Đánh giá máy trộn thực phẩm nằm ngang mang thương hiệu NEWSUN

Hiện dòng máy trộn thực phẩm nằm ngang đang được các cơ sở chế biến ưa chuộng rất nhiều. Chiếc máy này không chỉ giúp các cơ sở tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí thuê nhân công nữa. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về thiết bị này mang thương hiệu NEWSUN nhé !

Cấu tạo thiết kế thông minh, tối ưu

Chiếc máy trộn thực phẩm nằm ngang NEWSUN được thiết kế khá thông minh, tối ưu giúp người dùng đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

  • Thùng trộn thực phẩm của được thiết kế rộng rãi, dạng hình cầu, có khả năng trộn được số lượng lớn thực phẩm. Thành máy trộn có độ dày 1,2mm giúp máy có khả năng chịu lực cao. Đặc biệt là nhờ khả năng khóa trục linh hoạt giúp thiết bị có thể nghiêng 90 độ giúp lấy thực phẩm ra dễ dàng. 
  • Hệ thống trục đảo bên trong thùng trộn là dạng cánh, đối xứng nhau được làm từ thép cứng. Với thiết kế vét sát cánh nhằm giúp đảo trộn đều tất cả thực phẩm trong khoang trộn. . 
  • Hệ thống điều khiển thông minh. Với công tắc đảo chiều cánh đảo giúp đảo trộn thực phẩm đều hơn, tơi hơn. Bên cạnh đó có thêm nút dừng khẩn cấp khi có sự cố, nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
  • Phía trên của khoang trộn có thiết kế thêm nắp đậy và khóa nhằm giúp nguyên liệu không bị bắn ra ngoài khi máy hoạt động. 

Đa dạng mẫu mã, dung tích 

Hiện tại NEWSUN có đưa ra trên thị trường 3 mẫu mã máy trộn thực phẩm với dung tích khác nhau: 15L- 25L- 50L. Với mỗi dòng máy sẽ được thiết kế công suất khác nhau nên năng suất cũng sẽ khác nhau. 

  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang 15L: động cơ 1,1 Kw cho năng suất 8-10 kg/ mẻ.
  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang 25L: động cơ 1,5 Kw và cho năng suất 13-18 kg/ mẻ.
  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang 50L: động cơ 2,2 Kw và cho năng suất 35-40kg/ mẻ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn cần cân nhắc chọn dung tích máy cho phù hợp. 

Chất liệu cao cấp

Cũng giống chất liệu của máy tách xương cá, thiết bị này được làm từ chất liệu inox 201. Chất liệu này sẽ giúp máy chống gỉ sét, chịu được va đập và không bám dính thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này cũng sẽ giúp bạn vệ sinh máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu này sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. 

Vận hành đơn giản

Chiếc máy trộn thực phẩm được thiết kế tối ưu, thông minh nên việc vận hành máy cũng khá đơn giản, dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu cần trộn vào khoang máy, sau đó bật công tắc và máy sẽ tự động trộn. Máy hoạt động xong bạn nghiêng máy để lấy thành phẩm ra. Máy chỉ cần một người vận hành. Trong quá trình máy trộn thực phẩm, bạn có thể tranh thủ đi làm việc khác mà không cần phải canh chừng máy.

Có khả năng trộn đa dạng thực phẩm 

Thiết bị này có ưu điểm lớn là có thể trộn được đa dạng các loại thực phẩm như: từ các nguyên liệu như bột khô, bột ướt, trộn thịt, trộn dược liệu,…Chính vì vậy mà thiết bị này có thể ứng dụng vào nhiều dây chuyền sản xuất, các cơ sở cần:

– Trộn bột làm các loại bánh: bánh mì, bánh bao, bánh lá, bánh ngọt,….

– Trộn nhân làm bánh: bánh trung thu, bánh bao,….

– Trộn các loại gia vị

– Trộn các loại dược liệu sau khi xay

– Trộn nem chua, chà bông, thịt bò khô,….

– Trộn ngũ cốc, mỹ phẩm….

Nhìn chung chiếc máy trộn thực phẩm nằm ngang này có khả năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều cơ sở, là cánh tay đắc lực giúp các cơ sở trộn thực phẩm nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao. 

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí 

So với cách trộn thực phẩm theo cách thủ công thì chiếc máy trộn thực phẩm này sẽ giúp các cơ sở tiết kiệm được thời gian, công sức. Với cách trộn thực phẩm thủ công, bạn cần phải thuê nhiều nhân công để nhồi, trộn thực phẩm. Nhưng nếu bạn có một chiếc máy trộn thực phẩm nằm ngang này, bạn có thể thay thế 3-4 nhân công. Vì vậy bạn có thể tiết kiệm được chi phí để thuê nhân công. 

Giá thành hợp lý 

NEWSUN là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp, không thông qua đơn vị trung gian nào. Vì vậy giá thành của chiếc máy trộn thực phẩm hợp lý, phải chăng, không bị đẩy giá cao như một số đơn vị khác. Hiện mức giá NEWSUN đưa ra trên thị trường dao động từ 6.2 triệu- 40.5 triệu. Mức giá có thể thay đổi theo mùa vụ, thời gian. Vậy nên bạn có thể gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được hỗ trợ và tư vấn. Ngoài ra, NEWSUN đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho thiết bị này. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã đánh giá tổng quan cho bạn đọc về chiếc máy trộn thực phẩm nằm ngang mang thương hiệu NEWSUN. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan và tổng quát hơn về chiếc máy trộn thực phẩm nằm ngang. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp thêm các dòng máy như: tủ hấp giò, máy làm xúc xích, máy xay giò chả,… Bạn có thể truy cập website: dienmaynewsun.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm