Giới thiệu lò nướng salamander 12 họng gas

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 23-08-2024-Cập nhật: 23-08-2024

Lò nướng Salamander 12 họng gas là thiết bị nướng chuyên dụng được dùng để nướng trực tiếp các loại thực phẩm như thịt bò, thịt lợn, gà, vịt, rau củ hay các loại bánh. Sản phẩm lò nướng thực phẩm 12 họng rất phù hợp với nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn công nghiệp có quy mô lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc lò nướng này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lò nướng salamander có ưu điểm gì nổi bật?

Lò nướng salamander thương hiệu Newsun được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, sở ưu vô số ưu điểm nổi bật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Lò nướng thực phẩm Salamander 12 họng gas có cấu tạo gồm thân lò, khoang nướng, họng đốt, núm điều chỉnh, vỉ nướng, khay hứng dầu… Tuy sản phẩm cấu tạo đơn giản nhưng lại rất dễ sử dụng với nhiều tính năng đa dạng khác nhau.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của lò nướng Salamander 12 họng gas

– Hệ thống 12 họng đốt hoạt động độc lập, vừa nướng chín thực phẩm nhanh vừa tiết kiệm nhiên liệu

lo-nuong-salamander-12-hong-2
Lò nướng Salamander trang bị 12 họng đốt độc lập giúp tỏa nhiệt đồng đều

Lò nướng salamander Newsun được trang bị lên đến 12 họng đốt hoạt động một cách độc lập. Khi khởi động lò nướng, gas sẽ đốt cháy 8 thanh gốm bên trong khoang nướng, chỉ giữ lại những ngọn lửa nhỏ, giúp thực phẩm chín đồng đều và nhanh chóng hơn.

Người dùng dễ dàng bật/tắt độc lập từng họng đốt để tăng giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với số lượng thực phẩm cần nướng trong lò.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng nâng hạ vỉ nướng theo các nấc khác nhau lại gần hoặc ra xa thanh gốm để phù hợp với kích thước thực phẩm cũng như nhiệt độ cho các giai đoạn nướng khác nhau.

– Khoang nướng rộng rãi, có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau

Khoang nướng của lò nướng Salamander được thiết kế dạng mặt phẳng rộng, các họng đốt trải dọc theo khoang nướng và cách đều nhau. Bạn có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín vàng đều từ ngoài vào trong, không lo bị thiếu nhiệt.

– Công nghệ nướng không khói sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

lo-nuong-salamander-12-hong-3
Thực phẩm nướng không khói sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm

Lượng mỡ thừa của thực phẩm sau khi nướng sẽ được chảy xuống khay hứng mỡ, hoàn toàn không có khói bụi, không sinh ra các chất độc hại như phương pháp nướng than truyền thống.

Vỉ nướng và khay hứng mỡ có thể lấy ra ngoài rất thuận tiện cho việc lấy thực phẩm và vệ sinh sạch sẽ.

– Chất liệu inox cao cấp, thành lò cách nhiệt tốt

Toàn bộ lò nướng được cấu tạo bằng inox cao cấp, chống han gỉ, chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh với vẻ bề ngoài sáng bóng.

Thành lò được thiết kế dày dặn, có lớp foam cách nhiệt rất tốt, đảm bảo an toàn, không gây bỏng nếu người dùng chẳng may chạm vào lò nướng khi đang hoạt động

Hệ thống ống dẫn gas được làm bằng dây đồng nguyên chất bền bỉ, chống han gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

– Lò nướng Salamander có khả năng nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Lò nướng salamander 12 họng gas có thể được dùng để chế biến các món nướng khác nhau như thịt bò, thit lợn, cá, hải sản, gà quay, vịt quay, ngô khoai nướng, nướng các loại bánh, hâm nóng thực phẩm… 

Đặc biệt với công suất hoạt động lớn, lò nướng Salamander đặc biệt phù hợp với nhà hàng, quán ăn, bếp ăn có quy mô chế biến thực phẩm lớn, lượng khách đông đảo mỗi ngày.

2. Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 12 họng gas

Lò nướng salamander sử dụng nguyên liệu gas nên vô cùng tiện lợi, chỉ cần kết nối với van gas gia đình là đã có thể khởi động lò nướng. Ngoài ra, lò nướng còn được sử dụng ở những nơi cần di chuyển nhiều hay nguồn điện không ổn định.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 12 họng gas:

ModelNS-LN12G
Kích thước1480x440x610mm
Nhiên liệuGas (bình ga công nghiệp, bình gas gia đình)
Chất liệuInox 201
Van gasVan gas gia đình
Số họng bếp12 họng
Bảo hành12 tháng
Giá tham khảo11.500.000 VNĐ

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 12 họng gas

Khi lựa chọn mua lò nướng Salamander, người dùng cần tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật của sản phẩm để lựa chọn được lò nướng có hiệu suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Mua lò nướng Salamander 12 họng gas giá tốt ở đâu?

lo-nuong-salamander-12-hong-1
Lò nướng Salamander 12 họng gas chính hãng, giá tốt tại Điện máy Newsun

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Salamander có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với năng suất nướng thực phẩm khác nhau. Bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín, trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm lò nướng Salamander để yên tâm về chất lượng cũng như nhận được mức giá hấp dẫn hơn.

Điện máy Newsun là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm lò nướng Salamander Việt Nam chất lượng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Khi mua lò nướng Salamander chính hãng tại Newsun, bạn sẽ được đảm bảo:

– Tặng thêm 1 súng mồi và 1 vỉ nướng khi mua lò nướng salamander 12 họng gas

– Lò nướng salamander được sản xuất trực tiếp tại xưởng, gia công tỉ mỉ đến từng tiểu tiết

– Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời

– Giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng, miễn phí vận chuyển bán kính 10km đối với các chi nhánh

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian ngắn nhất

Điện máy Newsun đến nay đã trải qua 12 năm phát triển, có hơn 18 hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước và không ngừng mở rộng, phát triển để đưa nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. 

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm lò nướng Salamander 12 họng gas của Newsun thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về công năng và cách sử dụng sản phẩm nhé.

Xem thêm: Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

    Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas

    Lò nướng Salamander 4 họng gas là thiết bị nhà bếp được thiết kế chuyên dùng để nướng các loại … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas”

    Xem thêm