Bộ nồi nấu phở bằng điện tiêu chuẩn gồm các loại nồi nào?

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ F&B thì hầu như các quán phở hiện nay đã áp dụng công nghệ sử dụng nồi nấu phở để thay thế cho các loại bếp nấu bằng than, củi theo cách truyền thống.

Bộ nồi nấu phở bằng điện mà NEWSUN sắp giới thiệu đến với các bạn ngay sau đây là một siêu phẩm sẽ khiến cho rất nhiều các quán ăn, nhà hàng yêu thích và mong muốn được sở hữu ngay.

(Nồi nấu phở Điện máy NEWSUN)

Tìm hiểu thông tin: “Ứa nước miếng” với cách làm phở ngan thơm ngon “hết sảy”

Giới thiệu về bộ nồi nấu phở bằng điện của Điện máy NEWSUN

Bộ nồi nấu phở bằng điện hiện nay có nhiều loại và có dung tích khác nhau từ 20l – 200l. Trong đó có bộ 2 nồi và bộ 3 nồi là được sử dụng phổ biến nhất vì đáp ứng phần đông nhu cầu của các quán phở Việt Nam. 

  • Bộ nồi nấu phở có 2 nồi bao gồm: một nồi nhỏ dùng để nhúng qua các loại bún/phở và 1 nồi to để ninh xương và kết hợp nấu nước dùng.
  • Bộ 3 nồi nấu phở bằng điện gồm: có một nồi chuyên hầm các loại xương, nồi thứ hai được dùng để nấu nước lèo và nồi cuối cùng là một nồi nhúng bún, phở trước khi đưa vào sử dụng. 

(Bộ 3 nồi nấu phở tiêu chuẩn)

Khi sử dụng bộ nồi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức vận hành, và giữ nguyên được hương vị của bún, phở khi nấu không lo bị lẫn các tạp chất khói bụi.

Công dụng của từng nồi nấu phở bằng điện

Mỗi một nồi nấu sẽ công dụng sử dụng khác nhau nhưng cùng bổ trợ cho nhau để tạo nên một bát bún, phở thơm ngon, hấp dẫn, đông khách.

Nồi hầm xương

Trong ba nòi trên thì có thể thấy nồi hầm xương là có kích thước lớn nhất. Nồi được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304, không han gỉ. Với công suất hoạt động lớn, nước sôi nhanh và có thể hầm xương liu dui hầm xương nguyên cả một ngày. 

Nồi có công dụng là để hầm xương là chính nên được trang bị thêm một sọt dạng lưới với nhiệm vụ là đựng xương, và ngăn cản các vụn xương rơi ra bên ngoài nước dùng.

Để có nước dùng ngon bạn nên hầm từ 3- 4 tiếng thì sẽ cho ra nước dùng ngon nhất. Tùy vào kích thước, dung lượng, thanh nhiệt thì sẽ có thời gian ninh, hầm xương khác nhau.

(Nồi hầm xương – có kích thước lớn nhất)

Nồi nấu nước dùng

Đây là nồi có dung tích lớn thứ 2 trong bộ nồi nấu phở. Chiếc nồi này có công dụng đun sôi nước dùng và giữ cho nước dùng luôn nóng hổi khi chan vào mỗi bát phở. Sau khi ninh xương nhừ đã thôi hết chất ngọt ở nồi ninh xương thì toàn bộ nước xương hầm sẽ được chuyển sang nồi nấu nước dùng. Từ đó, người nấu phở sẽ tùy biến pha chế thêm gia vị để có một nồi nước dùng thơm ngon hoàn hảo nhất

Nồi có công suất hoạt động rất mạnh nên nước được sôi rất nhanh là có thể đưa vào sử dụng.

(Nồi nấu nước lèo)

Nồi nhúng bún, phở 

Đây là nồi có dung tích nhỏ nhất , thường được dùng để nhúng qua bún, phở và có thể là các loại rau, thịt trước khi sử dụng.

(Nồi nước nhúng bún, phở)

Đặc điểm nổi bật của bộ nồi nấu phở bằng điện

  • Chất liệu được làm bằng 100% inox 304 có độ bền cao, không han gỉ, chống độ ăn mòn khi sử dụng. 
  • Đa dạng và mẫu mã, kích thước, có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thành nồi được thiết kế thành 2 lớp inox 304, có bông thủy tinh cách nhiệt, giúp giữ nhiệt tốt, hạn chế tỏa nhiệt ra bên ngoài và an toàn khi chạm phải
  • Bảng điều khiển được thiết kế thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh công suất/nhiệt độ phù hợp với từng giai đoạn nấu phở, vừa đảm bảo chất lượng thành phẩm, vừa tiết kiệm điện năng
  • Hiệu suất sử dụng rất cao nhờ thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt nhanh chóng và ổn định 

(Đặc điểm nổi bật của bộ nồi nấu phở bằng điện)

Tại sao nên lựa chọn mua nồi nấu phở bằng điện tại NEWSUN?

  • Chất lượng được đảm bảo, có độ bền cao, bảo hành 1 năm và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi sử dụng, chất lượng tốt, ổn định, độ bền cao.
  • Đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng không lo bị cháy nổ. 
  • Dễ dàng vệ sinh, không lo bị han gỉ, ăn mòn trong quá trình sử dụng.
  • Đến với Điện máy NEWSUN  bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Đặc biệt bạn sẽ chọn được nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng và được kiểm tra trước khi mua.

(Nồi nấu phở NEWSUM)

Đặt hàng bộ nồi nấu phở bằng điện NEWSUN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, đơn vị cung cấp bộ nồi nấu phở bằng điện, nhưng thực chất không phải đơn vị nào hay thương hiệu nào, cũng thực sự uy tín, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 như ở Điện máy NEWSUN

Có thể thấy đây là thương hiệu nồi nấu phở điện hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khi bạn lựa chọn mua bộ nồi nấu phở tại điện máy NEWSUN, bạn sẽ được hài lòng cả về chất lượng sản phẩm, giá cả và sự tận tụy của các nhân viên tại cửa hàng. Đây chính là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ NEWSUN trong nhiều năm qua.

Để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá,…, tất tần tật những vấn đề xoay quanh sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.  Quý khách hàng vui lòng nhắn tin trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng showroom gần nhất, liên hệ lên số hotline 0961.555.155 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết liên quan

Chính sách thanh toán

Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm và thanh toán của Công ty, chúng … Đọc thêm » “Chính sách thanh toán”

Xem thêm

Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas

Bạn đang sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas? Bạn luôn bận tâm đến vấn đề tủ có tốn … Đọc thêm » “Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas”

Xem thêm

Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp thực phẩm hay còn gọi là tủ nấu cơm là thiết bị giúp ích rất nhiều trong các … Đọc thêm » “Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm”

Xem thêm

Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng 

Vịt nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Vịt nướng cũng có nhiều món khác nhau, mỗi loại … Đọc thêm » “Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng “

Xem thêm