Cách lựa chọn mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị đã không còn xa lạ hiện nay, đặc biệt là đối với các nhà hàng, khách sạn hay các bếp ăn công nghiệp, căng tin trường học. Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại khiến quý khách phân vân không biết nên lựa chọn loại tủ nấu cơm nào? Nắm rõ những thông tin về các mẫu tủ nấu cơm công nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng sẽ giúp quý khách có những lựa chọn phù hợp nhất.

Cách lựa chọn mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau
Cách lựa chọn mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau

Một số thông tin về tủ nấu cơm quý khách cần biết

Tủ nấu cơm hay tủ hấp cơm được biết đến là thiết bị công nghiệp hỗ trợ việc hấp nấu cơm số lượng lớn phục vụ được số lượng người ăn đông cùng một lúc. Sản phẩm thay thế các loại nồi nấu cơm trước đây với nguyên lý hoạt động làm chín bằng hơi nước. Chính vì vậy cơm luôn được đảm bảo chất lượng thơm ngon, chín tới, không hề khô hay nát. Và đặc biệt hạt cơm giữ được giá trị dinh dưỡng.

Tìm hiểu thông tin: Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Đặc điểm chung của các loại tủ nấu cơm hiện nay:

  • Toàn bộ tủ nấu cơm được làm từ inox nên luôn sáng bóng, bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Toàn bộ tủ nấu cơm inox cao cấp luôn sáng bóng, bền bỉ
Toàn bộ tủ nấu cơm inox cao cấp luôn sáng bóng, bền bỉ
  • Có foam cách nhiệt, giúp giữ nhiệt tốt, đồng thời chống bỏng cho người sử dụng.
  • Tất cả các tủ đều sử dụng khay nấu phẳng hoặc khay hấp lỗ với mỗi khay nấu được từ 3 – 5kg/gạo
  • Hấp nấu đa dạng nhiều thực phẩm khác nhau
Hấp nấu đa dạng nhiều thực phẩm khác nhau
Hấp nấu đa dạng nhiều thực phẩm khác nhau
  • Thời gian nấu chín cơm bằng tủ nấu cơm trung bình khoảng 45–50 phút/mẻ.

Có những lựa chọn nào khi mua tủ nấu cơm?

Hiện nay, tủ nấu cơm được cung cấp ra thị trường đa dạng về mẫu mã, số lượng khay cũng như nhiên liệu sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, quý khách nên cân nhắc sử dụng loại nào vừa mang lại hiệu quả nấu cao lại vừa tiết kiệm chi phí. Những lựa chọn khi mua tủ nấu cơm sẽ giúp quý khách chọn mẫu phù hợp nhất.

Lựa chọn tủ nấu cơm theo năng suất nấu

Tính theo lượng gạo mà tủ nấu cơm có thể nấu tối đa, trong một khoảng thời gian nhất định, tủ nấu cơm công nghiệp có các loại gồm từ nấu ít đến nhiều:

  • Tủ nấu cơm 12kg, tủ nấu cơm 20 kg, tủ nấu cơm 30 kg thuộc những mẫu tủ cơm công nghiệp nhỏ, dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ít, quy mô quán ăn cửa hàng nhỏ.
  • Tủ nấu cơm 50kg, tủ nấu cơm 60 kg thuộc mẫu tủ cơm công nghiệp trung bình, dành cho các quán ăn có quy mô vừa.
  • Tủ nấu cơm 100 kg và các loại tủ nấu cơm lớn hơn 100kg phù hợp với các bếp ăn công nghiệp quy mô lớn, phục vụ 600 – 1000 suất ăn.

Lựa chọn tủ nấu cơm theo số lượng khay

Tùy vào lượng khách phục vụ cũng như quy mô của quán ăn nhà hàng, quý khách có thể lựa chọn tủ nấu cơm chia theo khay.

Tủ hấp nấu cơm có số khay thấp nhất là 4 khay, cao nhất là 24 khay. Với 8 khay phục vụ được 200 suất, 10 khay là 250 suất, 12 khay là 300 suất, 20 khay là 500 suất, 24 khay là 600 suất ăn.

Việc phân chia theo số khay sẽ giúp cho khách hàng có thể ước lượng được số người ăn, số suất cơm để có lựa chọn hợp lý cho nhà bếp. Qua đấy mang lại hiệu quả nhất cho hoạt động kinh doanh.

Lựa chọn tủ nấu cơm theo nhiên liệu sử dụng

Ngoài việc lựa chọn tủ nấu cơm theo năng suất và khay nấu, quý khách cần cân nhắc nên lựa chọn theo nhiên liệu sử dụng. Với đặc điểm này, tủ nấu cơm được chia làm 3 loại là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm điện gas.

  • Tủ nấu cơm bằng điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định.
Tủ nấu cơm bằng điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định.
Tủ nấu cơm bằng điện phù hợp với những nơi có điện áp ổn định.
  • Tủ nấu cơm bằng gas phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển. Tủ nấu cơm bằng gas được sử dụng cho kinh doanh quán ăn nhiều do tính tiện dụng và phù hợp với nhu cầu của nhiều chủ quán.
Tủ nấu cơm bằng gas phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển.
Tủ nấu cơm bằng gas phù hợp với những nơi có điện áp không ổn định và hay di chuyển.
  • Tủ nấu cơm điện gas kết hợp phù hợp với bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào.

Lưu ý: Với tủ nấu cơm bằng điện có thể sử dụng hộp tủ điện điều khiển riêng hoặc đấu điện trực tiếp vào Aptomat hoặc cầu dao đóng ngắt.

Những lưu ý cần thiết khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Ngoài những lựa chọn trên, quý khách hàng mua tủ nấu cơm công nghiệp cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Xác định số lượng người sẽ ăn cần phục vụ. Quý khách có thể lựa chọn loại tủ hấp nấu cơm theo khay như 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay hay 24 khay với số lượng suất cơm phục vụ từ 100, 200, 250, 300 và 600 suất.
  • Xác định nguồn điện hiện tại của quán để cân nhắc sử dụng tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas.
  • Chọn mua tủ nấu cơm tại địa chỉ uy tín. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn đơn vị cung cấp thiết bị máy chế biến thực phẩm nói chung hay tủ nấu cơm công nghiệp nói riêng với đa dạng cá mẫu mã và giá thành khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thông tin thực tế tại các cửa hàng hoặc trên các website của đơn vị cung cấp. Với các đơn vị cung cấp uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp. Tại đây, quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn về dòng sản phẩm mà mình lựa chọn hoặc được tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp.

Tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN – Lựa chọn mua hàng uy tín hàng đầu hiện nay

Đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng, tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN được đánh giá là sản phẩm tốt có tính ổn định cao, vận hành lâu dài vẫn không làm ảnh hưởng đến lượng cơm được nấu ra.

Quan trọng nhất là cấu tạo của tủ, để phát huy được tốt nhất những ưu điểm của một loại tủ cơm cao cấp, toàn bộ những vật liệu dùng để sản xuất tủ đều được chọn lựa từ những vật liệu bền, an toàn, giúp cho tuổi thọ của tủ cao.

Là đơn vị TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH những sản phẩm hot nhất thị trường như: máy xay giò chả, nấu cơm, nồi nấu phở bằng điện, máy vặt lông gà vịt, lò quay gà vịt…Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT. 

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Xem thêm sản phẩm: Tủ nấu cơm 12 khay dùng điện nhập khẩu (36kg gạo/lần)

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 khi mua tủ hấp NEWSUN và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ để sở hữu ngay mẫu sản phẩm tốt nhất!

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm