Khách hàng thắc mắc gì khi mua máy trộn thực phẩm tại NEWSUN

Hiện tại dòng máy trộn thực phẩm NEWSUN được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng khi mua máy trộn thực phẩm. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp lại cho bạn những câu hỏi thắc mắc thường gặp của khách hàng khi mua máy trộn thực phẩm tại NEWSUN

Tổng hợp những câu hỏi thắc mắc của khách hàng về máy trộn thực phẩm NEWSUN

Máy trộn thực phẩm được làm từ chất liệu gì?

Hiện tại các dòng máy trộn thực phẩm của NEWSUN được làm từ chất liệu inox 201. Chất liệu này giúp máy không bị han gỉ hay hoen ố sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa nó cũng có thể chịu được va đập tốt, không bám dính thực phẩm nên sẽ không làm nguyên liệu bị hao hụt. Đồng thời, nó cũng giúp người dùng vệ sinh, lau chùi máy một cách dễ dàng.

Ưu điểm nổi trội của máy trộn thực phẩm NEWSUN

  • Hiện NEWSUN cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy trộn thực phẩm với đa dạng kích cỡ, năng suất nên bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy phù hợp với cơ sở của bạn.
  • Với thiết kế thông minh, cánh đảo linh hoạt, thùng trộn thực phẩm có thể nghiêng 90 độ nên bạn có thể dễ dàng sử dụng. Điều đó cũng giúp bạn lấy thành phẩm ra cũng dễ hơn. 
  • Máy trộn thực phẩm của NEWSUN còn được trang bị nút vặn đảo chiều cánh đảo giúp cho việc trộn thực phẩm được đảo trộn kỹ hơn. 
  • Đặc biệt máy được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Giống như máy làm xúc xích, máy trộn thực phẩm ra đời nhằm giúp cho năng suất cao hơn so với cách làm thủ công, truyền thống. Máy trộn này hoạt động hoàn toàn tự động. Thùng trộn thực phẩm rộng rãi nên bạn có thể đảo trộn thực phẩm số lượng lớn, vậy nên bạn có thể tranh thủ đi làm việc khác trong quá trình máy đang đảo trộn thực phẩm. Chiếc máy trộn này vừa giúp bạn tiết kiệm công sức lại giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân công. 

Máy trộn thực phẩm có thể trộn được những loại thực phẩm nào?

Máy trộn thực phẩm thực chất là loại máy trộn công nghiệp đa năng. Thiết bị này không chỉ giúp trộn các nguyên liệu mặn như thịt, dồi, sụn,… mà còn có thể trộn cả các loại nguyên liệu ngọt/ chay như đậu phụ, bột mì, đậu xanh, nguyên liệu làm nhân bánh,…

Giá thành của máy trộn thực phẩm NEWSUN 

NEWSUN có nhiều mẫu mã cho dòng máy trộn thực phẩm từ 15 lít cho đến 50 lít. Mức giá hiện tại đang dao động từ 6,2 triệu- 40,5 triệu phụ thuộc vào dung tích bạn lựa chọn. Mức giá có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Hiện tại NEWSUN đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 20% nên bạn có thể liên hệ sớm để được hưởng mức giá tốt. NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp nên không qua đơn vị trung gian nào, giá thành hợp lý, không bị đội giá như một số đơn vị khác. 

Chính sách bảo hành tại NEWSUN như thế nào?

Một câu hỏi điển hình ở bất kỳ sản phẩm nào tại NEWSUN, khách hàng luôn đưa ra câu hỏi này. NEWSUN có thâm niên trong lĩnh vực này đã hơn 10 năm, với lượng khách hàng tương đối lớn nên chính sách bảo hành phải rõ ràng thì khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn NEWSUN. Chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng đối với phần điện, 36 tháng đối với mối hàn inox. 

Những lợi ích khi mua máy trộn thực phẩm tại NEWSUN

NEWSUN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị máy móc chế biến thực phẩm có uy tín trên thị trường. Với hơn 10 năm trong ngành, hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn NEWSUN. NEWSUN đã và đang làm rất tốt vai trò là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý. Khi mua máy trộn thực phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng được Tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp giấy chứng nhận.
  • Là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành hợp lý.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi như: giảm giá 20% giá trị sản phẩm, tặng phiếu mua hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ, cuối tuần.
  • Lắp đặt và bảo trì miễn phí. 
  • Hướng dẫn cách sử dụng cũng như đưa ra những lưu ý khi sử dụng sản phẩm của NEWSUN.

Ngoài máy trộn thực phẩm, NEWSUN còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: tủ hấp giò, máy hút chân không, máy lọc xương cá, máy xay giò chả,….Bạn có thể trực tiếp vào website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0934.6688.11 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn đọc những câu hỏi thắc mắc thường gặp của khách hàng khi mua sản phẩm máy trộn thực phẩm. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm