Máy xay giò chả mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?

admin
Ngày đăng: 22-02-2022-Cập nhật: 22-02-2022

Trong quá tình làm giò chả, xúc xích thì công đoạn khó nhất là xay nhuyễn thịt. Hiện nay đã có rất nhiều mẫu máy xay thịt làm giò lớn phục vụ cho nhu cầu sản xuất công nghiệp. Vậy các dòng máy xay giò chả mini sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng nào? Ai mua máy xay mini thì đảm bảo đáp ứng công việc mà không lãng phí? Để biết câu trả lời, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu nào phù hợp dùng máy xay giò chả mini

Máy xay thịt làm giò trên thị trường được chia thành 2 dòng là máy xay giò chả mini và máy xay giò chả công nghiệp. Trong đó, máy xay công nghiệp sẽ phục vụ cho các cơ sở sản xuất giò chả, xúc xích, viên chiên… lớn. Lượng thịt các cần xay mỗi ngày có thể lên tới vài chục hoặc cả trăm cân. Thông thường, cơ sở sẽ mua máy xay giò chả kèo một số máy móc khác như tủ hấp giò chả để làm chín giò sau khi gói.

Ngược lại, máy xay giò chả mini sẽ phù hợp với những nhu cầu sản xuất giò chả nhỏ lẻ, số lượng thịt cần xay mỗi ngày ít. Máy xay giò chả mini gồm các mẫu: máy xay giò chả 0,5kg, máy xay giò chả 1kg, máy xay giò chả 2kg, máy xay giò chả 3kg.

Các tiểu thương kinh doanh thịt lợn tươi sống ở chợ

Nếu bạn đang bán thịt lợn ở ngoài chợ thì chắc hẳn bạn sẽ thường nghe được những câu hỏi của khách mua như: “chị có xay nhuyễn thịt luôn cho em không?”, “cô có xay giò sống không ạ?”. Có rất nhiều khách đi mua thịt vè làm giò, mọc,… và họ muốn người bán xay luôn cho mình.

Nếu đi vòng quanh chợ buổi sáng bạn sẽ rất dễ bắt gặp các hình ảnh chiếc máy xay giò mini được người bán đặt ngay trên quầy thịt. Khi có khách hàng muốn xay hộ là người bán sẽ nhuyễn thịt ngay tại chỗ khách có thể chế biến luôn khi về nhà.

Vì không cần xay thường xuyên, lượng thịt xay mỗi lần cũng không nhiều nên các mẫu máy mini phù hợp có thể là máy xay thịt làm giò 1kg, máy xay thịt làm giò 2kg.

Các hộ bán đồ ăn chín

Nếu đi trong khu dân cư hoặc ra chợ thì bạn sẽ thấy rất nhiều các quầy bán giò chả, và một số món từ thịt được làm sẵn. Họ thường sẽ bán các món như giò, chả, thịt chín, nem chạo,… cho người dân mua về ăn trưa và tối. 

Và đây cũng chính là các đơn vị sẽ cần tới máy xay giò chả mini. Bởi lượng giò họ cần làm mỗi ngày không nhiều, thường sẽ chỉ trong vài kilogam đủ để bán trong mấy ngày. Do vậy, sử dụng máy xay giò chả mini sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Với các hộ kinh doanh nhỏ thì máy xay giò chả 2kg và máy xay giò chả 3kg sẽ là lựa chọn tốt nhất, vừa đáp ứng được công việc, vừa không lãng phí. 

Hộ gia đình

Có nhiều gia đình không thích đi mua giò chả ở làm mà muốn tự làm ở nhà, hơn nữa lại làm thường xuyên nên chọn mua máy mini để làm thường xuyên. Mẫu máy xay giò chả mini 0.5 kg sẽ là máy phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình.

Tuy chỉ có dung tích 0,5 kg nhưng nếu muốn xay nhiều thịt, bạn có thể cho máy hoạt động nhiều lần.

Nhìn chung với các nhu cầu sử dụng ít như các tiểu thương, gia đình thì không cần thiết phải mua chiếc máy xay giò chả công nghiệp. Bởi các máy xay lớn giá cao hơn, mua không dùng tới nhiêu sẽ rất lãng phí. 

Những lợi ích người dùng sẽ nhận được khi sử dụng máy xay giò chả mini

Tuy chỉ là dòng máy xay thịt làm giò mini, nhưng chiếc máy này vẫn được thiết kế tỉ mỉ cùng những ưu điểm nổi bật trong thiết kế sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng. 

Nổi bật nhất là khả năng xay nhuyễn thịt nhanh chóng. Chỉ cần 3-4 phút là máy sẽ xay được một mẻ giò sống với mức năng suất từ 0,5-3kg tùy mẫu máy. 

Cối xay máy được thiết kế dạng vòm giúp cuộn – đảo – quyết giúp thịt được xay nhuyễn hơn. Đồng thời, thiết kế dạng vòm cũng giúp hạn chế nhiệt sinh ra do ma sát với cối.

Lưỡi dao của máy được làm từ thép tôi cứng cáp, sắc bén có thể cắt thịt một cách mạnh mẽ. Bộ lưỡi dao được thiết kế nghiêng 8 độ, kết hợp với cối xay có thể nghiêng tới 90 độ giúp cuộn đảo thịt trong lòng cối xay tốt hơn, thành phẩm giò sống được xay nhuyễn đều.

Các dòng máy xay giò chả mini có giá thành rẻ nhưng được làm từ inox chất lượng cao bền bỉ. Dù máy phải tiếp xúc thường xuyên với thực phẩm và mắm muối thì cũng sẽ không bị gỉ sét. Trong thời gian sử dụng, bạn vệ sinh và bảo quản máy cẩn thận thì thiết bị này sẽ có tuổi thọ rất dài.

Nhìn chung các dòng máy xay giò chả mini sẽ phù hợp với những ai chỉ cần xay dưới 10kg/ngày. 

Nếu có nhu cầu mua máy xay giò chả mini thì bạn có thể tham khảo các mẫu mà NEWSUN hiện đang sản xuất và phân phối. Tất cả máy đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, được NEWSUN nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ. 

Bên cạnh máy xay giò chả mini, Điện máy NEWSUN cũng cung cấp dòng máy viên thịt, máy xay giò chả công nghiệp và cả bộ dây chuyền làm giò chả gồm: máy thái thịt, máy xay giò, tủ hấp giò chả, máy hút chân không. Để biết thêm chi tiết và báo giá sản phẩm, bạn hãy gọi tới hotline 0961.555.155 – 0961.65.2266 nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm