5 món ăn có thể chế biến bằng nồi nấu phở dùng điện

Nồi nấu phở dùng điện – Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị được sử dụng phổ biến và rất thường thấy ở các quán bún phở. Nồi cũng có rất nhiều tiện ích và nấu được đa dạng các loại món ăn. Hãy cùng xem ngoài hầm xương nấu nước dùng phở thì nồi còn có thể nấu được các món gì nhé!

(Nồi nấu phở NEWSUN)

Tìm hiểu thông tin: Bí quyết chọn mua 3 loại nồi nấu phở điện phù hợp với nhu cầu

Các món ăn được nấu bằng nồi nấu phở dùng điện

Bạn có biết ngoài việc ninh xương và nấu nước dùng thì nồi nấu phở còn có thể sử dụng để nấu được rất nhiều món ăn khác nhau. Việc này cũng đem lại cho người sử dụng nhiều lợi ích hơn bởi có ai mà không thích “một công đôi việc” đâu.

Ninh xương và nấu nước dùng

Đầu tiên phải kể đến thì chắc phải là công dụng chính của nồi là hầm xương và nấu nước dùng. Thông thường nồi hầm xương sẽ là các nồi có dung tích lớn với công suất cao. Nếu như các quán có quy mô trung bình trở lên thì thông thường khách hàng sẽ lựa chọn mua bộ nồi nấu phở 3 nồi để việc nấu nước dùng tiện lợi hơn.

Nước dùng và nước hầm xương được nấu bằng nồi nấu phở dùng điện sẽ rất trong và thơm ngon đậm vị. Đây chính là ưu điểm lớn khiến nồi được nhiều người ưa chuộng. Nước hầm xương cũng không bị ám mùi khói như sử dụng bếp than truyền thống. 

(Nồi nấu phở dùng ninh xương)

Sử dụng nồi để nấu nước dùng sẽ khiến bạn bớt đi được rất nhiều công sức khi không phải trông nom. Hơn nữa với việc bạn sử dụng nồi này thì không gian quán cũng sạch sẽ hơn. Từ đó sẽ dễ thu hút khách hàng hơn.

Luộc các loại thực phẩm

Một trong các món được nấu bằng nồi nấu phở dùng điện không thể không kể đến chính là món luộc. Đầu tiên các loại thực phẩm cần luộc như giò, chả, xúc xích là những thực phẩm thường được luộc bằng nồi nấu phở. Có rất nhiều cơ sở thay vì mua tủ hấp thì họ chọn mua nồi nấu phở cho dây chuyền làm giò chả xúc xích của mình.

Tiếp đến là các món như rau củ luộc phục vụ trong quán cơm hay nhà hàng. Nhiều người vẫn không thường để tâm, đến việc luộc rau củ bằng nồi nấu phở mặc dù học cũng đang sở hữu sản phẩm. Điều này sẽ chính là một thiệt thòi bởi nồi nấu phở dùng điện luộc rau nhanh mà lại đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Ngoài các loại đã kể trên thì nồi nấu phở có thể luộc được hầu hết các loại thực phẩm như luộc thịt,…

Luộc bánh chưng

Một món ăn nữa không thể thiếu khi nói đến công dụng của nồi nấu phở chính là luộc bánh chưng. Luộc bánh chưng bằng phương pháp truyền thống thì ai cũng biết rồi. Tuy nhiên nó rất tốn thời gian và bạn cũng cần canh coi rất thường xuyên nếu không bánh luộc xong sẽ không đạt yêu cầu.

Nhưng với việc bạn sử dụng nồi nấu phở dùng điện để luộc bánh thì mọi việc lại đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lót lá dong, cọng ở dưới đáy nồi và xung quanh để đảm bảo luộc bánh không bị cháy. 

(Dùng nồi luộc bánh chưng)

Nồi nấu phở cũng có ưu điểm chính là điều chỉnh thanh nhiệt. Hơn nữa việc trông nom bánh cũng sẽ không vất vả như bạn dùng than để luộc nữa.

Nấu các món canh

Nồi nấu phở dùng điện cũng thường được dùng để nấu canh.. Nồi nấu phở dùng điện có ưu điểm chính là sử dụng inox 304 cao cấp nên kể cả khi bạn dùng nó để nấu canh và tiếp xúc nhiều với các loại gia vị như muối, axit (các món chua) thì cũng sẽ không bị han gỉ hay ăn mòn.

Cũng giống như nấu nước dùng phở, khi nấu canh bằng nồi nấu phở dùng điện thì canh cũng sẽ thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn. 

Nấu nước lẩu

Cuối cùng trong danh sách công dụng của nồi nấu phở chính là nấu nước lẩu. Hiện nay các quán lẩu xuất hiện ngày càng nhiều và cũng có rất nhiều chủ nhà hàng lẩu chọn mua nồi nấu phở để nấu nước lẩu. 

Mỗi ngày lượng khách tại các quán lẩu rất lớn và nước lẩu cũng phải được tiếp thường xuyên nên nhu cầu sử dụng cao. Và với ưu điểm chính là trang bị thanh nhiệt công suất cao giúp thời gian nấu nhanh. Trung bình sẽ chỉ mất từ 50-60 phút là nước sẽ sôi. Hoàn toàn đáp ứng được kể cả vào các giờ cao điểm đông khách.

(Nấu nước lẩu bằng nồi nấu phở)

Một ưu điểm nữa chính là nồi nấu phở được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt nên chúng có thể hạn chế việc nồi bị thất thoát nhiệt, giữ cho nước lẩu nóng rất lâu.

Mua nồi nấu phở dùng điện chất lượng tốt

Nồi nấu phở NEWSUN aptomat nồi nấu phở (Át thường)đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn nữa nồi nấu phở NEWSUN cũng đã được kiểm chứng chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng nên khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Ngoài nồi nấu phở thì NEWSUN cũng phân phối đa dạng các loại máy khác như máy thái thịt, máy xay chả cá sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãy tới các chi nhánh của NEWSUN hoặc liên hệ tới hotline để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm