6 dòng máy chế biến thịt tiện ích cho các cơ sở chế biến công nghiệp

Sử dụng dây chuyển các loại thiết bị công nghệ vào trong sản xuất là rất cần thiết. Bởi vậy, trong bài viết này NEWSUN sẽ giới thiệu cho các bạn 6 dòng máy cắt thịt chuyên được dùng để chế biến thịt đang được bán chạy nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo ngay nhé!

NEWSUN - Chuyên Gia Máy Thực Phẩm | Điện Máy NEWSUN
NEWSUN chuyên cung cấp các dòng máy chế biến thịt tiện ích
  • Máy cắt thịt đông lạnh, thịt tươi sống
  • Máy xay giò chả
  • Máy vặt lông
  • Máy đùn xúc xích
  • Máy tạo viên thịt
  • Máy cưa xương

Có thể thấy, tất cả các dòng máy chế biến thịt trên đều có đặc điểm chung là đem năng suất cao, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành và có độ bền cao trong quá trình sử dụng lâu dài. Đây chính là những dòng sản phẩm máy chế biến thịt quan trọng trợ giúp đắc lực cho quá trình chế biến thịt cho các cơ sở công nghiệp hiện nay.

Một số loại máy chế biến thịt được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Dây chuyền sản xuất thịt
Dây chuyền sản xuất thịt

Máy thái thịt 

Máy thái thịt là sản phẩm không thể thiếu ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là tại các cơ sở sản xuất chuyên chế biến thịt,… Máy có thể cắt được tất cả các loại nguyên liệu như : thịt tươi sống, thịt đông lạnh, thịt chín, thịt nguội, thịt luộc, mỡ hạt lựu, các loại rau củ quả,… Trong đó các loại máy thái thịt được phân loại thành:

  • Máy thái thịt chín, thịt đông lạnh: ES-250, ES-300B, SL-300B, ES250…
  • Máy thái thịt tươi sống: DQ1, DQ8, QX250…

Đây là những dòng máy thái thịt có công năng hoạt động cao, cho năng suất lớn, thái thịt nhanh, đều, mỏng trông rất đẹp mắt. Hơn nữa, máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân công so với những cách thái thịt theo phương pháp thủ công trước đây.

Xem thêm bài viết: Cách cắt thịt đúng thớ, mỏng, đều đẹp y như ở quán

(Ảnh khách hàng sử dụng máy thái thịt tươi sống NEWSUN)

Máy xay giò chả

Máy xay giò chả là cũng là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều các cơ sở sở chế biến thịt ưa chuộng sử dụng. Máy có đa dụng các công năng sử dụng như như: xay nhuyễn thịt làm giò chả, xúc xích, pate, chả cả, bò viên, lạp xưởng… Máy xay giò chả gồm loại như:

  • Máy xay giò chả mini cho gia đình có dung tích từ 0,5kg – 3kg 
  • Tiếp theo là máy xay giò chả có công suất từ 5kg, 10kg, 15kg, 20kg cho đến 50kg chủ yếu dành cho các cơ sở chế biến công nghiệp hiện nay.

Có thế thấy đây là một trong những sản phẩm thông minh, hiện đại, có thể giúp bạn xay thịt một cách nhanh chóng, cho năng suất lớn, thịt được xay nhuyễn, mịn có độ kết dính cao. Chất liệu máy được làm bằng inox 304 nên có tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh hàng ngày.

Máy vặt lông gà vịt 

Giờ đây các cơ sở công nghiệp, quán bán vịt quay, gà quay, nhà hàng… sẽ không còn phải lo lắng tốn rất nhiều thời gian để vặt sạch lông gà vịt nữa. Chỉ cần từ 30s – 60s là bạn đã vặt sạch lông gà vịt một cách nhanh chóng. 

Hiện nay NEWSUN đang là một trong những đơn vị cung cấp các loại máy vặt lông gà vịt hiện đại, chất lượng giá thành tốt nhất với các dung tích lần lượt là 50, 55, 60, 70 và 80.

(Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt NEWSUN)

Máy đùn xúc xích

Máy đùn xúc xích có thiết kế gọn gàng, đơn giản, rất dễ dàng vận hành và sử dụng tại các cơ sở sản xuất xúc xích, lạp xưởng hiện nay. Đặc biệt, tất cả các máy đùn xích xích ở NEWSUN đều được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp,sáng bóng chất lượng cao. Không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, máy được vận hành rất đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, tốc độ nhồi thịt của máy là rất nhanh, giúp các bạn tiết kiệm thời gian, tránh cho xúc xích để ở ngoài quá lâu và rất đến xúc xích bị có mùi, thịt bị bở như trước đây.

Tìm hiểu thêm về bài viết: Máy thái thịt đông lạnh tự động SL 300E

Máy tạo viên thịt

Máy viên thịt là một thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất cá viên, bò viên, viên chiên… hiện nay. Giúp bạn có thể điều chỉnh độ to nhỏ của các viên chiên một cách đồng đều nhau. Tốc độ tạo ra viên rất nhanh, công suất lớn lên tới 200 viên/phút khi hoạt động.

Máy được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, hiện đại, có độ sáng bóng, không bị han gỉ khi dính nước hay để lâu ngày, máy nên rất dễ lau chùi, vệ sinh và thường ít bám bụi bẩn.

Ưu điểm của máy tạo viên thịt cá là có bánh xe nên di chuyển rất dễ dàng, tiện lợi. Bên cạnh đó các bộ phận máy cũng tháo ráp rời ra đơn giản, giúp bạn vệ sinh, vận chuyển máy thuận tiện hơn.

Máy cưa xương

Có thể sử dụng máy cưa xương để cắt xương heo, xương bò, xương cừu, xương dê, xương gà, hay cưa cá đông lạnh… đang được rất nhiều các cơ sở chế biến công nghiệp ưa chuộng sử dụng những năm gần đây. 

Ưu điểm nổi bật của máy là được làm bằng chất liệu inox cao cấp, công suất hoạt động lớn, có thể thay thế được các lưỡi dao khi sử dụng. Hơn nữa, việc sử dụng máy giúp cho bạn có năng suất cao, xương được tất cả các loại xương một cách siêu nhanh, không mất công sức như cách truyền thống. Các bạn chỉ mất 1-2s là có thể cắt được 1 lát xương có kích thước lớn. 

(Máy cưa xương vỏ inox W210A NEWSUN)

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các loại máy chế biến thịt đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. 

Nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm máy cưa xương, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy đùn xúc xích, máy tạo viên thịt, tủ nấu cơm… thì các bạn có thể nhắn tin hoặc để lại SĐT là các chuyên viên, nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí cho các bạn. 

Hy vọng những thông tin mà NEWSUN vừa cung cấp mong rằng sẽ giúp ích được thật nhiều cho quý vị và các bạn!.

Bài viết liên quan

5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

Xem thêm

Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

Xem thêm

Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt

Núm cao su máy vặt lông gà vịt là bộ phận quan trọng, được ví như những “bàn tay” mềm … Đọc thêm » “Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt”

Xem thêm

So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

Xem thêm

Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 máy cưa xương bán chạy nhất tháng 3/2024 tại NEWSUN

Ngày nay, máy cưa xương đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi nhà hàng, cơ sở … Đọc thêm » “Top 5 máy cưa xương bán chạy nhất tháng 3/2024 tại NEWSUN”

Xem thêm