Địa chỉ các quán cơm ngon ở Huế đông khách, ăn một lần là nghiền

Tại Huế, bạn sẽ dễ dàng tìm được những quán cơm với món ăn đa dạng và phong phú như: Thịt nướng, rau xào, canh, gà nướng, các món nước chấm đa dạng … Mỗi quán đều có không gian thoải mái và ấm cúng, giúp bạn tận hưởng bữa ăn trong môi trường dễ chịu và thoải mái nhất. Vậy nên, việc tìm kiếm một quán cơm ngon và chất lượng tại Huế sẽ không còn là điều khó khăn. Dưới đây là danh sách các địa chỉ quán cơm ngon ở Huế, được nhiều người yêu thích mà bạn có thể tham khảo và ghé tới ăn.

Những quán cơm ngon ở Huế
Những quán cơm ngon ở Huế

1. Quán cơm niêu Gia Đình

Địa chỉ:

  • 26 Bến Nghé, Thành phố Huế
  • 38 Nguyễn Lương Bằng, Thành phố Huế

Khi nói về các quán cơm niêu ngon tại Huế, không thể bỏ qua Quán cơm niêu Gia Đình. Đây là một trong những địa điểm ưa thích được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn duy trì sự sạch sẽ. Sự trang nhã trong cách bài trí và việc sử dụng các vật dụng làm từ tre cùng với gam màu ấm áp tạo ra một cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức cơm niêu tại Gia Đình.

Chất lượng món ăn tại Quán cơm niêu Gia Đình được nhiều người đánh giá cao. Thực đơn đa dạng với hương vị đậm đà, khiến bữa ăn trở nên hấp dẫn. Điều đáng chú ý là giá cả rất hợp lý. Với dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình của nhân viên và không gian thân thiện, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và hài lòng khi đến với Gia Đình để thưởng thức cơm niêu ngon và đa dạng. Đừng ngần ngại, hãy ghé thăm Quán cơm niêu Gia Đình để trải nghiệm hương vị độc đáo và thay đổi khẩu vị của bạn.

Quán cơm niêu Gia Đình - Quán cơm Huế
Quán cơm niêu Gia Đình – Quán cơm Huế

2. Quán cơm hến – Bún bò Huế bà Hòa20+ quán cơm ngon đặc sản ở Huế: Tới cố đô nhất định phải thử một lần! - BlogAnChoi. Ai sắp có kế hoạch tới cố đô Huế du lịch mà chưa biết nên tới đâu để có được những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất nào? Hãy cùng BlogAnChoi điểm danh 20 quá. Quán cơm hến – bún bò Huế bà Hòa. https://bloganchoi.com/quan-com-ngon-o-hue/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 20+ quán cơm ngon đặc sản ở Huế: Tới cố đô nhất định phải thử một lần! - BlogAnChoi. Ai sắp có kế hoạch tới cố đô Huế du lịch mà chưa biết nên tới đâu để có được những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất nào? Hãy cùng BlogAnChoi điểm danh 20 quá. Quán cơm hến – bún bò Huế bà Hòa. https://bloganchoi.com/quan-com-ngon-o-hue/

  • Địa chỉ: 11A Trương Định, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Quán cơm hến và bún bò Huế của bà Hòa là một trong những địa điểm hàng đầu để thưởng thức các món ăn ngon tại thành phố cổ Huế. Quán nổi tiếng với các món đặc sản của vùng này như cơm hến, bún Huế, hến xúc bánh đa, bánh bèo, bánh nậm, và tất cả đều mang hương vị truyền thống đặc biệt. Điều đáng chú ý là giá cả rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quán cơm hến và bún bò Huế bà Hòa luôn đông khách, nhưng nhân viên ở đây thân thiện và nhanh nhẹn. Ngay cả trong những thời điểm cao điểm như buổi sáng hoặc buổi trưa, bạn cũng không cần phải chờ lâu để được phục vụ.

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của quán có thể là không gian bên trong khá nhỏ và nhiệt đới, và không được trang trí quá nhiều, mặc dù luôn được duy trì sạch sẽ.

Quán cơm hến - Review quán cơm ngon ở huế
Quán cơm hến – Review quán cơm ngon ở huế

3. Cơm nia Huế

  • Địa chỉ: 164 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế

Một địa chỉ quán cơm ngon tại Huế được giới thiệu tiếp theo là quán cơm Nia. Quán Nia nằm trong một căn nhà kiểu cổ truyền, mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Ngoài việc phục vụ cafe và các loại đồ uống ngon mắt, quán Nia còn nổi tiếng với mẹt cơm kiểu mạ nấu thơm ngon và đậm đà. Mỗi ngày, quán Nia thay đổi thực đơn để đảm bảo rằng khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Đặc biệt, món ăn được thể hiện trên chiếc mẹt tre rất đẹp mắt và hấp dẫn. Với chỉ 40.000 VND, bạn có thể thưởng thức một mẹt cơm đầy đủ các món canh, rau, đồ xào, thịt, cá và nhiều món khác. Giá cả tại quán cực kỳ hợp lý, đảm bảo bạn sẽ ăn no căng bụng với một mẹt cơm này. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên muốn thay đổi khẩu vị và thưởng thức các món cơm mẹt Huế ngon mà không làm hỏng ngân sách của mình. Quán Nia mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và tiết kiệm.

