Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp tại TP Đà Nẵng

Hiện nay sử dụng tủ hấp cơm đang được rất nhiều các chủ quán quán cơm bình dân, nhà hàng, các cơ sở chế biến,… ưa chuộng sử dụng. Nhằm thay thế cách nấu cơm theo kiểu truyền thống trước đây. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua tủ nấu cơm chất lượng, giá rẻ tại TP Đà Nẵng. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN
Tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu NEWSUN

Tìm hiểu thông tin: Cách nấu xôi lạc bằng tủ nấu cơm nhanh, tiện, đảm bảo thơm ngon

Những ưu điểm nổi bật của các dòng tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay

Chế biến hấp được đa dạng các món ăn

Tủ nấu cơm công nghiệp chuyên được dùng để nấu cơm, ngoài ra chiếc tủ này còn có thể nấu được xôi, hấp bánh, hấp thịt, hấp hải sản và hấp các loại rau củ quả,… một cách nhanh chóng, chín đều, thơm ngon, giữ nguyên được chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Tủ nấu cơm cho năng suất lớn

Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bạn chỉ mất khoảng 40 – 50 phút là có thể nấu chín cơm. Năng suất giữa các tủ nấu sẽ có sự khác biệt bởi số khay như:

  • Tủ nấu cơm có số khay từ tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay – 6 khay cho năng suất từ 20- 30kg/mẻ thích hợp cho các quán cơm vừa và nhỏ
  • Tủ có số khay từ 8 – 10 sẽ cho năng suất là 40 – 50kg/mẻ phục vụ cho các quán cơm lớn, nhà hàng hàng, khách sạn
  • Và cuối cùng tủ có số khay từ  12 – 24 cho năng suất 60 – 120kg/mẻ phục vụ cho các nơi chuyên tổ chức sự kiện và các cơ sở chế biến công nghiệp hiện nay.

Có thể thấy! Với cùng một lượng nguyên liệu như nhau, nếu nấu cơm theo cách truyền thống bạn sẽ phải chia ra thành rất nhiều mẻ và mất thời gian để nấu. Nhưng sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp các bạn chỉ cần nấu 1 lần là có thể nấu chín hết.

Tủ nấu cơm cho năng suất lớn
Tủ nấu cơm cho năng suất lớn

Chất liệu tủ cao cấp

Tủ được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp nên không bị han gỉ trong nhiều năm sử dụng. Ngoài ra chất liệu này có thể cách nhiệt rất tốt ngay cả khi bạn lỡ tay chạm vào cũng sẽ không bị nóng, bỏng.

Nhiên liệu sử dụng đa dạng 

Khi mua tủ nấu cơm bạn bạn có thể lựa chọn nhiên liệu theo ý muốn của mình ví dụ như tủ dùng nhiên liệu điện, gas hay tủ kết hợp cả 2 nhiên liệu điện & gas. Đây đều là những tủ sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường giúp bạn vệ sinh một cách đơn giản, dễ dàng. 

An toàn dễ dàng sử dụng

Tủ nấu cơm được vận hành một cách tự động giúp bạn không còn phải ngồi đợi con chín như trước đây. Cho nên, trong quá trình đợi cơm chín bạn có thể làm được rất nhiều việc khác mà không lo cơm bị sống, cháy, khê,…

Phân loại tủ nấu cơm công nghiệp

Các dòng tủ nấu cơm hiện nay được phân loại theo 3 tiêu chí đó là: 

  • Nguồn gốc tủ nấu cơm: trên thị trường có 2 loại đó là tủ nấu cơm hàng Việt Nam sản xuất và hàng nhập khẩu từ nước ngoài, hai loại tủ này có giá thành cũng tương tương nhau. Nhưng khi mua các loại tủ nấu cơm hàng Việt Nam sản xuất thì bạn có thể thay thế linh kiện hay bảo hành máy bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi chờ lâu.
  • Nghiên liệu sử dụng: như đã nói ở trên hiện nay bạn có thể lựa chọn mua tủ nấu cơm bằng điện, bằng gas hay cả điện và gas kết hợp.
  • Phân loại theo số khay: các dòng tủ nấu cơm công nghiệp có số khay lần lượt 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

Tham khảo thêm máy cắt thịt đông lạnh để cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Địa chỉ mua tủ nấu cơm ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Ở Đà Nẵng bạn có thể đến ngay Điện máy NEWSUN để mua các loại tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Đây là một trong những đơn vị có cửa hàng lớn, đã có thương hiệu, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. 

Sản phẩm của NEWSUN đã được KIỂM ĐỊNH và cấp giấy chứng nhận ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG bởi Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng ở số: Số 100 Tôn Đức Thắng – Quận Liên Chiểu – TP Đà Nẵng SĐT liên hệ tư vấn: 0986.60.4343 hoặc số 0777.555.155.

Khi mua hàng tại Điện máy NEWSUN bạn sẽ được cam kết:

  • Bảo hành 1 năm phần điện + 3 năm các mối hàn inox 
  • Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 3 ngày đầu tiên.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính đến 10km tại các chi nhánh ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Tổng kết

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua tủ nấu cơm uy tín, chất lượng, tốt nhất hiện nay ở TP Đà Nẵng. Ngoài ra hiện nay NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các sản phẩm khác như máy thái thịt, máy xay giò chả, nồi nấu phở, máy cưa xương, máy đóng gói thực phẩm,… Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin hoặc để lại SĐT ngay bên góc trái của màn hình.

Hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn!

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm