 tủ nấu cơm công nghiêp hiện nay

Từ ngày tủ nấu cơm công nghiệp ra đời đã gây được tiếng vang lớn và ngay sau đó chỉ trong thời gian ngắn, tủ nấu cơm đã bằng nhiên liệu gas và điện đã dần thay thế những cách nấu cơm theo kiểu truyền thông bằng than củi.

Có thể thấy các dòng tủ nấu cơm hiện nay có những đặc điểm giống nhau như: 

  • Có công năng sử dụng cao như có thể hấp cơm, hấp xôi, hấp bánh, hấp thịt, hấp hải sản, hấp các loại rau củ quả… một cách nhanh chóng, số lượng lớn. 
  • Chất liệu inox cao cấp, trong quá trình sử dụng không bị han gỉ, có tuổi thọ cao. 
  • Sử dụng nhiên liệu sạch, không gây độc hại ô nhiễm môi trường.
  • Rất dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Tiết kiệm được thời gian và công sức nấu cơm hàng ngày.

Tìm hiểu thông tin: 10 lợi ích bất ngờ của tủ nấu cơm công nghiệp có thể bạn chưa biết

Top 5 mẫu tủ nấu cơm đang hot hiện nay

Có thể thấy các mẫu tủ nấu cơm hiện nay đều có rất nhiều các đặc điểm giống nhau, chỉ khác nhau về dung lượng, nhiên liệu sử dụng để nấu cơm hàng ngày. 

Tủ nấu cơm 6 khay

Đứng đầu trong các mẫu tủ nấu cơm bán chạy hiện nay đó chính là tủ nấu cơm 6 khay bằng điện và tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay. Có thể thấy tủ được thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. 

  • Tủ có thể nấu được lên đến 18kg 
  • Nhiên liệu sử dụng là bằng điện 

Với năng suất này tủ nấu cơm 6 khay phù hợp cho những quán cơm có quy mô vừa và nhỏ sử dụng.

Tủ nấu cơm 6 khay
Tủ nấu cơm 6 khay

Tủ nấu cơm 10 khay 

Đây là tủ nấu cơm đang bán chạy thứ 2 tại Điện máy NEWSUN tủ có thể nấu được lên đến 30kg gạo/mẻ. Có thể thấy tủ nấu cơm 6 khay được sử dụng nhiên liệu bằng điện và bằng gas, bạn có thể lựa chọn mua loại tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tủ có thể nấu số lượng gạo lớn cùng một lúc nên thường thích hợp cho các quán ăn lớn, nhà hàng và các nơi tổ chức sự kiện vừa và nhỏ.

Tủ nấu cơm 8 khay 

Tiếp theo đến là tủ nấu cơm 8 khay, đây cũng là mẫu tủ đang được các quán cơm ưa chuộng sử dụng. Tủ có thể nấu cơm lên đến 24kg/ mẻ chỉ khoảng 40 – 45 phút là cơm đã chín. 

So với tủ nấu cơm bằng điện 6 khay thì tủ nấu cơm 8 khay sử dụng cả 2 nhiên liệu là gas và điện, nên rất thuận tiện sử dụng ngay cả khi mất điện. 

Tủ nấu cơm 12 khay 

Tủ nấu cơm 12 khay cũng là một trong những sản phẩm đang được các nhà hàng và khách sạn ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt là tủ có thể nấu được lên đến 36kg gạo/mẻ. Với năng suất như vậy thì tủ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các nhà hàng, khách sạn phục vụ đông khách mỗi ngày.

Tủ nấu cơm 24 khay

Và cuối cùng là tủ nấu cơm 24 khay chuyên dùng cho các cơ sở sản xuất có quy mô lớn. Khác hẳn với các loại tủ nấu cơm ở trên tủ được thiết kế hộp điều khiển ở 2 bên cánh cửa riêng biệt, giúp bạn có thể phân chia 1 ban chuyên dùng để nấu cơm và 1 bên dùng để chế biến các món khác. 

Ưu điểm nổi bật là tủ có thể nấu được lên đến 72kg gạo/mẻ.

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm đúng cách

Bước 1: Kiểm tra nguồn điện đầu vào và hệ thống điện của tủ nấu cơm. Bạn cần đảm bảo tủ cách tường thường trên 20cm để quá trình vận hành đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình nấu cơm.

Bước 2: Kết nối tủ nấu cơm với nguồn điện và để tủ đun sôi nước trước khi cho các khay và nguyên liệu hấp vào bên trong tủ.

Bước 3: Cho gạo đã vo sạch vào khay nấu và đổ vừa đủ nước không nên đổ quá nhiều nước như vậy rất dễ bị nát, nhả cơm. 

Bước 4: Khi cơm đã chín bạn nên tắt hết nguồn điện mà để tủ một lúc rồi hẵng lấy các thành phẩm ra.

Bước 5: Ngắt kết nối nguồn điện và đợi tủ nguội thì bắt đầu vệ sinh tủ.

Lưu ý khi sử dụng các loại tủ nấu cơm

  • Thường xuyên vệ sinh tủ nấu cơm sau mỗi lần sử dụng.
  • Sử dụng nguồn nhiên liệu ổn định.
  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm theo đúng định kỳ của tủ nấu cơm.
  • Kiểm tra tủ, lượng nước ở dưới mỗi lần sử dụng.
  • Khi mở tủ nấu cơm nên đứng về phía cửa mở để tránh tình trạng hơi nóng ở trên trong phả đột ngột ra bên ngoài làm bạn bị bỏng.

Tổng kết 

Như vậy là Điện máy NEWSUN đã giới thiệu đến các bạn Top 5 tủ nấu cơm công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay của NEWSUN

Tủ nấu cơm bằng điện của NEWSUN có rất nhiều ưu điểm vượt trội như hấp chín cơm nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, hấp đa dạng các món ăn… Các bạn muốn mua sản phẩm tủ nấu cơm của NEWSUN có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0961.555.155 để được mua hàng và các nhân viên tư vấn miễn phí!. 

Xem sản phẩm: Lò nướng cơm niêu 1 tầng

Ngoài ra hiện nay Điện máy NEWSUN còn đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như máy xay giò chả, máy thái thịt, máy cưa xương, bộ nồi nấu phở…

Hy vọng những thông tin mà NEWSUN cung cấp ở trên sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Điện máy NEWSUN – Chuyên gia cung cấp, sản xuất, phân phối các loại máy chế biến thực phẩm tốt nhất cho mọi gia đình, chủ quán, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

    Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

    Xem thêm

    Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

    Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

    Xem thêm

    Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

    Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

    Xem thêm

    Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

    Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

    Xem thêm

    Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

    Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

    Xem thêm