Cơm nia Huế - Quán cơm ngon ở Huế
Cơm nia Huế – Quán cơm ngon ở Huế

4. Quán cơm Hẻm Living

  • Địa chỉ: Số 01 Trần Thúc Nhẫn, Thành phố Huế

Quán cơm Hẻm Living tại Huế đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với nhiều sinh viên và người làm công sở. Quán nổi tiếng với đồ ăn được chế biến theo phong cách gia đình, mang đến cảm giác ấm áp và thân thuộc như món ngon trong gia đình. Không gian của quán được trang trí với những vật dụng và hình ảnh thể hiện nét văn hóa truyền thống của Huế, từ tranh ảnh đến chén tô có họa tiết cổ điển, tạo ra một không gian gần gũi và quen thuộc.

Phương châm của quán luôn làm cho khách hàng có cảm giác như đang ăn món cơm mẹ nấu ở nhà, thay vì đến một quán cơm bình thường. Quán cung cấp các món ăn đa dạng như thịt luộc chấm mắm tôm, thịt chiên sả tắc, gà hầm củ quả, cá trê kho nghệ, canh cần sả thịt bò, và nhiều món khác. Mỗi bữa cơm tại Hẻm Living đều mang một hương vị riêng biệt, đảm bảo không gian ẩm thực luôn mới mẻ và thú vị.

Giá cả tại quán rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, khách hàng còn được thỏa thích thưởng thức đồ uống thơm ngon và lắng nghe những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tạo ra một trải nghiệm thú vị tại Hẻm Living.

Quán cơm Hẻm Living - Quán cơm ngon ở Huế
Quán cơm Hẻm Living – Quán cơm ngon ở Huế

5. Cơm niêu Deli

  • Địa chỉ: Tầng L4,VINCOM PLAZA, 50A Hùng Vương, Thành phố Huế

Niêu Deli là một trong những quán cơm niêu tại Huế nổi bật với không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và ấm cúng. Quán đã nhanh chóng trở thành một địa điểm quen thuộc và được đánh giá cao trong cộng đồng địa phương. Mặc dù mới ra mắt không lâu, Niêu Deli đã chinh phục được lòng của nhiều thực khách. Quán nằm ở vị trí thuận lợi, tầng 4 của Vincom Plaza, mang đến cho khách hàng không gian tuyệt vời.

Không gian của Niêu Deli được thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn quen thuộc và ngon miệng như cá bống kho tộ, canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm, trứng đúc, rau xào, cùng nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn khác. Điểm đặc biệt tại Niêu Deli chính là dù quán luôn đông khách, nhân viên vẫn phục vụ niềm nở và nhiệt tình. Khách hàng chỉ cần gọi món và chỉ trong vài phút, món ăn đã được phục vụ. Dù bạn muốn thưởng thức bữa cơm niêu vào cuối tuần hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ngon miệng, Niêu Deli luôn sẵn sàng phục vụ với phong cách chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cơm niêu Deli - Quán cơm ngon ở Huế
Cơm niêu Deli – Quán cơm ngon ở Huế

Xem thêm: Top 5 quán cơm ngon Nha Trang nổi tiếng, giá thành hợp lý, ăn một lần là nghiền

6. Cơm niêu Nhà hàng Cà phê Vỹ Dạ Xưa

  • Địa chỉ: Nhà Hàng Café Vỹ Dạ Xưa | 131 Nguyễn Sinh Cung, Thành phố Huế

Dọc theo đường Nguyễn Sinh Cung, qua thôn Vỹ Dạ, du khách sẽ khám phá một không gian độc đáo và mang đậm dấu ấn của thời gian tại Nhà hàng Cà phê Vỹ Dạ Xưa khi đến thăm thành phố Huế. Ngôi nhà rường tại đây là công trình kiến trúc chính trong khuôn viên của nhà vườn Huế, mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống với thiết kế một gian, ba gian, năm gian, hai chái.

Không chỉ nổi bật về không gian, Nhà hàng Cà phê Vỹ Dạ Xưa còn ghi điểm bằng nền ẩm thực độc đáo. Đây là nơi kết hợp một cách tinh tế giữa hai dòng ẩm thực chính của Huế: ẩm thực Cung đình và ẩm thực dân gian. Những món ăn tại đây, được chế biến bởi đầu bếp tài ba, thể hiện sự thanh cao và truyền thống của món ăn Cung đình cùng với hương vị đậm đà và dân dã của ẩm thực dân gian. Mâm cơm niêu tại Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa trở nên đặc biệt và phong cách, ôm trọn tinh hoa ẩm thực Huế.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món ăn đa dạng, tinh tế, mang hương vị đặc trưng và tinh tế của nhiều vùng miền khác nhau. Sự chăm sóc đặc biệt và cẩn thận được thể hiện qua việc lựa chọn nguyên liệu tốt nhất từng bước trong quá trình chế biến, cho dù đó là món ăn dân dã hay những món ẩm thực phức tạp. Với không gian độc đáo, thích hợp cho những bức ảnh sống động và để khám phá từng góc khuất, Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của thực khách tại thành phố cố đô Huế!

Vỹ Dạ Xưa - Địa chỉ quán cơm ngon ở Huế
Vỹ Dạ Xưa – Địa chỉ quán cơm ngon ở Huế

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp thông tin về các quán cơm ngon ở Huế mà nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn cập nhật thông tin nhanh chóng khi có nhu cầu tìm quán ăn tại thành phố này. Mỗi nhà hàng mang đến những món ăn và phong cách nấu ăn riêng biệt, phù hợp với các sở thích và nhu cầu của khách hàng, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn khi đến Huế.

Ngoài ra, nếu các bạn đang có nhu cầu mua tủ hấp cơm công nghiệp với các nhiên liệu như điện, gas hoặc điện và gas thì có thể liên hệ với NEWSUN để đặt mua hàng. Do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên chúng tôi tự tin có thể mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý nhất.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm