Địa chỉ bán máy trộn thực phẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội 

Hà Nội- là một thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị chế biến thực phẩm. Giữa bạt ngàn nhiều đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm công nghiệp, bạn không biết lựa chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ bán máy trộn thực phẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội. 

Những tiêu chí để lựa chọn đơn vị bán máy trộn thực phẩm công nghiệp uy tín

Cũng giống như việc bạn mua sản phẩm tủ hấp giò chả ở bất kỳ đơn vị nào, bạn cũng đều phải xem xét kỹ lưỡng sản phẩm. Bạn cần phải đưa ra những tiêu chí để lựa chọn được đơn vị bán uy tín. Dưới đây là những tiêu chí bạn không nên bỏ qua

Thâm niên kinh doanh của đơn vị bán 

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để quyết định lựa chọn đơn vị đó có uy tín hay không. Một đơn vị có thâm niên kinh doanh càng lâu thì càng chứng tỏ độ uy tín của đơn vị đó. Thị trường kinh doanh máy móc chế biến thực phẩm cạnh tranh khốc liệt, có rất nhiều đơn vị tham gia vào ngành này. Vậy nên nếu đơn vị nào không được thị trường đón nhận thì đơn vị đó sẽ dễ bị đào thải khỏi thị trường. Đơn vị nào còn tồn tại được thì chứng tỏ sản phẩm tại đó chất lượng và được khách hàng tin tưởng. Vì vậy mà tiêu chí về thâm niên kinh doanh của đơn vị đó rất quan trọng. 

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm 

Đơn vị có uy tín là đơn vị có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm, nên không tránh khỏi nhiều sản phẩm kém chất lượng hay hàng nhái. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên hỏi người bán về giấy tờ liên quan đến xuất xứ của sản phẩm trước khi quyết định mua tại đó. 

Chất lượng sản phẩm đảm bảo 

Để chọn được đơn vị uy tín thì chất lượng sản phẩm tại đơn vị đó cũng cần phải đảm bảo. Cũng giống với chất liệu máy tách xương cá, thiết bị này cũng nên được làm từ chất liệu inox cao cấp. Thiết bị này có thể được làm từ chất liệu inox 304 hoặc inox 201. Chất liệu này sẽ giúp thiết bị không bị han gỉ, chịu được va đập tốt và không bị bám dính thực phẩm. Chiếc máy trộn thực phẩm này nên được trang bị nút vặn đảo chiều cánh đảo. Điều này sẽ giúp cho thực phẩm được tơi hơn, không bị vón cục với nhau. Bên cạnh đó chất liệu của cánh đảo bên trong cùng cần phải được làm từ chất liệu inox cao cấp. 

Giá thành hợp lý

Bạn nên lựa chọn những đơn vị tự sản xuất và phân phối trực tiếp thì giá thành sẽ hợp lý mà không lo bị độn giá như một số đơn vị thương mại khác. Bạn phải thận trọng với những đơn vị đưa ra mức giá thấp hơn so với thị trường. Bởi vì có thể sản phẩm đó là sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Chính sách bảo hành uy tín, rõ ràng

Độ uy tín của chính sách bảo hành phụ thuộc vào độ uy tín của đơn vị đó. Thâm niên kinh doanh càng lâu thì độ uy tín của đơn vị đó càng uy tín. Chính sách bảo hành chính là sự ràng buộc của người bán đối với người mua, là quyền lợi của khách hàng. Vì vậy để quyết định lựa chọn một đơn vị mua nào hãy nhìn vào chính sách bảo hành của đơn vị đó. Thường các đơn vị uy tín sẽ có chính sách bảo hành từ 6-12 tháng. 

NEWSUN- đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm công nghiệp uy tín 

Dựa vào những tiêu chí đã nêu trên, chúng tôi muốn mách cho bạn địa chỉ cung cấp máy trộn thực phẩm uy tín đó là NEWSUN. NEWSUN– tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm uy tín nhất hiện nay. Hiện tại, NEWSUN đã hoạt động trong lĩnh vực này được hơn 10 năm. Không chỉ có mặt tại Hà Nội, NEWSUN đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam. Máy trộn thực phẩm tại đây đã được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng do Tổng cục đo lường tiêu chuẩn Việt Nam cấp. NEWSUN là đơn vị tự sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành rất hợp lý. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng đối với phần điện và 36 tháng đối với mối hàn inox. Chất liệu sản phẩm được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét và ăn mòn tốt ngay trong điều kiện thường xuyên phải tiếp xúc với các loại thực phẩm. 

Ngoài máy trộn thực phẩm ra, NEWSUN còn cung cấp thêm nhiều thiết bị khác nữa như: máy nhồi xúc xích, máy hút chân không, máy tạo viên thịt, máy buộc chỉ xúc xích,…. Bạn có thể vào website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline của công ty 0934.6688.11 để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh nhất. Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp máy trộn thực phẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết trên đây có ích cho bạn đọc. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm