Bí quyết chọn tủ nấu cơm thanh lý chất lượng giá rẻ

Hiện nay, hầu như các bếp ăn công nghiệp, quán cơm hay nhà hàng đều sử dụng tủ nấu cơm. Ngay cả các khu ăn uống trong siêu thịt cũng có tủ nấu cơm to. Bởi vậy, có thể thấy nhu cầu đầu tư tủ nấu cơm là rất lớn. Ngay cả với tủ nấu cơm cũ thì cũng có rất nhiều khách hàng tìm mua. Để chọn được tủ nấu cơm cũ chất lượng, giá cả phải chăng, không phải là điều dễ dàng.

(Tủ nấu cơm thanh lý)

Trong bài viết dưới đây, NEWSUN sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm để chọn được tủ nấu cơm thanh lý vừa tốt mà giá lại rẻ

Tìm hiểu kỹ thông tin tủ nấu cơm thanh lý

Kể cả mua tủ nấu cơm thanh lý thì bạn cũng phải tìm hiểu kỹ thông tin của tủ, từ thương hiệu,… Trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp tủ nấu cơm chất lượng. Bạn Hãy hỏi người bán xem tủ thanh lý này của thương hiệu nào,  xuất xứ Việt Nam hay Nhập khẩu. Tốt nhất hãy chọn tủ nấu cơm Việt Nam, bởi tủ nấu cơm Việt Nam thường được làm từ inox 304, cao cấp và bền bỉ hơn.

Và một điều không thể quên là hãy hỏi xem tủ nấu cơm thanh lý này, người chủ cũ đã sử dụng bao nhiêu năm. Nếu lâu quá thì bạn nên bỏ đi, tìm chiếc tủ khác nhé!

Chọn tủ không có dấu hiệu han gỉ

Vỏ tủ là một trong những điều kiện quan trọng để quyết định xem tủ bền không, dùng được bao lâu nữa thì phải thay. Tủ nấu cơm thường làm bằng inox cao cấp nên sẽ rất bền. Nhưng sau thời gian dài sử dụng, tủ nấu cơm thanh lý chắc chắn sẽ không còn được như mới. Lúc này, khi đi mua bạn cần xem xét thật vỏ bên ngoài và bên trong tủ.

Hãy để ý xem tủ có các vết gỉ sét nào không, dù nó chỉ là các đốm nhỏ cũng không được lấy. Nếu tủ đã có dấu hiệu gỉ mà bạn mua về dùng thì chắc chắn cũng không được lâu nữa là lại phải thay tủ mới. Hãy nhớ mở tủ ra xem cả bên trong tủ. Nếu tủ có khay đi kèm thì cũng phải xem chất lượng các chiếc khay này có tốt không. Một điểm nữa, bạn không nên lấy các tủ mà vỏ có vết lõm vào, móp méo. 

(Tủ nấu cơm cũ thanh lý)

Kiểm tra bộ phận gia nhiệt

Một trong những bộ phận quan trọng tủ nấu cơm chính là bộ phận gia nhiệt. Tủ nấu cơm dùng điện thường sẽ gia nhiệt bằng thanh nhiệt còn tủ dùng gas thì sử dụng ống dẫn gas. Tủ nấu cơm nấu mất bao nhiêu thời gian, nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc gần như toàn bộ vào bộ phận nhiệt. Nếu người ta vấn lắp thanh nhiệt cũ vào tủ để bán cho bạn thì hãy xem bộ phận gia nhiệt có dấu gỉ sét hay ố vàng không. Thanh nhiệt sẽ chỉ dùng được 1 khoảng thời gian nhất định là phải thay.

Nếu người bán cho chạy thử thì bạn hãy đổ nước vào, bật cho máy hoạt động là biết ngay chúng còn hoạt động tốt hay không. Một điều quan trọng nếu bạn mua tủ nấu cơm thanh lý dùng gas đó là hãy chắc chắn rằng ống dẫn gas không bị rò.

Tham khảo thêm các dòng máy cắt thịt đông lạnh nếu bạn có nhu cầu nhé!

Kiểm tra hệ thống điện, dây dẫn

Nếu mua tủ nấu cơm thanh lý dùng điện thì hệ thống điều khiển và các dây điện cũng quan trọng. Nếu bạn mua hộp điện điều khiển mới lắp vào tủ nấu cơm thì không nói. Nhưng nếu tủ nấu cơm thanh lý có hộp điện đi kèm thì hãy chắc chắn các nút chức năng vẫn ổn định, ví dụ như aptomat chống giật, nút đèn báo hay bộ phận điều chỉnh.

(Bộ phận gia nhiệt tủ nấu cơm)

Ngoài ra, hệ thống dây điện của tủ cũng không được có tình trạng hở, hay đứt. Tủ nấu cơm dùng lâu có thể sẽ bị chuột cắn dây điện, nên bạn hãy kiểm tra để đảm bảo an toàn. Còn đối với tủ dùng gas, nếu có van gas đi kèm thì hãy lưu ý,m không lấy van gas bị hở. Kiểm tra kỹ tất cả sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Hãy trả giá khi đi mua tủ nấu cơm thanh lý

Một ưu điểm của việc mua tủ nấu cơm thanh lý là bạn có thể trả giá sản phẩm. Ngay sau khi đánh giá chất lượng tủ xong, bạn hỏi giá người bán thì phải trả giá luôn. Nếu mua tủ mới, người ta sẽ niêm yết đúng giá thị trường, nhưng tủ cũ thì lại không có mức giá nào cụ thể. Bạn cứ ướm chừng để trả xuống mức giá phù hợp nhất. 

Mức giá tủ nấu cơm Việt Nam sẽ cao hơn một chút so với giá tủ nấu cơm nhập khẩu. Nguyên do là từ tủ Việt làm từ inox 304 cao cấp hơn so với tủ nhập khẩu thường làm từ inox 201 nên mức giá sẽ khác. Hãy căn cứ vào điểm này nhé, chắc chắn bạn sẽ mua được với mức giá rẻ nhất.

Nhìn chung, dù là mua tủ nấu cơm thanh lý, nhưng nếu chọn khép thì bạn vẫn sở hữu được một chiếc tủ tốt. Chắc chắn rằng, dù tốt đến đâu cũng sẽ không bằng được tủ nấu cơm mới, chất lượng hơn.

(Tủ nấu cơm mới NEWSUN)

Nếu bạn có ý định mua tủ nấu cơm mới thì hãy đến với Điện máy NEWSUN. Tủ nấu cơm NEWSUN đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam. Ngài tủ nấu cơm, NEWSUN cũng có các sản phẩm khác như máy xay giò chả, máy cắt thịt,… Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn muốn tư vấn hay có câu hỏi nào về sản phẩm thfi hãy liên hệ tới hotline NEWSUN nhé!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm