Cấu tạo và cách sử dụng máy đun nước nóng thương hiệu NEWSUN

Hiện nay sản phẩm máy đun nước sôi công nghiệp đang rất được ưa chuộng tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,… những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều và thường xuyên. Vậy chiếc máy này có cấu tạo và cách sử dụng như thế nào các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Công dụng của máy đun nước nóng thương hiệu NEWSUN

Máy đun nước nóng tự động có công dụng chính là để đun nước sôi và ngoài ra nó còn là nơi để lưu trữ nước. Hiện nay các loại, máy đun nước nóng của thương hiệu NEWSUN đều có chế độ hâm lại nước nóng tự động rất nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun nước nóng mà không phải mất công đun lại nước từ đầu. Do đó, về lâu dài nếu sử dụng máy đun nước nóng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rất cao với các thiết bị đun nước truyền thống trước đây.

Cấu tạo máy đun nước nóng NEWSUN

Cấu tạo của máy đun nước nóng tự động gồm các bộ phận chính như: nắp máy, thân máy, vòi lấy nước và van cấp nước, phao cấp xả nước, bộ phận đo mực nước, thanh nhiệt, hệ thống điều khiển  và thân bệ đỡ. Có thể thấy, mỗi bộ phận này đều được thiết kế tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng. Trong đó: 

1. Nắp máy nồi đun nước nóng

Được thiết kế liền khối chắc chắn, tránh tình trạng nước đang sôi mà bắn ra bên ngoài. Đồng thời bạn có thể để tay lên phần nắp máy cũng không lo bị nóng bỏng, rất an toàn khi sử dụng.

2. Thân máy đun nước nóng

Bộ phận thân máy được cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp inox và 1 foam cách nhiệt ở giữa, giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Nếu người dùng có lỡ tay chạm vào thành máy cũng không lo bị bỏng. Bên cạnh đó thiết kế này giúp cho các bạn, có thể đun sôi nước một cách rất nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày.

3. Hệ thống van xả và phao cấp nước của máy đun nước nóng

  • Máy đun nước nóng còn được trang bị 2 vòi xả nước nên rất tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng lấy nước ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, sạch sẽ.
  • Bên trong khoang đun nước có thiết kế thêm 1 phao cấp xả nước, làm nhiệm vụ tự động cấp nước khi mực nước dưới mức cho phép và chống tràn nước ra ngoài. Đây là thiết kế thông minh giúp mực nước trong máy luôn giữ mức ổn định, không để xảy ra hiện tượng cạn kiệt nước làm cháy thanh nhiệt.
  • Thanh đo mực nước trong máy giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát rõ mực nước trong máy đang là bao nhiêu để có thể thêm nước khi cần thiết.

4. Hệ thống điều khiển và thanh nhiệt của máy đun nước nóng

  • Khác với các thiết bị đun nước bằng điện thông thường, máy đun nước nóng công nghiệp 60L được trang bị thanh nhiệt bằng đồng gia nhiệt cực nhanh, công suất 6kw, đun sôi lượt nước đầu tiên chỉ mất khoảng 60 phút. Với những lượt nước tiếp theo, người dùng chỉ cần bật lại máy khoảng vài phút là nước đã sôi.
  • Hệ thống điều khiển của máy được lắp đặt ngay trên thân với tính năng hiển thị, tính năng cài đặt và tính năng bảo hộ nên rất an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đun nước nóng NEWSUN

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những đặc điểm cấu tạo về máy đun nước nóng và ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy một cách đúng an toàn hiệu quả nhất theo các bước sau:

  • Bước 1: Bật CB để cấp nguồn điện cho máy đun nước nóng
  • Bước 2: Mở khóa cấp nước cho máy, hệ thống cấp nước sẽ tự động ngắt khi đủ nước (lúc này đèn báo đỏ sẽ báo sáng) và tự động mở lại khi thiếu nước.
  • Bước 3: Điều chỉnh núm vặn theo chiều kim đồng hồ để cài đặt nhiệt độ cho máy =>  Máy sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt độ cài đặt và tự động bật khi không đủ nhiệt độ 
  • Bước 4: Khi nước đã đạt được nhiệt độ như mong muốn các bạn tiến hành lấy nước nóng qua vòi xả
  • Bước 5: Vặn núm vặn theo chiều ngược kim đồng hồ về 0 và tắt nguồn cấp nước và điện khi không sử dụng
  • Bước 6: Tiến hành vệ sinh máy đun nước  nóng khi không sử dụng.

Địa chỉ bán máy đun nước nóng uy tín chất lượng?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán các loại máy đun nước sôi công nghiệp, lò nấu cơm niêu, máy xay thịt, tủ hấp cơm khiến các bạn cảm thấy phân vân không biết nên mua ở địa chỉ nào là uy tín, chất lượng. Vậy thì, các bạn hãy đến ngay các địa chỉ cửa hàng Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé. 

Bởi đây là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các loại máy đun nước nóng ra thị trường hiện nay. Với giá cả vô cùng hợp lý chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu chi tiết cho các bạn những đặc điểm về cấu tạo và cách sử dụng máy đun sôi nước công nghiệp. Và nếu các bạn muốn mua các sản phẩm máy đun nước nóng hãy liên hệ đến các địa chỉ Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và mua hàng nhé.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm