Giới thiệu lò nướng salamander 10 họng gas

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 23-08-2024-Cập nhật: 23-08-2024

Lò nướng Salamander 10 họng gas là thiết bị nướng không khói hiện đại được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi điện máy Newsun. Lò nướng Salamander chuyên dùng để nướng khối lượng thực phẩm lớn trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn công nghiệp. Cùng tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời của chiếc lò nướng này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lò nướng Salamander 10 họng gas – Giải pháp nướng thực phẩm hàng đầu cho quán ăn

lo-nuong-salamander-10-hong-4
Lò nướng salamander 10 họng gas là giải pháp nướng thực phẩm không khói đa năng

Lò nướng Salamander 10 họng gas được thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ nướng không khói giúp thực phẩm chín nhanh, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có khả năng nướng được cùng lúc nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn trong cùng một mẻ, rất phù hợp với quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp có quy mô lớn.

Cùng điểm qua một số lợi ích tuyệt vời của chiếc lò nướng Salamander 10 họng Newsun nhé:

– Khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng nhờ 10 họng đốt hoạt động độc lập

Lò nướng salamander 10 họng gas Newsun được trang bị 10 họng đốt hoạt động độc lập. Ban đầu người dùng có thể bật cùng lúc 10 họng đốt để lò nóng nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian nướng. 

lo-nuong-salamander-10-hong-3
Điều chỉnh khay nướng cao thấp để thực phẩm được nướng ở nhiệt độ thích hợp nhất

Sau đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ hoặc bật tắt độc lập từng họng đốt để tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp với số lượng thực phẩm cần nướng. Nhờ đó mà chiếc lò nướng này đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu.

– Nhiệt phân bổ đồng đều khắp khoang nướng giúp nướng cùng lúc được nhiều thực phẩm

Khoang lò nướng Salamander 10 họng gas có thiết kế rộng, được bố trí các họng đốt trải dọc trong lò với khoảng cách đều nhau. Người dùng có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm mà không phải lo thực phẩm không đủ nhiệt, không chín được.

– Nướng thực phẩm không khói, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, an toàn

Công nghệ nướng không khói của lò nướng Salamander thông qua 8 thanh gốm. Những thanh gốm này khi khởi động lò sẽ được kích hoạt đốt bằng gas, chỉ giữ lại những ngọn lửa nhỏ trên về mặt giúp tỏa nhiệt đồng đều xuống thực phẩm, tạo lớp vỏ ngoài bắt mắt, thành phẩm chín đều từ trong ra ngoài.

Phần mỡ thừa của thực phẩm sẽ được chảy xuống khay hứng, đảm bảo không sinh ra khói bụi hay chất độc hại như phương pháp nướng than truyền thống.

– Đường ống dẫn gas làm bằng đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người dùng

Khác với một số lò nướng khác hệ thống đường ống dẫn gas làm bằng thép nên rất dễ bị han gỉ, hở ga gây nguy hiểm cho người dùng. 

Lò nướng Salamander 10 họng gas có hệ thống ống dẫn gas hoàn toàn được làm bằng đồng nguyên chất, vô cùng bền bỉ, chống han gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

– Nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau

Bạn có thể sử dụng lò nướng Salamander để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt bò, thịt heo, thịt gà, cá, hải sản, rau củ và nướng bánh. 

Người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lò nướng bằng việc bật tắt các họng đốt khi không cần thiết. Ngoài ra, người dùng có thể di chuyển lên xuống linh hoạt khay nướng lại gần hoặc ra xa họng đốt, phù hợp với kích thước thực phẩm cũng nhiệt độ nướng phù hợp nhất.

– Thành lò nướng làm bằng inox cao cấp, khả năng cách nhiệt tốt

lo-nuong-salamander-10-hong-2
Lò nướng làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, lò nướng Salamander được thiết kế lớp thành lò rất dày dặn, có khả năng cách nhiệt tốt, không gây bỏng nếu lỡ người dùng vô tình chạm vào khi lò đang hoạt động.

Bên cạnh đó, toàn bộ lò nướng Salamander 10 họng đốt Newsun được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, dễ vệ sinh nên đảm bảo sạch sẽ khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Lò nướng salamander gas 10 họng là thiết bị nướng hiện đại, sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, là thiết bị không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể quy mô trung bình trở lên.

2. Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 10 họng gas Newsun

Người dùng khi tìm mua lò nướng Salamander cần quan tâm đến các thông số cơ bản của lò nướng để lựa chọn cho mình được chiếc lò nướng thực phẩm phù hợp với nhu cầu.

ModelNS-LN10G
Kích thước1280x440x610mm
Nhiên liệuGas (bình ga công nghiệp, bình gas gia đình)
Chất liệuInox 201
Van gasVan gas gia đình
Số họng bếp10 họng
Bảo hành12 tháng
Giá tham khảo9.500.000 VNĐ

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 10 họng gas

3. Mua lò nướng Salamander 10 họng gas ở đâu uy tín, giá rẻ?

lo-nuong-salamander-10-hong-1
Điện máy Newsun – Địa chỉ bán lò nướng salamander uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ mua lò nướng Salamander chất lượng, chính hãng và giá thành tốt thì nhất điện không nên bỏ qua điện máy Newsun.

Các dòng sản phẩm lò nướng Salamander dùng gas mà Newsun đang cung cấp được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ dài lâu.

Newsun hiện đang phân phối đa dạng các loại lò nướng salamander từ 4 họng, 6 họng, 8 họng, 10 họng, 12 họng… nhằm đáp ứng quy mô sử dụng của khách hàng từ nhỏ, vừa đến lớn. Các sản phẩm lò nướng được sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian nên mức giá vô cùng cạnh tranh.

Khi mua lò nướng salamander 10 họng gas của Newsun, bạn sẽ nhận được:

– Tặng thêm 1 súng mồi và 1 vỉ nướng khi mua lò nướng salamander

– Hàng xưởng sản xuất, gia công tỉ mỉ từng tiểu tiết, hoạt động ổn định, bền bỉ

– Bảo hành 12 tháng phần điện, bảo trì trọn đời sản phẩm.

– Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà cung cấp.

– Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2 giờ, miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 10km tại các chi nhánh. Hỗ trợ giao hàng mọi miền trên cả nước

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của khách hàng về bảo dưỡng, sử dụng sản phẩm.

– Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tri ân khách hàng.

Điện máy Newsun là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chế biến thực phẩm trong đó có lò nướng salamander 10 họng gas. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất hoặc gọi điện qua đầu số hotline để được tư vấn chi tiết về lò nướng salamander.

Xem thêm: Giới thiệu lò nướng salamander 12 họng gas

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

    Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời”

    Xem thêm

    NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

    Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác! Nhằm đảm bảo việc liên hệ, giao dịch giữa Quý khách … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9”

    Xem thêm