Địa chỉ mua máy đun nước nóng uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

admin
Ngày đăng: 04-11-2021-Cập nhật: 04-11-2021

Đối với các nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều và thường xuyên như nhà hàng, khách sạn, bếp ăn KCN,… thì việc đầu tư một thiết bị đun và cung cấp nước nóng tự động là rất quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp máy đun nước nóng chất lượng với giá thành hợp lý lại là điều không hề đơn giản. Đừng lo! Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán máy đun nước nóng đang được ưa chuộng sử dụng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng tham khảo nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán máy đun nước nóng

Để tìm được một địa chỉ mua máy đun nước đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, bạn cần đưa ra những tiêu chí lựa chọn theo mức độ ưu tiên như: xuất xứ sản phẩm, hiệu quả sử dụng, thuận tiện mua và sửa chữa.

1. Xuất xứ sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy đun nước nóng nhập khẩu và máy do Việt Nam tự sản xuất. Đa số các dòng máy nhập khẩu sẽ có chất lượng cũng như là giá thành cao hơn so với dòng máy sản xuất trong nước.

Xét về chất lượng thì các dòng máy đun nước nóng này đều được làm bằng chất liệu inox, có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, phù hợp đặt trong mọi không gian nhà bếp. Tuy nhiên về giá thành sẽ có sự chênh lệch giữa các dòng máy được quảng cáo có dung tích và tính năng như nhau. Các bạn nên cân nhắc và hỏi thật kỹ người bán về nguồn gốc của chiếc máy trước khi mua nhé.

2. Hiệu quả sử dụng

Máy đun nước nóng được sử dụng để đun và cung cấp nước nóng tự động với số lượng lớn và thường xuyên, nước sôi đạt 100 độ C, đảm bảo an toàn vệ sinh mà các thiết bị đun nước nóng khác không thể làm được.

Ở lượt đun đầu tiên, máy chỉ mất từ 40-60 phút để làm sôi một lượt nước (30-120L). Trong quá trình sử dụng, nếu cần nước sôi trở lại, bạn chỉ cần bật đun lại trong vòng 2 phút là được hoặc có thể cài chế độ đun tự động. Hơn nữa, thân máy thiết kế giữ nhiệt tốt nên nước cũng sẽ nóng lâu hơn.

Xét về thiết kế, máy đun nước nóng cũng được chia là 2 loại: máy đun nước nóng công nghiệp và máy đun nước nóng có chân bệ. Thực chất cả 2 loại này đều thuộc dòng máy đun nước nóng công nghiệp nhưng máy đun nước nóng có chân bệ được cải tiến hơn ở thiết kế chân bệ, mang đến vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt hơn.

3. Dễ dàng mua, dễ sửa chữa

Việc vận chuyển một thiết bị cồng kềnh như máy đun nước nóng từ địa điểm mua hàng xa xôi đến vị trí lắp đặt không chỉ gây tốn thời gian, công sức mà bạn còn có thể mất một khoản phí vận chuyển không nhỏ.

Không những thế, việc bảo trì hay bảo dưỡng máy trong quá trình sử dụng cũng sẽ vất vả vả mất thời gian hơn, có thể gây ảnh hưởng đến cả trải nghiệm của người dùng.

Do vậy, bạn nên chọn mua máy đun nước nóng tại một địa chỉ, thương hiệu có hệ thống phân phối rộng khắp vừa uy tín lại vừa dễ mua, dễ sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ bán máy đun nước nóng uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đun nước với nhiều loại thương hiệu, mẫu mã, giá thành khác nhau. Nhưng trong đó, Điện máy NEWSUN là cái tên uy tín được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

Các dòng máy đun nước nóng của NEWSUN cung cấp khá đa dạng từ dòng máy đun nước nóng công nghiệp 30L – 60L – 90L đến dòng máy đun nước nóng có chân bệ 30L – 60L – 80L – 100L – 120L. Tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ đơn vị sản xuất máy đun nước nóng hàng đầu, không qua thêm trung gian thương mại, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Sản phẩm máy đun nước nóng NEWSUN đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Trong thời gian này, khách hàng đặt mua máy đun nước nóng tại Điện máy NEWSUN sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi, chính sách hấp dẫn như:

  • Giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ
  • Miễn phí vận chuyển nội thành 10km tính từ các chi nhánh của NEWSUN
  • Hỗ trợ mang hàng ra xe gửi về các tỉnh, giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, riêng phần điện bảo hành 6 năm
  • Hỗ trợ và bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • 1 đổi 1 miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Trong suốt quá trình khách hàng sử dụng, NEWSUN luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc 24/7. Đồng thời mọi sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ linh phụ kiện thay thế nếu xảy ra sự cố.

Để mua được thiết bị đun nước nóng chất lượng, giá cả hợp lý tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể liên hệ đến số hotline 0961.555.255 – 0961.85.2266 hoặc đến trực tiếp showroom tại số 84 Nguyễn Xí – P.26 – Q. Bình Thạnh – Hồ Chí Minh (cạnh bến xe Miền Đông) để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm