Cách thái giò chả đẹp mắt, trang trí mâm cỗ các bạn nên biết

Chăm hay không bằng khéo tay hay làm. Các mâm cỗ ngày tết, rằm, mùng 1, đám cưới,… thì chắc chắn không thể thiếu đi một đĩa giò chả. Bởi vậy, ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 5 cách trang trí đĩa giò chả tuyệt đẹp, nhìn là muốn ăn ngay. Hãy cùng chuyên gia máy xay giò chả tìm hiểu nhé!

Cách thái giò chả đẹp mắt, trang trí mâm cỗ các bạn nên biết
Cách thái giò chả đẹp mắt, trang trí mâm cỗ các bạn nên biết

4 cách trang trí giò chả siêu đẹp, dễ làm tại nhà

Cắt chả giò hình tam giác cánh hoa

Để có thể cắt được các miếng giò chả đẹp mắt các bạn cắt khoanh chả giò thành 6 đến 8 miếng tam giác đều bằng nhau.

Tiếp theo ở mỗi miếng các bạn cắt thành một lát mỏng ở 2 bên rìa cạnh của miếng giò theo chiều từ trên đỉnh tam giác xuống. Chú ý là các bạn không nên cắt lìa 2 bên rìa rời ra nhé!

Cuối cùng là các bạn uốn 2 lát chả giò mỏng ở 2 bên vào trong, như vậy là sẽ tạo ra được hình cách hoa giấy đẹp mắt. Và tếp tục làm y như vậy cho 5 miếng còn lại.

Sau đó bạn chỉ việc xếp những miếng chả giò đã cắt hình tam giác lên đĩa là xong. Có thể thấy, cách làm này rất đơn giản và hầu như ai cũng có thể thực hiện được.

Cắt chả giò hình răng cưa

Với cách xếp chả giò hình răng cưa thì các bạn sử dụng vòng răng cưa để có thể cắt chả giò thành khoanh tròn đểu nhau có bề dày khoảng từ 0,5-1,5cm. Sau đó sử dụng dao răng cưa cắt các khoanh giò thành các miếng đều nhau.

Sau đó, xếp chả giò thành vòng tròn đẹp mắt và trang trí thêm vài miếng dưa leo, rau mùi, cà chua vào để cho đĩa chả giò được thêm sinh động, bắt mắt khi ăn.

Xếp khoanh giò thành hình hoa hồng

Với cách làm này thì các bạn cắt miếng giò thành những khoanh mỏng đều, sau đó xếp các miếng thành hình hoa hồng là được. 

Cách làm này đòi hỏi các bạn cần phải cẩn thận và khéo tay để có thể cuộn các miếng giò cắt lát mỏng thành hình bông hoa hồng.

Thái giò chả thành hình thoi đẹp mắt

Bày giò lụa và chả quế xen kẽ thành 2 lớp đều nhau đẹp mắt đang được rất nhiều người học theo. Giò lụa thái thành 6 hoặc 8 miếng bằng nhau, xếp ở phía dưới. Phần chả quế cắt miếng rộng khoảng 2 – 3cm rồi cắt chéo để có được miếng hình thoi xếp xòe hoa lên trên.

Các dòng máy chế biến thịt NEWSUN

Hiện nay Điện máy NEWSUN đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng máy chế biến thịt, chất lượng, công suất hoạt động lớn, giúp bạn tiết kiệm đến 90% thời gian, công sức vận hành so với phương pháp thủ công như:

  • Máy thái thịt tươi sống, máy thái thịt đông lạnh
  • Máy xay giò chả
  • Máy đùn thịt
  • Máy làm lông gà vịt
  • Máy tạo viên thịt
  • Máy cưa xương
  • Máy làm chà bông
  • Tủ hấp công nghiệp
  • Máy hút chân không

Không chỉ các cơ sở chế biến công nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán lẩu, quán nướng sử dụng các loại máy trên. Mà với xu hướng hiện đại hoá, công nghiệp thì ngày nay, các hộ gia đình và hàng quán nhỏ cũng sử dụng máy để chế biến thực phẩm một cách nhanh hơn. Bởi vậy, các món ăn của các bạn sẽ chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt, ngon hơn rất nhiều nhờ có sự hỗ trợ của máy chế biến và xử lý thịt một cách nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy xay giò chả NEWSUN.

Địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng hiện nay

Nếu chưa biết chọn địa chỉ nào để mua các thiết bị làm giò chả thì bạn hãy tham khảo ngay các sản phẩm ở Điện máy NEWSUN. Tại Việt Nam thì đây là một trong những thương hiệu lớn và uy tín chuyên cung cấp các máy thái thịt, máy xay giò chả, tủ cơm công nghiệp tốt nhất,…

Điện máy NEWSUN - Chuyên gia máy chế biến thịt
Điện máy NEWSUN – Chuyên gia máy chế biến thịt

Ngoài ra khi mua hàng tại NEWSUN, các bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong 12 tháng và đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất. Đồng thời, NEWSUN cũng có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn miễn phí cho các bạn.

Hãy liên hệ hotline Điện máy NEWSUN hoặc tới các chi nhánh trên toàn quốc để mua hàng nhé!

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng … Đọc thêm » “Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm