Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng của nơi đây. Để tìm được một địa chỉ bán chả cá ngon giữa vô vàn các quán bán chả cá không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy, bài viết này, NEWSUN sẽ chia sẻ với bạn top 5 địa chỉ bán bán chả cá Nha Trang ngon được cả người địa phương và khách du lịch yêu thích.

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon
Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon

Chả Cá Hòa Sương

Quán chả cá Hòa Sương là một địa chỉ bán chả cá Nha Trang rất nổi tiếng với cả khách du lịch và người dân địa phương. Chả dai ngon nhờ được trộn quyết bằng máy xay giò chả. Không chỉ là chả cá, Hòa Sương còn có hẳn nhà xưởng chuyên sản xuất rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Quán cũng có cả cá món ăn hấp dẫn cùng chả cá như: bánh canh và bún cá với giá thành rất phải chăng.

Chả cá Hòa Sương được chế biến theo nhiều cách hấp, chiên, viên cục… Giá cả chả giao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy vào từng loại cá khác nhau. Chẳng hạn như cá thu, cá nhồng, cá đỏ, cá nhái thì giá chả sẽ cao hơn bởi đây đều là các loại cá đắt tiền.

Đặc biệt, trước khi chuyển về địa chỉ hiện tại, chả cá Hòa Sương đã rất nổi tiếng ở khu chợ đầm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 81 Phan Bội Châu, P. Xương Huân, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ
Chả Cá Hòa Sương - Chả cá Nha Trang
Chả Cá Hòa Sương – Chả cá Nha Trang

Chả Cá Mai Vàng

Bạn cần tìm địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon thì nhất định không thể bỏ lỡ chả cá Mai Vàng. Ở đây không chỉ có chả cá mà còn có hải sản. Chả cá ở đây hấp dẫn bởi nguyên liệu làm 100% là cá tự nhiên được ngư dân đánh bắt trong ngày. Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của những người thợ làm lâu năm, bạn sẽ cảm nhận được vị cay của hạt tiêu, hành khô, dai dai của thịt cá,… của món ăn đặc sản này. Chả cá Mai Vàng có thể làm hài lòng cả những vị thực khách khó tính nhất. 

Ở đây bán chả cá sỉ lẻ với 2 loại là luộc và chiên. Khi đến chả cá Mai Vàng, bạn đừng quên thử món bún chả cá do cô chủ tự làm nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Xã Cam Bình, Đảo Bình Ba, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 09:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 25.000đ

Oanh Chả Cá 

Đến Nha Trang du lịch mà không thưởng thức chả cá thì đúng là thiếu sót lớn. Oanh chả cá cũng là một địa chỉ bán chả ngon nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn nên thử. Chả ở đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Bởi làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, không dùng bất kỳ hóa chất hay phụ gia nào. Nhờ đó, chả dai và ngọt tự nhiên. 

Không chỉ vậy, cô bán hàng cũng rất nhiệt tình, nếu bạn đến Nha Trang mà chưa biết đi chơi ở đâu hay nghỉ chân tại khách sạn nào thì có thể hỏi, cô sẽ chia sẻ rất nhanh chóng. Ở đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nữa, rất tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 25 Võ Trứ, P. Phước Tiến, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ
Oanh Chả Cá - Chả cá Nha Trang
Oanh Chả Cá – Chả cá Nha Trang

Chả Cá Pro

Ai ở Nha Trang có lẽ đã quá quen với quán chả cá Pro. Đây là một chuỗi quán ăn chuyên đặc sản Nha Trang với các món chính là: Bún cá, bánh canh và ram chả cá. Chuỗi quán ăn này thuộc công ty AFV – Một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & xuất nhập khẩu thủy hải sản Nha Trang. Do vậy, khi thưởng thức tại đây, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của cá làm chả.

Xưởng sản xuất của quán Pro làm chả cá bằng cách ủ hồi tạo liên liên kết protein (PRO), đảm bảo giữ được tốt nhất giá trị dinh dưỡng của cá trong quá trình chế biến. Một điểm nổi bật giúp quán Pro ghi điểm trong mắt khách hàng chính là thực phẩm được chế biến rất sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 5 Thái Nguyên, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 28.000đ

Chả Cá Thuận

Nói đến địa chỉ bán chả cá Nha Trang thì chắc chắn không thể thiếu được chả cá Thuận. Đây là một thương hiệu chả cá được thành lập từ năm 2005 tại Khánh Hòa. Đến với chả cá Thuận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ở đây chất lượng chả cá luôn được đặt lên hàng đầu. Các loại sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mỗi loại chả cá cũng sẽ có mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó, chả cá thuận cũng có điểm đặc biệt là giao hàng miễn phí cho các đơn từ 20Kg trở lên hoặc đơn hàng từ 500.000đ trong phạm vi Khánh Hòa và nội thành Tp.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20C – đường B5 – KĐT, Vĩnh Điềm Trung, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Đừng quên ghé qua một trong các địa chỉ bán chả cá Nha Trang này nếu có dịp ghé thăm thành phố biển nhé!

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu kinh doanh chả cá thì hãy đầu tư thêm máy xay giò chả, tủ nấu cơm (dùng hấp chả) để sản xuất chả tốt hơn. Có một số sản phẩm khác mà có thể bạn cũng quan tâm như: máy cắt thịt đông lạnh, máy xay đùn thịt, máy rửa cá, máy tách xương cá,…

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm