Địa chỉ nào cung cấp lò quay heo sữa nguyên con uy tín

admin
Ngày đăng: 08-05-2021-Cập nhật: 08-05-2021

Lò quay heo sữa là sản phẩm tương tự lò quay gà vịt, hiện đang được bày bán rất đa dạng trên thị trường. Và dòng thiết bị này cũng được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng nhiều. Để mua được lò quay heo sữa chất lượng thì bạn nên mua ở đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể chọn được một địa điểm mua lò quay ưng ý nhé!

Heo sữa quay nguyên con
Heo sữa quay nguyên con

Lợi ích lò quay heo sữa mang lại có gì tốt hơn bếp than quay ngoài trời?

Như các bạn cũng đa biết thì quay heo sữa cũng có rất nhiều cách khác nhau, người ta có thể dùng bếp than quay lộ thiên, hoặc các phương pháp quay thủ công. Tuy nhiên, ngày nay thi đa số các quán ăn hay nhà hàng thịt quay đều chuyển sang sử dụng lò quay heo sữa, lò quay gà vịt để việc làm vịt quay tiện lợi hơn. Hãy cùng xem lợi ích mà lò quay heo sữa sẽ mang lại nhé!

  • Đa dạng mẫu mã, sử dụng nhiều loại nhiên liệu đốt khác nhau như than, gas hoặc điện.
  • Đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Heo quay chín đều và đạt tiêu chuẩn của một món quay hoàn hảo.
  • Thời gian quay nhánh, chỉ từ 60 phút/mẻ là heo sữa sẽ chín vàng giòn.
  • Quay nướng tự động, không cần trông chừng thường xuyên.
  • Ngoài quay heo sữa nguyên con thì có thể quay được cả gà, vịt, thịt lợn miếng, sườn, thỏ,…

Những lưu ý để chọn được lò quay heo sữa chất lượng

Nếu đã quyết định muốn mua một chiếc lò quay heo sữa rồi thì bạn nên xem một số lưu ý để tránh việc mua phải lò quay heo sữa kém chất lượng. Dưới đây sẽ là một số tiêu chí khi chọn lò quay mà bạn nên biết.

Chất liệu tốt và bền bỉ

Yếu tố đầu tiên để làm nên một lò quay heo sữa chất lượng chính là chất liệu làm lò phải tốt. Lò làm từ chất liệu cao cấp thì tuổi thọ của chúng sẽ được lâu hơn. 

Hiện nay trên thị trường chính là các loại lò quay heo sữa được làm chủ yếu từ inox và kính cường lực. Nếu như bạn chọn mua loại lò làm 100% bằng inox thì hãy chọn lại inox cao cấp như inox 201 để bền hơn. Còn một loại lò khác chính là lò kết hợp chất liệu inox và kính cường lực. Kính cường lực nên dày dặn và đảm bảo có thể chịu nhiệt tốt.

Hãy tìm hiểu chất liệu của lò quay mà bạn định mua. Nếu như lò làm với 2 chất liệu trên thì hãy yên tâm rằng lò đó đã đạt tiêu chuẩn chất lượng rồi đấy.

>>> Đọc thêm bài viết: Đừng bỏ qua những lưu ý này nếu muốn mua lò quay vịt chất lượng

Thành lò đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Một điểm nữa mà bạn nhất định phải lưu ý khi mua lò quay heo sữa chính là thiết kế thành lò, nhất là đối với lò quay inox. Hiện nay thiết kế thành lò tối ưu nhất chính là có 3 lớp gồm: 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt. Thiết kế này giúp cho lò có thể cách nhiệt tốt; đảm bảo người dùng an toàn ngay cả khi chạm vào lò đang hoạt động. 

Đồng thời, thiết kế này cũng hạn chế nhiệt thất thoát ra ngoài. Giúp lò nóng lâu hơn và tiết kiệm thời gian quay heo sữa. 

Sử dụng nhiên liệu gì?

Đừng quên chú ý tới nhiên liệu đốt mà lò sử dụng nhé! Lò quay heo sữa trên thị trường có loại dùng than gas hoặc điện và có cả loại dùng kết hợp được cả 2 loại. Bởi vậy nên trước khi mua bạn hãy xác định trước là muốn mua lò sử dụng nhiên liệu nào. 

Mỗi nhiên liệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Lò quay heo sữa dùng than thì tương đối dễ sử dụng và thành phẩm sẽ thơm mùi than như cách quay truyền thống. Tuy nhiên, khi sử dụng thì bạn phải nhóm bếp than trước khi cho heo vào lò. Còn với điện và gas thì nhàn hơn, bạn sẽ không cần làm các thao tác đó, cứ bật lò lên và quay thịt thôi.

Chọn lò quay heo của thương hiệu có tiếng

Khi mua hàng thì đương nhiên mua sản phẩm của thương hiệu lớn thì sẽ yên tâm hơn. Và một điều nữa là các thương hiệu lớn thì họ sẽ đảm bảo và kiểm định chất lượng tốt hơn.

Để biết thương hiệu mà bạn định mua có uy tín hay không thì hãy lên mạng tìm thông tin và xem đánh giá sản phẩm. Đây là những tiêu chí tốt để đánh giá sản phẩm của một thương hiệu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm lò quay gà vịt 90cm dùng than (Chân cong).

Lò quay heo sữa thương hiệu NEWSUN
Lò quay heo sữa thương hiệu NEWSUN

NEWSUN – Thương hiệu cung cấp lò quay heo sữa uy tín hàng đầu

Nếu chưa biết chọn địa chỉ nào để mua lò quay heo sữa uy tín thì bạn hãy tham khảo Điện máy NEWSUN. Tại Việt Nam thì đây là một trong những thương hiệu lớn và uy tín chuyên cung cấp lò quay heo sữa, lò quay gà vịt, máy vặt làm lông gà và các loại máy chế biến như máy hút chân không thực phẩm,…

Các sản phẩm của NEWSUN luôn được kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng ra thị trường nên chất lượng sản phẩm là hoàn toàn có thể đảm bảo.

Ngoài ra khi mua hàng tại Điện máy NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi. Và NEWSUN cũng có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng bảo trì sản phẩm cho mọi khách hàng.

Hãy liên hệ hotline NEWSUN hoặc tới các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để tham khảo và mua hàng nhé!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Cách làm vịt nướng chao thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng

    Vịt nướng chao là món nướng thơm ngon, thích hợp cho những ngày se lạnh hay trong các dịp họp … Đọc thêm » “Cách làm vịt nướng chao thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng”

    Xem thêm

    5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng

    Thịt vịt là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng khi có thể chế biến được nhiều … Đọc thêm » “5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng”

    Xem thêm

    Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn

    Thịt thỏ nướng là món ăn ngon mà lại có nhiều chất dinh dưỡng nên được rất nhiều người yêu … Đọc thêm » “Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn”

    Xem thêm

    Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất

    Thưởng thức vịt quay lá mắc mật ngon đúng điệu thì một phần quan trọng nhất không thể thiếu đó … Đọc thêm » “Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất”

    Xem thêm