Bật mí 3 mẫu tủ nấu cơm phù hợp với nhà hàng, bếp ăn vừa và lớn

Sử dụng tủ cơm điện công nghiệp trong các bếp ăn, nhà hàng là việc rất phổ biến và tìm mua nhiều. Tuy nhiên, một số khách hàng lại gặp khó khăn khi lựa chọn tủ nấu cơm cho quán ăn quy mô lớn của mình. Bởi vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại tủ nấu cơm phù hợp với nhà hàng, khách sạn, bếp ăn lớn. Cùng tham khảo nhé!

Những lý do bạn nên chọn tủ nấu cơm thay bếp truyền thống

Tủ hấp cơm công nghiệp là một sáng tạo lớn mà con người làm được nhằm tối ưu hóa quy trình nấu cơm. Sử dụng tủ nấu cơm sẽ có nhiều điểm nổi bật hơn so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Tủ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực, mà đặc biệt với các bếp ăn, nhà hàng lớn thì những lợi ích càng mang lại nhiều giá trị hơn. 

Xem thêm: Tìm hiểu các mẫu tủ nấu cơm công nghiệp có tại Điện máy NEWSUN

1. Nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí

Đây là điểm mà các bếp ăn công nghiệp rất cần ở một chiếc tủ nấu cơm. Tủ nấu cơm được thiết kế kín cùng với bộ thanh nhiệt công suất cao giúp nấu cơm cực nhanh. Bạn có thể tiết kiệm được tới một nửa thời gian so với cách nấu cơm truyền thống. Mỗi mẻ cơm sẽ chỉ mất từ 45-60 phút mà lượng gạo nấu mỗi mẻ có thể lên tới cả trăm kilogram.

Thành tủ cũng được thiết kế có 3 lớp gồm 2 lớp inox 304 và 1 lớp foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt trong tủ không thất thoát ra ngoài. Nhờ đó, thời gian nấu cơm sẽ được tối ưu hơn, vỏ tủ cũng cách nhiệt tốt hơn và cũng tiết kiệm điện hiệu quả.

Mà tủ nấu cơm cũng chỉ cần 1 người vận hành, trong quá trình đun nấu cũng ít phải trông coi nên sẽ giảm được khá khá chi phí thuê nhân viên mỗi tháng.

2. Năng suất vượt trội

Mỗi mẫu tủ nấu cơm có kích thước khác nhau thì năng suất nấu cơm cũng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có một điểm chung là hoạt động với nguyên lý làm chín cơm bằng hơi nước. Do vậy, sẽ không xảy ra tình trạng cháy hay khê cơm làm giảm năng suất như khi nấu cơm thủ công. Mỗi mẻ tủ nấu sẽ đạt được mức năng suất tối ưu, cơm thành phẩm cũng chín đều và xuê dẻo hơn.

3. An toàn với người sử dụng

Như đã nói, thành tủ nấu cơm có 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa nên tủ sẽ cách nhiệt tốt. Trong quá trình tủ hoạt động, dù bạn có lỡ tay chạm vào thân tủ thì cũng không sợ bị bỏng.

Tủ nấu sử dụng hoặc gas nên hoạt động rất an toàn với môi trường. Trong quá trình vận hành, tủ sẽ không thải ra các loại bụi hay khói độc hại như khi nấu cơm bằng bếp than truyền thống. Nấu cơm bằng tủ, người dùng sẽ không cần phải khiêng các nồi nặng nên công việc cung nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

4. Nấu đa năng nhiều loại thực phẩm

Đây là điều giúp ích rất lớn cho các quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay nhà hàng. Bởi ngoài nấu cơm, tủ còn có thể dùng để hấp được rất nhiều các loại thực phẩm khác như rau, củ, thịt, cá, hấp bánh, hấp giò chả, hấp xúc xích,… Bạn có thể tận dụng tủ dể làm các món hấp khác, phục vụ thực khách tốt hơn.

Top 3 mẫu tủ nấu cơm phù hợp với nhà hàng, bếp ăn vừa và lớn

Cũng giống như máy móc dùng trong bếp nhà hàng khác như máy cắt thịt, tủ nấu cơm là thiết bị rất không thể thiếu. 

Tủ nấu cơm có rất nhiều loại với các dung tích khác nhau như 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Mỗi mẫu tủ phù hợp với quy mô kinh doanh khác nhau. Trong đó, với các mô hình quán ăn, nhà hàng từ vừa tới lớn thì 3 mẫu tủ phù hợp nhất chính là 10 khay, 12 khay và 24 khay.

1. Tủ cơm công nghiệp 10 khay: Tủ nấu cơm 10 khay cho năng suất đa 50kg gạo một mẻ. Với mức năng suất này, tủ có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà hàng, bếp ăn quy mô vừa và lớn. 

2. Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay: Mỗi khay tủ nấu được 5kg gạo, cho năng suất 60kg gạo một mẻ. Đây là một mức năng suất rất lớn và sẽ phục vụ được tới vài trăm suất cơm. 

3. Tủ nấu cơm 24 khay: Tủ nấu cơm 24 khay mỗi mẻ sẽ nấu được 120kg gạo. Tủ chia thành 2 bên, mỗi bên 12 khay, người dùng hoàn toàn có thể tận dụng tối đa công suất của tủ bằng cách 1 bên nấu cơm, 1 bên hấp cùng lúc với các loại thực phẩm khác.

3 mẫu tủ trên là hàng Việt Nam sản xuất. Nếu dùng tủ nhập khẩu có số khay tương đương thì năng suất sẽ chỉ đạt 3kg gạo mỗi mẻ. Tủ nấu cơm Việt Nam được làm bằng inox 304 nên rất bền. Dù được đặt ở trong không gian chế biến và thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm thì tủ cũng sẽ không bị han gỉ.

Nếu có cần mua tủ nấu cơm hoặc tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới hotline NEWSUN để được tư vấn. Tủ nấu cơm NEWSUN đã được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, NEWSUN cũng có các loại máy móc phục vụ chế biến thực phẩm như máy thái thịt, máy xay giò chả, máy xay đùn thịt, máy cắt rau củ,… 

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm